Nội dung
Chăm sóc tóc nhuộm giữ màu lâu bằng dầu dừa đúng cách sẽ là một bí quyết hay cần thiết cho các cô nàng tóc nhuộm. Việc nhuộm tóc sẽ khiến cấu trúc tóc bị tổn thương, dễ khô xơ chẻ ngọn hay nhanh phai màu là điều không thể tránh khỏi. Để có một mái tóc nhuộm đẹp có thể giữ màu nhuộm lâu bền và luôn suôn mượt bạn cần biết cách chăm sóc tóc đúng cách. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách cho các bạn cách chăm sóc tóc nhuộm bằng dầu dừa đúng cách giúp tóc luôn óng ả, mềm mại bóng mượt nhất. Đây là một trong những cách chăm sóc tóc nhuộm đơn giản nhất có thể thực hiện tại nhà hiệu quả.
Hãy cùng Guu4you.com tham khảo bí quyết dưỡng tóc nhuộm đẹp dưới đây để có thêm kinh nghiệm chăm sóc tóc nhé.
Dưỡng tóc nhuộm đẹp bằng dầu dừa và trứng
Dầu dừa khi kết hợp cùng với trứng gà sẽ có tác dụng rất tốt lên những mái tóc nhuộm màu. Hàm lượng protein trong trứng gà khá cao và điều này thật sự rất cần thiết cho mái tóc. Bên cạnh đó Vitamin E trong dầu dừa sẽ góp phần làm mềm và giúp cho mái tóc nhuộm được sáng bóng hơn.
Dầu dừa và trứng gà chứa rất nhiều khoáng chất: kali, magie, mangan, sắt, kẽm, đồng… vitamin C, E, A, B6, khi kết hợp cùng với nhau sẽ làm cho màu tóc không dễ bị bay màu và phần đuôi tóc khi nhuộm không bị khô xơ, chẻ ngọn. Đồng thời, hỗn hợp này sẽ tạo ra một lớp màng bao bọc lấy mái tóc bảo vệ tóc khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài.
Chăm sóc tóc nhuộm giữ màu lâu bằng dầu dừa đúng cách
Để thực hiện phương pháp này bạn cần chuẩn bị 1 chén dầu dừa và một quả trứng gà.
Cách làm Lưu ý khi chăm sóc tóc nhuộm  Không nên gội đầu quá sớm sau khi nhuộm
Mặc dù thuốc nhuộm thường khô và bám vào tóc chỉ sau 2-4h nhưng các nàng nên tránh gội đầu quá sớm để không màu không bị phai. Gội đầu trong khoảng thời gian 12-24h sau khi nhuộm là gợi ý hữu ích giúp phái đẹp duy trì màu tóc lâu hơn. Bên cạnh dó, bạn cũng nên kết hợp sử dụng dầu gội có nguồn gốc tự nhiên để mái tóc được chăm sóc chắc khỏe và bóng mượt hơn.
Chăm sóc tóc nhuộm giữ màu lâu bằng dầu dừa đúng cách
Tránh ra mồi hôi nhiều
Sau khi nhuộm, phái đẹp không nên hoạt động nhiều khiến mồ hôi tiết ra bởi chúng sẽ khiến thuốc lâu khô hơn và gây nên tình trạng màu tóc không đều.
Hạn chế gội đầu bằng nước nóng
Khi nhuộm tóc, bạn nên tránh gội đầu bằng nước nóng, đặc biệt là trong 2 tuần đầu tiên vì nó sẽ làm tăng tốc độ phai màu. Nước nóng giúp dầu gội thâm nhập vào cấu trúc sợi tóc tốt hơn và do đó, nó sẽ phá hủy các đặc tính kết dính của thuốc nhuộm và “rửa trôi” chúng. Vì vậy, phái đẹp nên gội bằng nước lạnh hoặc hơi ấm nhằm giúp tóc “ăn” thuốc hơn.
Chọn đúng dầu gội
Các loại dầu gội đầu sử dụng công nghệ lọc tia cực tím là gợi ý hoàn hảo giúp bạn giữ màu tóc lâu hơn bởi chúng bảo vệ mái tóc khỏi tác hại của từ tính của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, dầu gội và xả có nguồn gốc thiên nhiên cũng chăm sóc tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn. Lưu ý, dầu chứa protein là kẻ thù khiến màu tóc phai nhanh.
Không bơi nhiều trong bể nhân tạo
Khi tiếp xúc nhiều với nước trong bể, chất clo sẽ phá hủy sự kết dính của thuốc và gây nên tình trạng mất dần màu. Hơn thế nữa, nếu bạn đi bơi quá nhiều, chất này cũng có thể làm nhạt màu tóc tự nhiên.
Cách chăm sóc tóc nhuộm giữ màu lâu bằng dầu dừa đúng cách trên đây chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao cho các nàng đang sở hữu mái tóc nhuộm. Các bạn gái cần thực hiện đúng cách theo hướng dẫn để mang lại kết quả như mong muốn cho mái tóc của mình luôn mềm mại bóng mượt. Chúc các nàng luôn trẻ trung quyến rũ và đừng quên đồng hành cùng HocThuc.COM để biết thêm nhiều thông tin nhé.
 
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

10 Thói quen xấu khiến mái tóc dài suông mượt của bạn gái trở nên xơ xác gãy rụng

Khi buộc tóc bạn không nên buộc quá chặt bởi đây là nguyên nhân gây gãy, rụng tóc. Ngoài ra, thói quen này cũng khiến tạo ra nếp gấp xấu cho tóc. Buộc tóc thấp, lỏng vừa dễ thương lại vừa không gây ảnh hưởng mái tóc. Ngoài ra, bạn cũng nên buộc bằng dây vải dày, thay vì sử dụng thun buộc tóc.

Xem thêm  

Hồng thạch anh, màu tóc “hot” nhất xuân hè

Hồng thạch anh, màu tóc “hot” nhất xuân hè . Sau trào lưu tóc cầu vồng, tóc dạ quang và tóc denim thì tóc nhuộm hồng thạch anh kết hợp xanh da trời đang "làm mưa làm gió" giới trẻ. So với những năm trước thì hai màu chủ đạo năm nay là hồng...

Xem thêm