Nội dung
Cách làm mái tóc nhanh dài trong những ngày hè nóng bức da đầu dễ sinh ra mồ hôi làm da đầu luôn ẩm ướt khiến mái tóc bạn dễ gãy rụng và yếu đi. Tóc rụng thì rất nhanh mà mọc lại dài thì cần thời gian khá lâu vì 1 tháng tóc chỉ dài tối đa 1.5cm thôi nên muốn tóc bạn nhanh dài thì trước hết các bạn hãy dưỡng cho tóc luôn khỏe và giảm tối đa sự gãy rụng.
Một mái tóc khỏe mạnh là da đầu luôn khô thoáng và không bị gàu hay ngứa thì các bạn đã giảm sự rụng tóc đi rất nhiều rồi đấy. Và các bạn cũng cần sử dụng những loại dưỡng tóc kích thích mọc tóc để mái tóc các bạn gái được nhanh dài hơn. Dưới đây là 6 cách để giữ cho mái tóc các bạn luôn khỏe và tóc luôn dài mà Guu4you.com muốn chia sẻ cho các bạn tham khảo.
1. Tìm loại dầu gội đầu dưỡng tóc tốt cho mái tóc bạn
Bạn nên chọn những loại dầu gội cho em bé hoặc các sản phẩm chăm sóc tóc bằng thảo dược. Các sản phẩm này sẽ ít hư hại cho mái tóc của bạn phát triển nhanh.
6 cách làm mái tóc nhanh dài khỏe mạnh cho bạn gái thêm tự tin
2. Nên gội đầu 3 lần/tuần để tránh da đầu bị ngứa và gãy rụng
Sau khi gội đầu, bạn có thể bổ sung thêm hạnh nhân, dầu ô liu và dầu jojoba để mái tóc phát triển nhanh dài.
6 cách làm mái tóc nhanh dài khỏe mạnh cho bạn gái thêm tự tin
3. Hấp nóng mái tóc của bạn trong khoảng 20 phút.
Điều này sẽ giúp kích thích mái tóc của bạn bóng đẹp và phát triển nhanh hơn.
4. Sử dụng sản phẩm kích thích mọc tóc
Chăm sóc mái tóc của bạn với các sản phẩm dành riêng cho kích thích tóc mọc dày.
6 cách làm mái tóc nhanh dài khỏe mạnh cho bạn gái thêm tự tin
5. Chăm sóc mái tóc khô
Chăm chút mái tóc khô của bạn trong năm phút và luôn chăm sóc bằng một số sản phẩm tăng trưởng tóc. Giữ cho sự tăng trưởng tóc để mái tóc dần phát triển tối ưu và hoàn thiện nhất.
6 cách làm mái tóc nhanh dài khỏe mạnh cho bạn gái thêm tự tin
6. Sử dụng dưỡng chất liên tục
Quá trình chăm sóc tóc bằng các sản phẩm dưỡng tóc này trong khoảng 3 tuần. Và bạn sẽ có dày, dài, khỏe đẹp trong thời gian cực ngắn.
6 cách làm mái tóc nhanh dài khỏe mạnh cho bạn gái thêm tự tin
Lưu ý:
Những cách mà Guu4you.com chia sẻ bên trên rất hữu ích cho các bạn và là cách khải thiện mái tóc nhanh mọc và dài nhất rồi đấy. Các bạn hãy bắt tay vào thực hiện những cách này cho mái tóc của các bạn. Thoitrangblog.vn chúc các bạn thành công và có được mái tóc đẹp như ý nhé.
 
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

10 Thói quen xấu khiến mái tóc dài suông mượt của bạn gái trở nên xơ xác gãy rụng

Khi buộc tóc bạn không nên buộc quá chặt bởi đây là nguyên nhân gây gãy, rụng tóc. Ngoài ra, thói quen này cũng khiến tạo ra nếp gấp xấu cho tóc. Buộc tóc thấp, lỏng vừa dễ thương lại vừa không gây ảnh hưởng mái tóc. Ngoài ra, bạn cũng nên buộc bằng dây vải dày, thay vì sử dụng thun buộc tóc.

Xem thêm  

Hồng thạch anh, màu tóc “hot” nhất xuân hè

Hồng thạch anh, màu tóc “hot” nhất xuân hè . Sau trào lưu tóc cầu vồng, tóc dạ quang và tóc denim thì tóc nhuộm hồng thạch anh kết hợp xanh da trời đang "làm mưa làm gió" giới trẻ. So với những năm trước thì hai màu chủ đạo năm nay là hồng...

Xem thêm