Nội dung
Cách ngăn rụng tóc tự nhiên hiệu quả nhất của sao Việt sẽ là những bí quyết giúp các nàng có thể chăm sóc mái tóc của mình tốt nhất chống rụng tóc một cách đơn giản. Có thể nói tóc gãy rụng là nỗi ám ảnh lớn nhất của chị em phụ nữ nhất là những ngôi sao hàng đầu thường xuyên xuất hiện trước công chúng. Nhưng các bạn đừng quá lo lắng vẫn có những bí quyết ngăn rụng tóc hiệu quả nhất đã được các sao thực hiện và chia sẻ trong bài viết này. Nếu muốn ngăn tình trạng rụng tóc giữ cho mái tóc luôn khỏe đẹp thì không nên bỏ qua bài viết này nhé.
Hãy cùng Guu4you.com tham khảo những bí quyết giúp ngăn rụng tóc hiệu quả của sao Việt chia sẻ dưới đây nhé.
Bí quyết ngăn rụng tóc của Ốc Thanh Vân
Bà mẹ Ốc Thanh Vân luôn giữ được sự tươi trẻ, dịu dàng của mình nhờ mái tóc đen dày chắc khỏe. Cô quan niệm: “Cái răng cái tóc là gốc con người”. Vì vậy, việc chăm sóc tóc là một trong những ưu tiên hàng đầu của cô. Ốc Thanh Vân luôn cẩn thận lựa chọn những sản phẩm chăm sóc tóc với các thành phần thiên nhiên lành tính, mang lại hiệu quả lâu dài mà dịu nhẹ, không chứa các chất có hại như silicon, sulfate. Đây là hai chất tạo bọt và làm bóng tóc, nhưng lại khiến tóc yếu và dễ gãy rụng. Người bạn luôn đồng hành với cô trong việc ngăn ngừa rụng từ gốc là bộ sản phẩm chăm sóc tóc Megumi với hệ thảo mộc thiên nhiên kết hợp với công nghệ tiên tiến Nhật Bản, giúp đưa các dưỡng chất thấm sâu hơn vào da đầu, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe.
Cách ngăn rụng tóc tự nhiên hiệu quả nhất của sao việt
Bí quyết ngăn rụng tóc của Trịnh Kim Chi
Do tuổi tác và đặc thù công việc cần phải quay phim trong những môi trường khói, bụi, nắng nóng, Trịnh Kim Chi luôn lo lắng về vấn đề rụng tóc. Tuy nhiên, trong status mới đây, người đẹp đã chia sẻ về bí quyết khắc phục tình trạng rụng tóc từ gốc: “Chi đã dùng bộ sản phẩm ngăn rụng tóc Megumi của Công ty Rohto gần một năm nay. Tóc dày và khỏe, giảm rụng rất nhiều nên Chi cảm thấy hài lòng. Dầu gội tuy ít bọt nhưng tóc sạch và rất nhẹ dịu cho da đầu, kết hợp thêm dầu xả mượt tóc”.
Cô chia sẻ thêm, điểm đặc biệt của Megumi là chứa nhiều thành phần thảo mộc thiên nhiên và được tối ưu hóa hiệu quả ngăn rụng tóc bằng phương pháp khoa học từ Nhật Bản, nên cô rất an tâm khi sử dụng.
Cách ngăn rụng tóc tự nhiên hiệu quả nhất của sao việt
Bí quyết ngăn rụng tóc của Diệp Chi
MC Diệp Chi cho biết trước đây tóc của cô đã được chăm sóc nhưng vẫn không tránh khỏi tình trạng rụng nhiều. Cô cho rằng một mái tóc khô, mỏng do rụng sẽ làm ảnh hưởng đến vẻ tươi trẻ của mình dù có trang điểm hay diện trang phục đẹp.
Tuy nhiên, sau khi dùng thử bộ sản phẩm Megumi, Diệp Chi thấy ngay sự khác biệt. Cô chia sẻ theo thời gian, tóc cũng dài và óng ả hơn nhiều. Công dụng chính là chống rụng và kích thích tóc mọc dày nhưng cũng làm sợi tóc chắc khỏe hơn nhiều. Bộ 3 sản phẩm gọn gàng, dễ sử dụng.
Bí quyết hiện tại của Diệp Chi là bổ sung dưỡng chất từ chân tóc với bộ sản phẩm Megumi, giúp nuôi dưỡng tóc sâu, ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả. Hiện tại, một mái tóc dày bồng bềnh, óng ả luôn khiến cô tự tin với phong cách trẻ trung, duyên dáng của mình.
Cách ngăn rụng tóc tự nhiên hiệu quả nhất của sao việt
Cách ngăn rụng tóc tự nhiên hiệu quả nhất của sao Việt trên đây thật đơn giản dễ dàng thực hiện tại nhà để bảo vệ mái tóc chắc khỏe của mình. Bên cạnh những bí quyết ngăn rụng tóc của sao Việt trên đây vẫn còn rất nhiều cách chống rụng tóc trong những bài viết sau các bạn có thể theo dõi để có thêm cách làm đẹp. Chúc các nàng thành công và đừng quên đồng hành cùng Guu4you.com để biết thêm thông tin nhé.
 
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

10 Thói quen xấu khiến mái tóc dài suông mượt của bạn gái trở nên xơ xác gãy rụng

Khi buộc tóc bạn không nên buộc quá chặt bởi đây là nguyên nhân gây gãy, rụng tóc. Ngoài ra, thói quen này cũng khiến tạo ra nếp gấp xấu cho tóc. Buộc tóc thấp, lỏng vừa dễ thương lại vừa không gây ảnh hưởng mái tóc. Ngoài ra, bạn cũng nên buộc bằng dây vải dày, thay vì sử dụng thun buộc tóc.

Xem thêm  

Hồng thạch anh, màu tóc “hot” nhất xuân hè

Hồng thạch anh, màu tóc “hot” nhất xuân hè . Sau trào lưu tóc cầu vồng, tóc dạ quang và tóc denim thì tóc nhuộm hồng thạch anh kết hợp xanh da trời đang "làm mưa làm gió" giới trẻ. So với những năm trước thì hai màu chủ đạo năm nay là hồng...

Xem thêm