Nội dung
Truy tìm kiểu tóc khiến cư dân mạng “rần rần” 
Với mái tóc này, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Và liệu đâu là điều tạo nên sức hút của chúng?
Bạn có phải là người yêu thương những chú mèo? Bạn có bao giờ nghĩ sẽ mang chúng lên trên mái tóc của mình? Dĩ nhiên, đó không phải là việc cắt tóc trông giống một chú mèo. Mà chính là việc mang hình ảnh của chúng lên trên mái tóc của mình bằng những đường cắt tinh tế, phá cách kết hợp những màu sắc vui tươi của mùa Xuân - Hè. Bạn có bao giờ nghĩ đến việc làm thú vị này?
Truy tìm kiểu tóc khiến cư dân mạng rần rần
Mới đây, một cô gái người Nga tên Katichka đã khiến cộng đồng mạng “rần rần” với kiểu tóc phá cách khác lạ của mình. Bằng những đường cắt, tạo khối độc đáo, cô gái này đã có được hình ảnh chú mèo ẩn sau mái tóc khá thú vị. Và đây được gọi là mốt tóc hình xăm . Dĩ nhiên, những hình ảnh này chỉ được tiết lộ khi bạn chải tóc sang một bên.
Truy tìm kiểu tóc khiến cư dân mạng rần rần
Truy tìm kiểu tóc khiến cư dân mạng rần rần
Mái tóc của Katichka kết hợp hai tông màu xanh, hồng hợp xu hướng trông khá vui mắt. Đằng sau là hình ảnh chú mèo được cắt, tạo hình đáng yêu.
Truy tìm kiểu tóc khiến cư dân mạng rần rần
Cận cảnh gương mặt của cô nàng hot nhất cộng đồng mạng trong những ngày qua. Những hình ảnh về mái tóc của Katichka nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và hàng trăm lời khen, trầm trồ trên Instagram.
Truy tìm kiểu tóc khiến cư dân mạng rần rần
Truy tìm kiểu tóc khiến cư dân mạng rần rần
Katichka và chú mèo đáng yêu của cô. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng để cô gái người Nga tạo nên mốt tóc khá thú vị.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 Thói quen xấu khiến mái tóc dài suông mượt của bạn gái trở nên xơ xác gãy rụng

Khi buộc tóc bạn không nên buộc quá chặt bởi đây là nguyên nhân gây gãy, rụng tóc. Ngoài ra, thói quen này cũng khiến tạo ra nếp gấp xấu cho tóc. Buộc tóc thấp, lỏng vừa dễ thương lại vừa không gây ảnh hưởng mái tóc. Ngoài ra, bạn cũng nên buộc bằng dây vải dày, thay vì sử dụng thun buộc tóc.

Xem thêm  

7 kiểu tóc xinh cá tính dành cho chị em

7 kiểu tóc đẹp, đơn giản, dễ thực hiện và không bao giờ lỗi mốt cho các bạn gái khi vào hạ. Dưới đây là 7 kiểu tóc cực xinh, hợp mốt mà lại vô cùng dễ dàng chăm sóc và đặc biệt, rất...

Xem thêm