Nội dung
Cách làm giảm bớt màu tóc nhuộm đơn giản hiệu quả sẽ giúp cho các bạn tẩy màu tóc nhuộm trên tóc nhanh nhất để có một mái tóc đẹp với tone màu mà mình yêu thích. Một mái tóc lên màu không ưng ý hoặc tone màu quá chói thường là những vấn đề thường gặp phải trong quá trình nhuộm tóc. Để khắc phục chắc hẳn bạn phải cần những cách làm giảm màu tóc để trở nên đúng tone màu mà mình mong muốn. Các bạn gái đừng quá lo lắng vẫn có nhiều bí quyết hay giúp bạn làm giảm bớt màu tóc nhuộm thật hiệu quả đơn giản ngay tại nhà.
Hãy cùng Guu4you.com tham khảo 3 cách làm giảm bớt màu tóc nhuộm đơn giản hiệu quả dưới đây và thực hiện theo để có kết quả như mong muốn.
1. Gội đầu thường xuyên
Một khuyến cáo mà các chuyên gia về tóc thường đưa ra là không nên gội đầu trong vòng 2 ngày sau khi sau khi nhuộm cũng như hạn chế gội đầu quá thường xuyên để giữ màu tóc được bền lâu. Do đó, một cách làm giảm màu tóc nhuộm nhanh chóng là bạn chỉ cần gội đầu hàng ngày mà thôi. Ngoài ra, thay vì sử dụng dầu gội đầu riêng dành cho tóc nhuộm, bạn hãy sử dụng dầu gội đầu thông thường. Bởi những loại dầu gội đầu này thường chứa nhiều chất tẩy hơn và ít các hợp chất bảo vệ màu của tóc hơn. Chính vì thế, tóc nhuộm của bạn sẽ bay màu nhanh hơn.
Hướng dẫn làm giảm bớt màu tóc nhuộm đơn giản hiệu quả
Tuy nhiên, việc gội đầu thường xuyên lại lấy đi độ ẩm của tóc rất nhanh, khiến tóc dễ bị khô và xơ rối, do đó, bạn cần dưỡng tóc và hấp dầu cho tóc đều đặn để gây hư tổn cho tóc.
2. Sấy tóc thường xuyên
Nhiệt độ cao của máy sấy không chỉ khiến tóc bạn bị hư tổn mà còn góp phần làm bay màu tóc nhuộm của bạn. Đặc biệt, sấy khi tóc còn ướt thì tóc bay màu càng nhanh hơn. Tuy nhiên, cũng như cách gội đầu thường xuyên, việc sấy tóc thường xuyên sẽ làm cho tóc bị hư tổn. Vì vậy, một biện pháp hấp dưỡng để duy trì độ ẩm tối đa cho tóc là một điều không thể thiếu
Hướng dẫn làm giảm bớt màu tóc nhuộm đơn giản hiệu quả
3. Ủ tóc với chanh và baking soda
Chanh và baking soda là những chất chứa nồng độ tẩy, do đó, ngoài việc dùng làm trắng răng thì đây cũng là nguyên liệu để làm giảm màu cho tóc nhuộm hiệu quả. Bạn chỉ cần chuẩn bị một quả chanh và 2-3 thìa baking soda. Trộn đều các nguyên liệu với nhau rồi đánh cho tan thành một hỗn hợp. Làm ướt tóc, để tóc ráo nước, sau đó bôi đều hỗn hợp vừa tạo lên tóc. Ủ tóc trong khoảng 20 phút rồi xả lại bằng nước ấm và gội lại bằng dầu gội đầu như bình thường. Chỉ cần thực hiện theo cách này 1-2 lần/tuần là bạn có thể thấy rõ hiệu quả với việc mái tóc bị giảm tone màu rõ nét.
Hướng dẫn làm giảm bớt màu tóc nhuộm đơn giản hiệu quả
Hy vọng với 3 cách làm giảm bớt màu tóc nhuộm đơn giản hiệu quả trên đây sẽ giúp cho các bạn giảm bớt lo lắng khi tone màu nhuộm tóc của mình quá sáng. Tuy nhiên những cách làm giảm bớt màu tóc nhuộm này sẽ có thể làm tóc bạn hư tổn sau này. Chúc các bạn thực hiện hiệu quả giữ cho mái tóc của mình luôn đẹp nhất và đừng quên đồng hành cùng Guu4you.com để biết thêm nhiều thông tin thời trang nhé.
 
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

10 Thói quen xấu khiến mái tóc dài suông mượt của bạn gái trở nên xơ xác gãy rụng

Khi buộc tóc bạn không nên buộc quá chặt bởi đây là nguyên nhân gây gãy, rụng tóc. Ngoài ra, thói quen này cũng khiến tạo ra nếp gấp xấu cho tóc. Buộc tóc thấp, lỏng vừa dễ thương lại vừa không gây ảnh hưởng mái tóc. Ngoài ra, bạn cũng nên buộc bằng dây vải dày, thay vì sử dụng thun buộc tóc.

Xem thêm  

Hồng thạch anh, màu tóc “hot” nhất xuân hè

Hồng thạch anh, màu tóc “hot” nhất xuân hè . Sau trào lưu tóc cầu vồng, tóc dạ quang và tóc denim thì tóc nhuộm hồng thạch anh kết hợp xanh da trời đang "làm mưa làm gió" giới trẻ. So với những năm trước thì hai màu chủ đạo năm nay là hồng...

Xem thêm