Nội dung
Mẹo nhỏ giúp cho mái tóc ngắn dài nhanh sẽ giúp cho những cô nàng tóc ngắn thỏa ước mơ sở hữu mái tóc dài bồng bềnh của mình. Với mái tóc dài các nàng có thể tết tóc hay sáng tạo nhiều kiểu tóc vô cùng nữ tính cho chuyến đi chơi của mình thật ấn tượng trước chốn đông người. Đặc biệt với những cô nàng tóc ngắn luôn ao ước trầm trồ trước mái tóc dài của người khác thì các nàng đừng lo nữa nhé, chỉ vài mẹo nhỏ có thể giúp các nàng nuôi dưỡng mái tóc ngắn của mình dài nhanh thật nhanh để giúp các nàng luôn dịu dàng nữ tính với mái tóc dài của mình. Hôm nay Guu4you.com sẽ chia sẻ vài mẹo nhỏ cực hay cho mái tóc ngắn dài thật nhanh các bạn hãy cùng đón xem để sở hữu cho mình mái tóc dài hằng mơ ước nhé!
1. Cắt tóc thường xuyên giúp tóc dài và khỏe
Cắt tóc có lẽ là việc cuối cùng mà các cô nàng đang nuôi tóc dài nghĩ đến, nhưng việc này có thể giúp tóc trông dài và khỏe mạnh hơn. Thực chất việc cắt tóc thường xuyên không hề có tác dụng làm tóc mọc nhanh hơn như nhiều người vẫn lầm tưởng nhưng nó lại có tác dụng loại bỏ đuôi tóc khô, chẻ ngọn – nguyên nhân khiến đuôi tóc trông mỏng và ngắn hơn. Bởi vậy, bạn hãy cắt bớt khoảng 0,5cm tóc định kỳ 8 – 12 tuần một lần để có mái tóc khỏe mạnh.
5 mẹo nhỏ giúp cho mái tóc ngắn của bạn gái dài nhanh thật nhanh
2. Không gội đầu hằng ngày để nuôi dưỡng độ ẩm cho tóc
Một trong những lầm tưởng khác liên quan đến việc nuôi tóc đó là gội đầu hằng ngày sẽ giúp tóc mọc nhanh hơn. Sự thật là việc gội đầu quá thường xuyên với dầu gội không những làm mất đi lớp dầu tự nhiên (sebum) vốn đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng tóc mà còn làm tóc khô, yếu và dễ gãy hơn. Tần suất gội đầu lý tưởng là từ 2 – 3 ngày một lần với dầu gội có chứa keratin.
5 mẹo nhỏ giúp cho mái tóc ngắn của bạn gái dài nhanh thật nhanh
3. Không gội đầu với nước nóng giúp tóc không khô yếu và khỏe mạnh
Nhiều người có thói quen gội đầu với nước nóng với lý do nước nóng giúp làm sạch tóc kỹ hơn và đem lại cảm giác dễ chịu nhưng việc này lại hại hơn là lợi. Nước quá nóng sẽ tẩy sạch lớp sebum có lợi cho tóc đồng thời làm mở biểu bì tóc khiến tóc yếu hơn, khô và dễ gãy hơn. Bởi vậy, tốt nhất là bạn hãy gội đầu với nước mát. Trong trường hợp bạn thuộc tuýp “sợ rét”, bạn có thể sử dụng nước hơi ấm một chút nhưng sau cùng hãy xả tóc với nước mát để lớp biểu bì tóc được đóng chặt giúp tóc giữ được sự bóng khỏe.
5 mẹo nhỏ giúp cho mái tóc ngắn của bạn gái dài nhanh thật nhanh
4. Massage cho da đầu kích thích tóc mọc nhanh
Việc thường xuyên massage đều đặn cho da đầu là một cách kích thích nhẹ nhàng giúp cho tóc mọc nhanh hơn. Mỗi khi gội đầu, hãy dùng 10 đầu ngón tay xoa nhẹ lên tóc theo chuyển động tròn khoảng 10 phút. Nếu cầu kỳ hơn, bạn có thể dùng những loại dầu tự nhiên như dầu dừa để massage tóc cũng cho kết quả rất tốt.
5 mẹo nhỏ giúp cho mái tóc ngắn của bạn gái dài nhanh thật nhanh
5. Hạn chế tác dụng nhiệt lên tóc giúp tóc mọc nhanh hơn
Các hình thức tạo kiểu bằng nhiệt như sấy, uốn, kẹp thẳng đều có khả năng gây “ức chế” sợi tóc khiến tóc lâu mọc hơn. Bởi vậy, bạn nên hạn chế tác dụng nhiệt lên tóc để tóc vừa mọc nhanh lại vừa giữ được sự khỏe mạnh, bóng mượt.
Với 5 mẹo nhỏ cực kì hay cho bạn mái tóc dài nhanh mà Guu4you.com giới thiệu trên đây hy vọng sẽ giúp cho những cô nàng muốn sở hữu mái tóc dài không còn là điều mơ ước. Chúc các nàng luôn xinh đẹp và duyên dáng với mái tóc dài đẹp này nhé !
 
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

10 Thói quen xấu khiến mái tóc dài suông mượt của bạn gái trở nên xơ xác gãy rụng

Khi buộc tóc bạn không nên buộc quá chặt bởi đây là nguyên nhân gây gãy, rụng tóc. Ngoài ra, thói quen này cũng khiến tạo ra nếp gấp xấu cho tóc. Buộc tóc thấp, lỏng vừa dễ thương lại vừa không gây ảnh hưởng mái tóc. Ngoài ra, bạn cũng nên buộc bằng dây vải dày, thay vì sử dụng thun buộc tóc.

Xem thêm  

Hồng thạch anh, màu tóc “hot” nhất xuân hè

Hồng thạch anh, màu tóc “hot” nhất xuân hè . Sau trào lưu tóc cầu vồng, tóc dạ quang và tóc denim thì tóc nhuộm hồng thạch anh kết hợp xanh da trời đang "làm mưa làm gió" giới trẻ. So với những năm trước thì hai màu chủ đạo năm nay là hồng...

Xem thêm