Nội dung
Chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh nhất với 10 siêu thực phẩm sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng đúng chuẩn mà mọi chị em phụ nữ đều ao ước. Chế độ ăn kiêng với những thực phẩm tự nhiên quen thuộc chắc chắn đã không còn xa lạ gì đối với những người đang muốn giảm cân. Nhưng trong bài viết này sẽ gợi ý cho các bạn 10 loại siêu thực phẩm giúp giảm cân nhanh cấp tốc an toàn hiệu quả có thể bạn chưa biết đến. Nếu muốn giảm cân hiệu quả thành công thì bạn không nên bỏ qua những siêu thực phẩm này trong khẩu phần ăn của mình.
Hãy cùng Guu4you.com điểm qua 10 siêu thực phẩm góp phần vào chế độ ăn kiêng giúp giảm cân hiệu quả tự nhiên nhé.
1. Ca cao
Ca cao là một trong những siêu thực phẩm tốt nhất năm 2016 mà bạn nên bổ sung vào chế độ ăn kiêng của bạn. Ca cao rất nhiều dưỡng chất tốt cho tim và cải thiện quá trình lưu thông máu trong cơ thể, do đó ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ và đau tim. Đối với người đang ăn kiêng, vẫn có thể bổ sung một ít ca cao vào chế độ ăn hàng ngày.
Chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh nhất với 10 siêu thực phẩm
2. Vỏ cam quýt
Vỏ cam quýt giàu vitamin C và canxi giúp ngăn ngừa lão hóa, chống lại sự xâm hại của các gốc tự do. Với những bạn đang giảm cân, có thể ngâm vỏ cam quýt vào nước uống, vừa có tác dụng thanh lọc cơ thể, bài trừ độc tố, vừa giúp giảm cảm giác thèm ăn.
3. Trà xanh
Trà xanh luôn luôn nằm trong danh sách những thực phẩm tốt nhất cho mọi lứa tuổi. Không chỉ giúp phòng chống bệnh tật, trà xanh còn giúp bạn tiêu mỡ, đốt cháy calo đáng kể.
Chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh nhất với 10 siêu thực phẩm
4. Tảo biển
Tảo biển được tìm thấy ở dưới đáy đại dương, gần giống như rong biển. Tảo biển có thể ăn hàng ngày vì nó giàu canxi và chất sắt giúp xương và răng chắc khỏe. Cách chế biến tảo bẹ ngon nhất là làm món salad, kết hợp với các loại rau khác. Đặc biệt, tảo biển rất phù hợp với những ai đang muốn giảm cân.
5. Súp nấu từ nước xương
Súp nấu từ nước xương là một trong những món ăn lành mạnh, khoa học nhất nếu bạn đang bị rối loạn máu và đau khớp. Một chén nước xương có nhiều protein, magiê, kali và canxi giúp giữ cho hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng cường độ bóng khỏe của tóc. Nếu đang giảm cân, bạn vẫn có thể ăn các loại súp này, vừa no lâu lại có nhiều năng lượng.
Chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh nhất với 10 siêu thực phẩm
6. Các loại rau củ muối chua
Các loại rau củ muối chua giúp kích thích dịch vị và khiến bạn ăn ngon miệng hơn. Tuy nhiên bạn cũng không nên ăn quá nhiều, chỉ ăn lượng vừa đủ, khoảng 1 bữa/ 1 tuần.
7. Nước cây gỗ thích
Nước cây gỗ thích chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp điều hòa nhiệt độ và ổn định huyết áp. Đối với những bạn đang thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân, có thể uống nước cây gỗ thích để đốt cháy mỡ thừa.
Chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh nhất với 10 siêu thực phẩm
8. Hạt lanh
Các nghiên cứu chứng minh ăn hạt lanh mỗi ngày giảm đáng kể nguy cơ mắc các loại bệnh tật, đặc biệt là bệnh tim. Đây là thực phẩm vàng vì nó chứa nhiều axit béo có lợi Omega-3. Nếu đang giảm cân, bạn có thể ăn hạt lạnh vào bữa phụ để chống đói hoặc kết hợp ăn cùng sữa chua, sinh tố, các món súp.
9. Hạt cây gai dầu
Hạt cây gai dầu nhiều axit béo omega-3 và chất xơ, giúp bảo vệ các tế bào trước nguy cơ bị nhiễm khuẩn. Tương tự như hạt lanh, bạn cũng nên bổ sung hạt cây gai dầu vào khẩu phần ăn giảm cân của mình.
Chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh nhất với 10 siêu thực phẩm
10. Sả chanh
Cây sả chanh có tác dụng giảm mỡ máu, duy trì huyết áp ổn định. Nếu đang giảm cân, bạn hãy thả vài lá sả chanh vào nước uống hàng ngày của mình nhé.
Chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh nhất với 10 siêu thực phẩm có thể trở thành bí quyết giảm cân thành công cho tất cả mọi người sở hữu vóc dáng thon gọn ấn tượng mỗi khi xuất hiện. Bạn có thể kết hợp những thực phẩm này với các chế độ ăn kiêng khác nhau để mang lại hiệu quả cao. Chúc bạn thực hiện thành công và đừng quên đồng hành cùng Guu4you.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khi muốn giảm cân nhé.
 
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Những thói quen giúp giảm cân hiệu quả vào buổi sáng

Cháo yến mạch là thực phẩm tốt cho giảm cân. 1 tuần bạn cũng nên dành từ 2-3 bữa sáng sử dụng cháo yến mạch. Loại cháo này rất tốt cho sức khỏe, ít calo, không sợ béo. Nếu bạn ăn cháo yến mạch thường xuyên vào mỗi bữa sáng sẽ tạo thói quen tốt cho giảm cân.

Xem thêm  

Thực đơn ăn kiêng Low carb hàng ngày giảm 7kg trong 1 tháng

Tùy từng người mà quyết định bao nhiêu ngày xả một ngày. Tuy nhiên, nếu bạn xả quá nhiều ngày so với cơ thể cho phép thì sẽ không tốt chút nào. Nó sẽ nhanh chóng đưa quá trình giảm cân của bạn về con số 0. Bạn cũng nên kết hợp những môn thể dục nhẹ để hỗ trợ như: đạp xe, đi bộ, tập thể dục,…

Xem thêm  

Giảm cân hiệu quả cho người béo với củ su hào

Đây là món ăn chế biến khá đơn giản lại cực kỳ tốt khi ăn nóng. Với món ăn này bạn không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn có thể giảm cân nhanh chóng. Hơn thế, một bát canh su hào có đủ hàm lượng dinh dưỡng cần thiết giúp bạn cung cấp đủ năng lượng trong những ngày đông lạnh.

Xem thêm  

Những thói quen tốt giúp giảm cân tự nhiên hàng ngày hiệu quả

Theo nhiều nghiên cứu: Không chỉ những công việc lao động tay chân mới giúp bạn giảm cân. Những công việc trí óc đơn giản cũng khiến tiêu hao nguồn năng lượng lớn. Các nguồn năng lượng, chất dinh dưỡng cũng vì thế mà bị tiêu thụ và thoát ra ngoài nhiều hơn. Điều này khiến cơ thể gầy đi nhanh chóng.

Xem thêm