Nội dung
3 công thức detox water giúp giảm cân nhanh trong 1 tuần sẽ mang đến cho các bạn những món nước vô cùng thơm ngon bổ dưỡng mà có công dụng giảm cân vô cùng hiệu quả nhanh nhất hiện nay. Phương pháp detox cơ thể giải độc giúp giảm cân đang được nhiều người áp dụng nhất. Trong đó sử dụng detox water luôn mang lại hiệu quả cao dễ dàng thực hiện ngay tại nhà mà không phải tốn quá nhiều chi phí. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn 3 công thức làm water detox đơn giản nhất.
Hãy cùng Guu4you.com tham khảo những cách làm nước detox đơn giản giúp giảm cân an toàn hiệu quả nhất.
Công thức detox 1 : Nước cam dưa chuột và lá bạc hà
Đây là một trong những loại detox water giúp giảm cân nhanh trong 1 tuần có hàm lượng vitamin C dồi dào. Lượng vitamin C này có thể giúp sạch gan và hệ tiêu hóa. Dưa chuột có thể giúp kháng viêm và lá bạc hòa tiêu diệt mỡ thừa trong cơ thể và hạn chế bệnh đau dạ dày. Với loại detox water này cơ thể của bạn sẽ được lợi đủ đường.
3 công thức detox water giúp giảm cân nhanh trong 1 tuần
Nguyên liệu Cách làm Công thức detox 2: Nước dâu chanh dưa leo và lá bạc hà
Loại detox water này có công dụng thanh lọc và tẩy độc. Dưa chuột có chất chống oxy hóa, lá bạc hà có thể củng cố các cơ quan tiêu hóa. Hỗn hợp này rất thích hợp với những bạn thích vị chua và mùi thơm của hoa quả.
3 công thức detox water giúp giảm cân nhanh trong 1 tuần
Nguyên liệu Cách làm
Để trong tủ lạnh 1 đêm là sáng hôm sau bạn có thể thưởng thức được ngay.
Công thức detox 3: Nước dứa và mía
Công thức detox water này vô cùng đơn giản, chỉ 3 phút là bạn có thể thực hiện nhanh chóng. Lượng vitamin C trong dứa và mía dồi dào giúp thanh lọc cơ thể, đốt cháy mỡ thừa và thúc đẩy trao đổi chất. Vị chua dịu mát của dứa và vị ngọt mát của mía trong nước sẽ hấp dẫn bạn cả ngày.
3 công thức detox water giúp giảm cân nhanh trong 1 tuần
Nguyên liệu Cách làm Một vài lưu ý khi làm detox water
Trên đây là 3 công thức detox water giúp giảm cân nhanh trong 1 tuần đơn giản nhất. Khi sử dụng detox water để giảm cân thì bạn nên có kế hoạch cụ thể không chỉ uống nước mà cắt giảm hết thành phần dinh dưỡng trong ngày để cơ thể phải phản ứng một cách đột ngột. Chúc bạn giảm cân hiệu quả an toàn và đừng quên đồng hành cùng Guu4you.com để cập nhật thêm nhiều cách làm đẹp mới nhất nhé.
 
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Những thói quen giúp giảm cân hiệu quả vào buổi sáng

Cháo yến mạch là thực phẩm tốt cho giảm cân. 1 tuần bạn cũng nên dành từ 2-3 bữa sáng sử dụng cháo yến mạch. Loại cháo này rất tốt cho sức khỏe, ít calo, không sợ béo. Nếu bạn ăn cháo yến mạch thường xuyên vào mỗi bữa sáng sẽ tạo thói quen tốt cho giảm cân.

Xem thêm  

Thực đơn ăn kiêng Low carb hàng ngày giảm 7kg trong 1 tháng

Tùy từng người mà quyết định bao nhiêu ngày xả một ngày. Tuy nhiên, nếu bạn xả quá nhiều ngày so với cơ thể cho phép thì sẽ không tốt chút nào. Nó sẽ nhanh chóng đưa quá trình giảm cân của bạn về con số 0. Bạn cũng nên kết hợp những môn thể dục nhẹ để hỗ trợ như: đạp xe, đi bộ, tập thể dục,…

Xem thêm  

Giảm cân hiệu quả cho người béo với củ su hào

Đây là món ăn chế biến khá đơn giản lại cực kỳ tốt khi ăn nóng. Với món ăn này bạn không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn có thể giảm cân nhanh chóng. Hơn thế, một bát canh su hào có đủ hàm lượng dinh dưỡng cần thiết giúp bạn cung cấp đủ năng lượng trong những ngày đông lạnh.

Xem thêm  

Những thói quen tốt giúp giảm cân tự nhiên hàng ngày hiệu quả

Theo nhiều nghiên cứu: Không chỉ những công việc lao động tay chân mới giúp bạn giảm cân. Những công việc trí óc đơn giản cũng khiến tiêu hao nguồn năng lượng lớn. Các nguồn năng lượng, chất dinh dưỡng cũng vì thế mà bị tiêu thụ và thoát ra ngoài nhiều hơn. Điều này khiến cơ thể gầy đi nhanh chóng.

Xem thêm