Nội dung
cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất được nhiều mẹ áp dụng mang lại hiệu quả cao. Trong thời gian mang thai, hầu hết chị em đều tăng cân, đặc biệt là trong cuộc sống hiện đại với vật chất đầy đủ khiến chị em ăn uống mất kiếm soát và càng tăng cân nhiều hơn. Chính vì vậy vấn đề lớn nhất với các mẹ sau sinh là giảm eo. Vòng eo sồ sề ngấn mỡ luôn là nỗi ám ảnh với bất cứ bà mẹ nào. Nhưng các mẹ đừng quá tuyệt vọng vẫn còn rất nhiều cách giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Trong bài viết này sẽ hướng dẫn những bí quyết giảm mỡ bụng đơn giản nhất nhưng hiệu quả cao.
Hãy cùng Guu4you.com tham khảo những bí quyết giảm cângiảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất tại nhà.
Nguyên nhân thừa cân sau sinh
Khi bạn được làm mẹ, thì việc cho con bú là nghĩa vụ thiêng liêng và đáng trân trọng. Sữa mẹ không những cung cấp nguồn dinh dưỡng cực kỳ tốt cho bé mà còn khiến cơ thể mẹ giảm cân khi cho con bú lâu dài. Tuy nhiên giai đoạn mới sinh và đang cho con bú cũng là giai đoạn “nguy hiểm” cho cân nặng của bạn, nhất là vùng bụng. Tại sao ư? Vì những lý do sau đây:
Thực phẩm giảm cân sau sinh
Một trong những kẻ thù của mỡ bụng là chất béo. Chính vì vậy khi xây dựng thực đơn sau sinh của mình bạn cũng cần lưu ý giảm hàm lượng chất béo bằng cách ăn ít những món có hàm lượng chất béo nhiều, hạn chế ăn những đồ cay, nóng…
Cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất được nhiều mẹ áp dụng
Mặt khác bạn nên lựa chọn những loại thực phẩm tốt cho giảm cân và cung cấp đủ năng lượng để bạn có nhiều sữa như: rau xanh, trái cây… và sử dụng đa dạng, thay đổi hàng ngày tránh gây nhàm chán.
Ngoài ra, bạn không nên ăn quá no mà nên chia nhỏ thành nhiều bữa ăn. Việc bạn ăn quá no sẽ nhanh chóng tạo cơ hội cho tầng mỡ bụng ngày càng dày hơn, khó giảm cân hơn. Hãy ăn ít và chia thành nhiều bữa trong ngày. Cách này vừa đảm bảo bạn sẽ không bị đói, vừa quản lý được lượng calo bạn nạp vào.
Ngủ đủ giấc
Khi bạn cho con bú thì việc ngủ đủ giấc cực kỳ quan trọng. Ngủ đủ giấc không những giúp tinh thần bạn sảng khoái, hạn chế stress để bạn chăm con được tốt hơn mà còn là cách giúp bạn giảm cân nhanh mà không cần hoạt động nhiều.
Việc thức khuya cũng ảnh hưởng khá nhiều đến việc giảm mỡ bụng của bạn. Khi thức khuya, cơ thể sẽ đói và kích thích cảm giác thèm ăn. Điều này thật sự không tốt cho vòng 2 của bạn.
Massage kết hợp với các sản phẩm thảo dược
Cách giảm cân này được nhiều phụ nữ Nhật áp dụng thành công. Việc bạn tích cực massage vùng bụng sẽ nhanh chóng đốt cháy được lượng calo thừa bằng việc tác động trực tiếp vào vùng 2. Tuy nhiên cách này chỉ thực sự có tác dụng nếu bạn kiên trì. Mỡ vùng bụng thật sự rất khó giảm chính vì thế sau vài lần massage không có tác dụng bạn sẽ cảm thấy nản và từ bỏ. Như vậy rất khó có được kết quả giảm cân như ý muốn.
Cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất được nhiều mẹ áp dụng
Ngoài ra bạn có thể sử dụng những sản phẩm thảo dược để giảm cân. Vì được làm từ nguyên liệu có tính an toàn cao nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến bạn cũng như nguồn sữa cho bé. Đó cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
Cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất được nhiều mẹ áp dụng trên đây chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn giúp các mẹ sở hữu cho mình thân hình thon gọn hấp dẫn quyến rũ nhất. Những bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh này tương đối đơn giản và không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Chúc bạn thực hiện thành công và đừng quên đồng hành cùng Guu4you.com để biết thêm nhiều thông tin nhé.
 
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Những thói quen giúp giảm cân hiệu quả vào buổi sáng

Cháo yến mạch là thực phẩm tốt cho giảm cân. 1 tuần bạn cũng nên dành từ 2-3 bữa sáng sử dụng cháo yến mạch. Loại cháo này rất tốt cho sức khỏe, ít calo, không sợ béo. Nếu bạn ăn cháo yến mạch thường xuyên vào mỗi bữa sáng sẽ tạo thói quen tốt cho giảm cân.

Xem thêm  

Thực đơn ăn kiêng Low carb hàng ngày giảm 7kg trong 1 tháng

Tùy từng người mà quyết định bao nhiêu ngày xả một ngày. Tuy nhiên, nếu bạn xả quá nhiều ngày so với cơ thể cho phép thì sẽ không tốt chút nào. Nó sẽ nhanh chóng đưa quá trình giảm cân của bạn về con số 0. Bạn cũng nên kết hợp những môn thể dục nhẹ để hỗ trợ như: đạp xe, đi bộ, tập thể dục,…

Xem thêm  

Giảm cân hiệu quả cho người béo với củ su hào

Đây là món ăn chế biến khá đơn giản lại cực kỳ tốt khi ăn nóng. Với món ăn này bạn không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn có thể giảm cân nhanh chóng. Hơn thế, một bát canh su hào có đủ hàm lượng dinh dưỡng cần thiết giúp bạn cung cấp đủ năng lượng trong những ngày đông lạnh.

Xem thêm  

Những thói quen tốt giúp giảm cân tự nhiên hàng ngày hiệu quả

Theo nhiều nghiên cứu: Không chỉ những công việc lao động tay chân mới giúp bạn giảm cân. Những công việc trí óc đơn giản cũng khiến tiêu hao nguồn năng lượng lớn. Các nguồn năng lượng, chất dinh dưỡng cũng vì thế mà bị tiêu thụ và thoát ra ngoài nhiều hơn. Điều này khiến cơ thể gầy đi nhanh chóng.

Xem thêm