Nội dung
cách giảm mỡ bụng bằng rau củ trong 1 tuần nhanh nhất đã được nhiều chị em phụ nữ áp dụng và mang lại hiệu quả cao. Khi sử dụng loại thức uống bằng rau củ này không những giúp bạn nhanh chóng giảm được 5cm vòng eo trong 1 tuần ngắn ngủi mà còn mang lại vóc dáng thon gọn và làn da đẹp mịn màng. Những nguyên liệu chế biến vô cùng gần gũi dễ tìm mà chi phí giảm cân lại thấp đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Hãy nhanh chóng bổ sung ngay vào thực đơn giảm mỡ bụng của mình với những thông tin dưới đây nhé.
Hãy cùng Guu4you.com tham khảo những hướng dẫn làm nước sinh tố rau củ dưới đây để giảm cân an toàn hiệu quả nhé.
1. Rau diếp cá
Diếp cá là loại rau có vị tanh và có tính hàn. Thông thường, người ta hay sử dụng diếp cá để hạ nhiệt, tiêu viêm, thanh lọc và có tác dụng trong chuyển hóa chất dễ dàng hơn. Uống rau diếp cá để thanh lọc là một biện pháp cực kỳ an toàn cho những ai vừa muốn thanh nhiệt, vừa muốn giảm cân.
Cách giảm mỡ bụng bằng rau củ trong 1 tuần nhanh nhất
Nguyên liệu Cách làm
Ba cốc đó bạn có thể uống trong ngày, đặc biệt là trước khi ăn. Tuy nhiên, bạn nên ngày nào uống hết ngày đó, tránh tích trữ lâu ngày sẽ phản tác dụng. Đây thực sự là loại thức uống thanh nhiệt, tiêu độc cực kỳ hiệu quả.
2. Bắp cải
Bắp cải là loại rau có nhiều chất xơ giúp tăng cường trao đổi chất, dễ tiêu hóa và tạo cảm giác no. Nếu bạn sử dụng bắp cải thường xuyên hàng ngày sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng. Loại súp dưới đây rất dễ ăn lại khá lạ miệng, bạn nên sử dụng chúng thường xuyên để phát huy tối đa công dụng của bắp cải.
Cách giảm mỡ bụng bằng rau củ trong 1 tuần nhanh nhất
Chuẩn bị Cách làm
Loại súp này cực tốt nếu ăn nóng. Bạn nên ăn cả cái và nước để tốt cho quá trình giảm cân của bạn.
3. Cải xoăn
Cải xoăn là loại rau được dùng phổ biến cho giảm cân trong bất kỳ thực đơn nào. Cách làm sinh tố cải xoăn rất đơn giản nhưng nếu sử dụng thường xuyên sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng.
Cách giảm mỡ bụng bằng rau củ trong 1 tuần nhanh nhất
Chuẩn bị Cách làm 4. Mướp đắng
Đứng đầu danh sách thực phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả không thể kể đến mướp đắng. Mướp đắng có công dụng thải độc tố, những cặn bã lâu ngày ra ngoài cơ thể đồng thời làm tăng khả năng tiêu hao mỡ bụng. Ngoài ra, đặc điểm của mướp đắng là có tính hàn nên rất thích hợp cho những ai bị béo phì, nóng trong người…
Nguyên liệu Cách làm
Để có được hiệu quả tốt nhất bạn nên uống từ 2 -3 ly nước khổ qua vào buổi sáng và trước mỗi bữa ăn.
Chúng ta vừa xem qua cách giảm mỡ bụng bằng rau củ trong 1 tuần nhanh nhất vô cùng đơn giản. Tất cả các loại rau củ trên khi được chế biến dạng sinh tố, hay súp sẽ dễ dàng giúp bạn thanh lọc cơ thể, tăng cường chuyển hóa mỡ thừa và tạo cảm giác no lâu. Chúc các bạn giảm cân thành công loại bỏ mỡ bụng thừa ra khỏi cơ thể và đừng quên đồng hành cùng Guu4you.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.
 
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Những thói quen giúp giảm cân hiệu quả vào buổi sáng

Cháo yến mạch là thực phẩm tốt cho giảm cân. 1 tuần bạn cũng nên dành từ 2-3 bữa sáng sử dụng cháo yến mạch. Loại cháo này rất tốt cho sức khỏe, ít calo, không sợ béo. Nếu bạn ăn cháo yến mạch thường xuyên vào mỗi bữa sáng sẽ tạo thói quen tốt cho giảm cân.

Xem thêm  

Thực đơn ăn kiêng Low carb hàng ngày giảm 7kg trong 1 tháng

Tùy từng người mà quyết định bao nhiêu ngày xả một ngày. Tuy nhiên, nếu bạn xả quá nhiều ngày so với cơ thể cho phép thì sẽ không tốt chút nào. Nó sẽ nhanh chóng đưa quá trình giảm cân của bạn về con số 0. Bạn cũng nên kết hợp những môn thể dục nhẹ để hỗ trợ như: đạp xe, đi bộ, tập thể dục,…

Xem thêm  

Giảm cân hiệu quả cho người béo với củ su hào

Đây là món ăn chế biến khá đơn giản lại cực kỳ tốt khi ăn nóng. Với món ăn này bạn không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn có thể giảm cân nhanh chóng. Hơn thế, một bát canh su hào có đủ hàm lượng dinh dưỡng cần thiết giúp bạn cung cấp đủ năng lượng trong những ngày đông lạnh.

Xem thêm  

Những thói quen tốt giúp giảm cân tự nhiên hàng ngày hiệu quả

Theo nhiều nghiên cứu: Không chỉ những công việc lao động tay chân mới giúp bạn giảm cân. Những công việc trí óc đơn giản cũng khiến tiêu hao nguồn năng lượng lớn. Các nguồn năng lượng, chất dinh dưỡng cũng vì thế mà bị tiêu thụ và thoát ra ngoài nhiều hơn. Điều này khiến cơ thể gầy đi nhanh chóng.

Xem thêm