Nội dung
Cách chọn dầu xả cho tóc khô mỏng nhuộm thích hợp nhất sẽ hướng dẫn cho các bạn thật chi tiết những loại dầu xả nào phù hợp cho từng loại tóc để dễ dàng mang lại kết quả tốt nhất khi dùng dầu xả tránh gây ảnh hưởng xấu đến tốt khi không dùng dầu xả phù hợp. Đối với những loại tóc khác nhau sẽ có những loại dầu xả tương ứng cho bạn gái sử dụng hiệu quả chắc hẳn vẫn còn nhiều bạn chưa nắm rõ phải không nào? Hãy cùng Guu4you.com tham khảo hướng dẫn lựa chọn dầu xả phù hợp cho từng kiểu tóc đẹp dưới đây nhé!
Đối với tóc bị khô và hư tổn
Đối với những cô nàng không may có mái tóc khô, xơ và yếu thì dầu xả là bước không thể bỏ qua khi gội đầu. Khi đó, hãy chọn loại dầu xả có chứa một hoặc nhiều loại dầu tự nhiên, đặc biệt là dầu macadamia. Loại dầu quý này sẽ ngay lập tức cung cấp độ ẩm cho tóc, giúp tóc trở nên mượt mà và óng ả một cách nhanh chóng.
Cách chọn dầu xả cho tóc khô mỏng nhuộm thích hợp nhất
Đối với tóc nhuộm hoặc có tóc xoăn bề mặt tóc thô
Khi tóc bạn thô ráp, xù xì, những dầu gội bình thường có thể làm tóc bị khô và yếu hơn. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy chọn dầu gội có thành phần nhẹ dịu thân thiện với tóc (không chứa sulfate) và dùng kèm với dầu xả có chứa keratin. Ngoài ra, loại dầu xả dạng bọt kiêm khả năng làm sạch tóc cũng là một lựa chọn tuyệt vời.
Cách chọn dầu xả cho tóc khô mỏng nhuộm thích hợp nhất
Đối với tóc dày
Mái tóc dày thường dễ xù, rối và “bất trị” hơn hẳn tóc mỏng. Để mái tóc dày của mình luôn vào nếp mềm mượt, bạn hãy tìm loại dầu xả có chứa dầu trái cây, điển hình là dầu marula (một loại cây ở châu Phi). Không chỉ làm tóc suôn mượt, mềm mại, loại dầu này còn giúp ngăn ngừa tình trạng chẻ ngọn cho tóc.
Cách chọn dầu xả cho tóc khô mỏng nhuộm thích hợp nhất
Đối với tóc mỏng
Bạn có mái tóc mỏng và cảm tưởng như mọi loại dầu xả đều làm tóc mình bị ẹp vào da đầu nên trông càng mỏng hơn? Hãy thử dùng dầu xả có tinh chất trái cây (đặc biệt là quả bơ) và có kết cấu lightweight để không bị nặng tóc sau khi sử dụng.
Cách chọn dầu xả cho tóc khô mỏng nhuộm thích hợp nhất
Đối với tóc kém bóng mượt
Tóc bạn mềm nhưng trông rất xỉn màu và không được bóng? Khi đó, dầu xả có chứa amino acid và chiết xuất tảo chính là thứ bạn cần.
Cách chọn dầu xả cho tóc khô mỏng nhuộm thích hợp nhất
Với cách chọn dầu xả cho tóc khô mỏng nhuộm thích hợp nhất trên đây hy vọng sẽ giúp cho các nàng lựa chọn cho mình kiểu dầu xả mang lại hiệu quả tốt nhất tránh gây tổn thương cho mái tóc. Bên cạnh lựa chọn dầu xả đúng cách các nàng cũng nên dễ ý đến dầu gội của mình có làm ảnh hướng đến tóc không. Chúc các nàng luôn sở hữu cho mình mái tóc đẹp như mong muốn và đừng quên đồng hành cùng Guu4you.com nhé!
 
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

10 Thói quen xấu khiến mái tóc dài suông mượt của bạn gái trở nên xơ xác gãy rụng

Khi buộc tóc bạn không nên buộc quá chặt bởi đây là nguyên nhân gây gãy, rụng tóc. Ngoài ra, thói quen này cũng khiến tạo ra nếp gấp xấu cho tóc. Buộc tóc thấp, lỏng vừa dễ thương lại vừa không gây ảnh hưởng mái tóc. Ngoài ra, bạn cũng nên buộc bằng dây vải dày, thay vì sử dụng thun buộc tóc.

Xem thêm  

Hồng thạch anh, màu tóc “hot” nhất xuân hè

Hồng thạch anh, màu tóc “hot” nhất xuân hè . Sau trào lưu tóc cầu vồng, tóc dạ quang và tóc denim thì tóc nhuộm hồng thạch anh kết hợp xanh da trời đang "làm mưa làm gió" giới trẻ. So với những năm trước thì hai màu chủ đạo năm nay là hồng...

Xem thêm