Nội dung
chăm sóc tóc ép duỗi đẹp đúng cách tránh bị hư tổn ngay từ trước trong và sau khi duỗi tóc chắc hẳn vẫn còn nhiều bạn gái chưa biết và cũng có thể là không để ý đến khi tóc thật sự có dấu hiệu của sự hư tổn do hóa chất nhiệt độ thì mới chăm sóc. Muốn sở hữu cho mình mái tóc thẳng mượt đẹp nhờ ép duỗi thì các nàng cũng cần phải chú ý chăm sóc tóc ngay từ giai đoạn đầu. Nếu chăm sóc đúng cách mái tóc duỗi ép chắc chắn bạn sẽ luôn là cô nàng có mái tóc khỏe đẹp cuốn hút quyến rũ nhất.
Hãy cùng Guu4you.com tham khảo bí quyết chăm sóc tóc ép duỗi đúng cách nhất dưới đây để có thêm kinh nghiệm nhé!
Bí quyết chăm sóc tóc ép duỗi đẹp đúng cách tránh bị hư tổn
1. Nhận diện mái tóc hư tổn sau khi ép, duỗi
Bí quyết chăm sóc tóc ép duỗi đẹp đúng cách tránh bị hư tổn
2. Cách chăm sóc tóc ép duỗi đúng cách Trước khi ép tóc Trong khi ép tóc
Bí quyết chăm sóc tóc ép duỗi đẹp đúng cách tránh bị hư tổn
Sau khi ép tóc
Bí quyết chăm sóc tóc ép duỗi đẹp đúng cách tránh bị hư tổn
Hy vọng với bí quyết chăm sóc tóc ép duỗi đẹp đúng cách tránh bị hư tổn trên đây sẽ giúp ích cho những bạn nào có ý định chuẩn bị làm tóc ép duỗi để có được mái tóc đẹp hoàn hảo nhất. Chúc các bạn thành công luôn sở hữu cho mình mái tóc mềm mượt thướt tha như mong muốn. Hãy luôn đồng hành và ủng hộ Guu4you.com để biết thêm nhiều thông tin mới về tóc đẹp nhé!
 
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

10 Thói quen xấu khiến mái tóc dài suông mượt của bạn gái trở nên xơ xác gãy rụng

Khi buộc tóc bạn không nên buộc quá chặt bởi đây là nguyên nhân gây gãy, rụng tóc. Ngoài ra, thói quen này cũng khiến tạo ra nếp gấp xấu cho tóc. Buộc tóc thấp, lỏng vừa dễ thương lại vừa không gây ảnh hưởng mái tóc. Ngoài ra, bạn cũng nên buộc bằng dây vải dày, thay vì sử dụng thun buộc tóc.

Xem thêm  

Hồng thạch anh, màu tóc “hot” nhất xuân hè

Hồng thạch anh, màu tóc “hot” nhất xuân hè . Sau trào lưu tóc cầu vồng, tóc dạ quang và tóc denim thì tóc nhuộm hồng thạch anh kết hợp xanh da trời đang "làm mưa làm gió" giới trẻ. So với những năm trước thì hai màu chủ đạo năm nay là hồng...

Xem thêm