Nội dung
Bài tập Yoga cho quý ông lấy lại “phong độ” của mình là những bài tập được áp dụng một cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng mang lại hiệu quả cao.yoga giúp cho tinh thần thư thái, sức khỏe dẻo dai và kéo dài tuổi thanh xuân. Nhưng bên cạnh đó, một số tư thế yoga còn giúp quý ông cải thiện đáng kể tình trạng suy nhược về ham muốn và lấy lại “phong độ” của chính mình.
Cùng thoitrangblog học qua những tư thế đơn giản, dễ thực hiện nhưng hiệu quả lại khá cao. Không chỉ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giản đầu óc mà còn giảm khả năng suy nhược, mang lại tinh thần sảng khoái để bắt đầu một ngày mới nhé!
Bài tập yoga lấy lại phong độ cho quý ông bằng các tư thế đơn giản nhất
Tư thế cây nến giúp các tuyến nội tiết của nam giới sẽ hoạt động mạnh mẽ và đầy sinh lực hơn
Bài tập yoga lấy lại phong độ cho quý ông bằng các tư thế đơn giản nhất
Nằm ngửa trên sàn, từ từ nâng dần chân và thân mình lên cao, hai tay chống vào hai bên hông làm trụ cho cơ thể, từ khuỷu tay đến bả vai tỳ xuống đất. Sau đó, nâng toàn bộ cơ thể lên, chân duỗi thẳng. Cằm tỳ vào ngực tạo nên một sức ép vào vị trí của tuyến giáp và tuyến cận giáp. Điều khiển nhịp tim thở sâu, đều. Giữ tư thế khoảng 30 giây, sau đó về lại tư thế ban đầu và thả lỏng toàn bộ cơ thể để lấy lại trạng thái cân bằng. Tư thế này giúp các tuyến nội tiết hoạt động mạnh mẽ và đầy sinh lực. Chống lại suy nhược về ham muốn tình dục, cải thiện tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm, đồng thời giúp giải quyết ổn thỏa các căn bệnh kinh niên như trĩ, táo bón…
Tư thế châu chấu rất tốt cho các tuyến thượng thận và điều tiết nhịp nhàng hoạt động thận của phái mạnh
Nằm sấp xuống sàn, chân duỗi thẳng, mu bàn chân úp xuống đất, tay duỗi thẳng theo thân. Hít sâu vào và nâng dần cả hai chân lên cao, trong khi hai bàn chân vẫn chạm nhau. Giữ nguyên tư thế khoảng 30 giây, thở ra và từ từ hạ chân xuống như tư thế ban đầu. Lặp lại 10 lần.
Bài tập yoga lấy lại phong độ cho quý ông bằng các tư thế đơn giản nhất
Tư thế này tác động rất tốt đến tuyến thượng thận và hoạt động của thận. Giúp cột sống mềm mại, cơ lưng rắn chắc, đồng thời cải thiện hoạt động của hệ sinh dục và lấy lại sự ham muốn tình dục.
Tư thế rắn hổ mang giúp quý ông tăng cường sự lưu thông máu tới hệ sinh dục
Nằm sấp xuống sàn, hai tay đặt úp xuống đất ngang ngực, chân duỗi thẳng, mu bàn chân úp xuống. Hít vào, đồng thời đẩy cơ thể lên sao cho bụng trên, ngực và đầu nhấc khỏi mặt đất. Vươn cổ hết sức và đẩy dần về phía sau. Giữ nguyên tư thế khoảng 30 giây, thở ra và trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 10 lần.
Bài tập yoga lấy lại phong độ cho quý ông bằng các tư thế đơn giản nhất
Động tác này giúp cột sống mềm mại, cơ lưng rắn chắc, tăng cường sự lưu thông máu tới hệ sinh dục, điều hòa hoạt động của tuyến thượng thận.
Những động tác Yoga trên đây thật sự rất bổ ích, thoitrangblog tin rằng quý ông sẽ tự dành cho mình một khoảng thời gian trong ngày để vừa thiền vừa kết hợp nhẹ nhàng những động tác đơn giản này để có một thân hình săn chắc, một cơ thể khỏe mạnh, một trí não minh mẫn, một thần thái ổn định và một tinh thần thư giãn tốt nhất để bắt đầu một ngày làm việc mới.
 
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những thói quen giúp giảm cân hiệu quả vào buổi sáng

Cháo yến mạch là thực phẩm tốt cho giảm cân. 1 tuần bạn cũng nên dành từ 2-3 bữa sáng sử dụng cháo yến mạch. Loại cháo này rất tốt cho sức khỏe, ít calo, không sợ béo. Nếu bạn ăn cháo yến mạch thường xuyên vào mỗi bữa sáng sẽ tạo thói quen tốt cho giảm cân.

Xem thêm  

Thực đơn ăn kiêng Low carb hàng ngày giảm 7kg trong 1 tháng

Tùy từng người mà quyết định bao nhiêu ngày xả một ngày. Tuy nhiên, nếu bạn xả quá nhiều ngày so với cơ thể cho phép thì sẽ không tốt chút nào. Nó sẽ nhanh chóng đưa quá trình giảm cân của bạn về con số 0. Bạn cũng nên kết hợp những môn thể dục nhẹ để hỗ trợ như: đạp xe, đi bộ, tập thể dục,…

Xem thêm  

Giảm cân hiệu quả cho người béo với củ su hào

Đây là món ăn chế biến khá đơn giản lại cực kỳ tốt khi ăn nóng. Với món ăn này bạn không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn có thể giảm cân nhanh chóng. Hơn thế, một bát canh su hào có đủ hàm lượng dinh dưỡng cần thiết giúp bạn cung cấp đủ năng lượng trong những ngày đông lạnh.

Xem thêm  

Những thói quen tốt giúp giảm cân tự nhiên hàng ngày hiệu quả

Theo nhiều nghiên cứu: Không chỉ những công việc lao động tay chân mới giúp bạn giảm cân. Những công việc trí óc đơn giản cũng khiến tiêu hao nguồn năng lượng lớn. Các nguồn năng lượng, chất dinh dưỡng cũng vì thế mà bị tiêu thụ và thoát ra ngoài nhiều hơn. Điều này khiến cơ thể gầy đi nhanh chóng.

Xem thêm