Nội dung
7 cách chữa rụng tóc ở phụ nữ hiệu quả từ thiên nhiên sẽ là những giải pháp tốt nhất cho các nàng hạn chế được tình trạng tốt gẫy rụng của mình. Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho tóc của các nàng bị gãy rụng nhiều như lạm dụng quá nhiều hóa chất, thường xuyên làm nóng tóc hay cũng có thể những nguyên nhân do thiếu chất, sức khỏe yếu…Nếu không khắc phục thì tóc ngày càng trở nên mỏng hơn và bạn sẽ không còn tự tin với mái tóc của mình. Dưới đây chúng tôi sẽ mang đến cho các nàng 7 cách chữa rụng tóc cho các bạn gái vô cùng hiệu quả.
Hãy cùng Guu4you.com tham khảo những thông tin dưới đây để biết thêm cách chăm sóc tóc đẹp nhất nhé.
Sử dụng tỏi
Giống như hành tây, tỏi cũng chứa hàm lượng cao lưu huỳnh. Đây là lý do tại sao người xưa hay sử dụng tỏi để điều chế thuốc mọc tóc.
7 cách chữa rụng tóc ở phụ nữ hiệu quả từ thiên nhiên
Cách làm: Sử dụng lá Henna
Henna là một giống cây có hoa được trồng tại những vùng khô hạn ở Africa,Southern Asia,và Northern Australia. Lá cây henna được phơi khô và giã nhuyễn ra có màu xanh chàm. Sau đó được pha trộn với các nguyên liệu khác để nhuộm da (body art), tóc, móng tay, da động vật,và vải vóc. Ngoài việc nhuộm màu, henna còn giúp chống ẩm mốc cho da thuộc và vải. Hoa henna còn được dùng làm nước hoa.
Ngoài ra, henna còn mang lại khá nhiều lợi ích trong việc dưỡng tóc và làm chắc chân tóc của bạn. Nếu đem ra so sánh, henna mang lại nhiều lợi ích điều trị mọc tóc hơn các nguyên liệu khác.
Cách làm Hoa dâm bụt
Hoa dâm bụt hay còn được gọi là hoa giày có tác dụng dưỡng tóc, ngăn cản tóc bạc sớm, trị gàu đồng thời kiểm soát sự rụng tóc.
7 cách chữa rụng tóc ở phụ nữ hiệu quả từ thiên nhiên
Cách làm: Amla (Quả ruột túi hay quả lý gai Ấn Độ)
Có thể nói Amla chính là cứu cánh cho những người bị rụng tóc. Loại quả này chứa một lượng lớn vitamin C cùng các chất chống oxy hóa, nhờ đó ngăn ngừa rụng tóc đồng thời kích thích mọc tóc một cách nhanh chóng nếu chứng rụng tóc ở đang ở trong giai đoạn đầu.
Cách làm: Trứng
Trong trứng có một số thành phần đặc biệt có khả năng ngăn ngừa và kiểm soát sự rụng tóc. Nó là nguồn dự trữ thiên nhiên rất giàu lưu huỳnh, phốt-pho, xê-len, i-ốt, kẽm và các protein. Tất cả các thành phần này đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình tăng trưởng của tóc.
Cách làm: Sử dụng dầu dừa
Dầu dừa không chỉ thúc đẩy quá trình mọc tóc, nó còn có tác dụng làm cho tóc trở nên mềm mượt. Trong thành phần của dầu dừa là các chất béo thiết yếu cùng rất nhiều khoáng chất và vitamin có tác dụng làm ngăn chặn tóc gãy rụng, hơn thế nữa nó còn rất giàu kali và sắt. Do đó, bạn có thể sử dụng dầu dừa hoặc nước cốt dừa để ngăn tóc gãy rụng.
Cách làm: Nước ép hành tây
Hẳn bạn sẽ bất ngờ khi hành là một nguyên liệu mang lại rất nhiều lợi ích cho tóc. Hành rất giàu lưu huỳnh – có tác dụng tuyệt vời trong việc kích thích mọc tóc nhờ thúc đẩy quá trình sản sinh collagen. Do đó, nước ép hành hoàn toàn có thể ngăn ngừa sự rụng tóc.
7 cách chữa rụng tóc ở phụ nữ hiệu quả từ thiên nhiên
Cách làm:
Với 7 cách chữa rụng tóc ở phụ nữ hiệu quả từ thiên nhiên trên đây hy vọng sẽ giúp cho các chị em phụ nữ giữ được cho mình mái tóc dày mềm mại nhất. Khi thực hiện các cách trên cần phải có sự kiên nhẫn thì mới mang lại hiệu quả an toàn cho sức khỏe. Chúc bạn luôn trẻ trung xinh xắn và đừng quên đồng hành cùng Guu4you.com để biết thêm nhiều thông tin làm đẹp khác nhé.
 
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

10 Thói quen xấu khiến mái tóc dài suông mượt của bạn gái trở nên xơ xác gãy rụng

Khi buộc tóc bạn không nên buộc quá chặt bởi đây là nguyên nhân gây gãy, rụng tóc. Ngoài ra, thói quen này cũng khiến tạo ra nếp gấp xấu cho tóc. Buộc tóc thấp, lỏng vừa dễ thương lại vừa không gây ảnh hưởng mái tóc. Ngoài ra, bạn cũng nên buộc bằng dây vải dày, thay vì sử dụng thun buộc tóc.

Xem thêm  

Hồng thạch anh, màu tóc “hot” nhất xuân hè

Hồng thạch anh, màu tóc “hot” nhất xuân hè . Sau trào lưu tóc cầu vồng, tóc dạ quang và tóc denim thì tóc nhuộm hồng thạch anh kết hợp xanh da trời đang "làm mưa làm gió" giới trẻ. So với những năm trước thì hai màu chủ đạo năm nay là hồng...

Xem thêm