Nội dung
Chị em nào đang tìm hiểu skinimalism để xây dựng routine skincare tối giản, hiệu quả rõ rệt mà vẫn đáp ứng được tiêu chí "đa-zi năng" cho cả ngày lẫn đêm thì đọc ngay bài viết này nhé.
Skinimalism được biết đến như một xu hướng chăm sóc da theo cách tiếp cận tối giản, giúp da tự phục hồi một cách tự nhiên và tràn đầy sức sống. Khi chị em ngày càng bận rộn với các hoạt động cá nhân thì trào lưu skinimalism lại càng được ưa chuộng bởi đây là routine chăm da vừa gọn mà mỗi một món skincare đều thiết yếu và thực sự đem lại hiệu quả một cách ngoạn mục.
3 bước skincare thần thánh mà bạn nữ nên thử
Dẫn đầu trào lưu skinimalism phải kể đến hãng mỹ phẩm Shiseido hàng đầu Nhật Bản. Dựa trên triết lý ASR, Shiseido tạo ra chu trình dưỡng da nhanh gọn khỏe đẹp gói gọn trong 3 bước: Kích hoạt (Activate), Tăng cường (Strengthen) và Tái tạo (Regenerate). Ngoài cấp ẩm sâu, 3 bước này còn khai thác sức mạnh của khoa học kết hợp ứng dụng nghiên cứu độc quyền The Lifeblood™ để làn da sáng khỏe và mịn mướt không tì vết xuyên suốt cả ngày dài.
Bước Kích hoạt: Cấp ẩm và kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da
Trong các chu trình skincare, nước dưỡng (essence) có thể xem là một bước "lót ẩm siêu cấp", đảm bảo khả năng hấp thụ dưỡng chất tốt nhất cho da. Nhưng với một tín đồ skinimalism mà nói, nước dưỡng chỉ với một chức năng cân bằng và cấp ẩm cho da là chưa đủ. Bạn cần nhiều hơn một loại sức mạnh để vừa chăm da hiệu quả vừa tiết kiệm được thời gian. Đó là lý do bạn cần đến Eudermine Activating Essence - Nước thần đỏ từ nhà Shiseido cho chu trình chăm sóc da hằng ngày của mình.
3 bước skincare thần thánh mà bạn nữ nên thử
3 bước skincare thần thánh mà bạn nữ nên thử
Eudermine Activating Essence được Shiseido ứng dụng công nghệ ActiveRED kết hợp thành phần độc quyền 4MSK, chiết xuất chanh Yuzu và chiết xuất men Kefir đem lại nhiều lợi ích cho làn da.
SHISEIDO EUDERMINE ACTIVATING ESSENCE không chỉ đem lại hiệu quả cấp ẩm sâu mà còn kích hoạt khả năng tự phục hồi cho làn da, đồng thời, thanh lọc tạp chất và tái tạo vẻ rạng rỡ với Công nghệ ActiveRED độc quyền. Vì vậy, sau khi làm sạch da cơ bản (tẩy trang và rửa mặt), các nàng chỉ cần lấy một lượng vừa đủ Eudermine Activating Essence ra lòng bàn tay hoặc bông cotton và thoa nhẹ nhàng lên da, sau đó vỗ nhịp nhàng. Như vậy, làn da sẽ hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn và sẵn sàng cho các bước skincare "đáng đồng tiền" tiếp theo đấy nhé.
3 bước skincare thần thánh mà bạn nữ nên thử
Bước Tăng cường: Bổ sung tinh chất tăng cường độ đàn hồi, đẩy lùi tác nhân gây lão hoá
Chúng mình đều biết nguyên tắc cơ bản của skinimalism là dùng ít mỹ phẩm nhưng phải đem lại hiệu quả rõ rệt. Thế nên dù tối giản quy trình dưỡng da đến mấy, các chị em cũng đừng quên bước bôi tinh chất chuyên sâu để cải thiện các vấn đề của da nhé.
3 bước skincare thần thánh mà bạn nữ nên thử
Với các sản phẩm thông thường, chúng mình thường dựa theo tình trạng da mà lựa chọn tinh chất phù hợp. Nhưng tinh chất dưỡng da SHISEIDO ULTIMUNE POWER INFUSING CONCENTRATE III thì không phức tạp như thế vì em này sở hữu sức mạnh từ khoa học The LifebloodTM kết hợp cùng công nghệ ImuGenerationRED có khả năng củng cố khả năng bảo vệ từ bên trong, giúp mọi làn da ở mọi độ tuổi đều trở nên khoẻ khoắn và tươi tắn hơn. Hơn nữa, bảng thành phần siêu yêu bao gồm Chiết xuất Lạc Thần Hoa lên men, Chiết xuất Ngư Tinh Thảo, Rễ cây Diên Vỹ, Nấm Linh Chi của ULTIMUNE còn giúp "bơm căng" và duy trì độ mịn màng, đàn hồi rạng rỡ cho da, hỗ trợ đẩy lùi các tác nhân gây lão hóa rõ rệt.
Muốn ULTIMUNE phát huy hiệu quả vượt trội, các nàng nên dùng mỗi sáng và tối sau khi rửa mặt trước khi dùng kem dưỡng. Nếu có sử dụng các sản phẩm tinh chất khác cũng phải dùng tinh chất dưỡng da ULTIMUNE đầu tiên nhé.
3 bước skincare thần thánh mà bạn nữ nên thử
3 bước skincare thần thánh mà bạn nữ nên thử
Tinh chất dưỡng da ULTIMUNE thẩm thấu rất nhanh trên da. Da khô và hỗn hợp có thể apply một lớp dày nhưng với các nàng da dầu, chỉ cần một lần pump là đủ để có lớp finish ráo mịn.
Bước Tái tạo: Khoá ẩm cho da và đánh thức khả năng tái tạo độ ẩm từ sâu bên trong

Khóa ẩm được xem là bước "must-have" để kết thúc một chu trình dưỡng da hiệu quả. Ở bước cuối cùng này, dòng dưỡng ẩm Essential Energy Hydrating Cream của Shiseido xứng đáng rinh về đánh giá 5 sao nhờ vào khả năng tái tạo độ ẩm từ sâu bên trong, cho làn da luôn ẩm mượt suốt 24h.
Chất kem "quyền năng" của Essential Energy Hydrating Cream là thành quả đến từ nghiên cứu độc quyền của Shiseido khi hãng kết hợp cùng lúc công nghệ The Lifeblood™ và ReNeura Technology™ đi kèm với 2 thành phần cực đỉnh là chiết xuất Rễ cây nhân sâm Panax và thành phần độc quyền Hyaluronic Acid Red. Khi thoa đều kem lên da, các nàng sẽ thấy Essential Energy Hydrating Cream thẩm thấu nhanh chóng và liên tục cảm nhận da tự tạo ẩm suốt cả ngày đấy.
3 bước skincare thần thánh mà bạn nữ nên thử
Chất kem mềm mịn với mùi hương dịu nhẹ thẩm thấu cực nhanh trên da là điểm các nàng thích mê khi khóa ẩm với SHISEIDO ESSENTIAL ENERGY HYDRATING CREAM.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bí quyết trị tàn nhang bằng mật ong hiệu quả nhanh

Sau khi rửa sạch mặt, bạn chỉ cần dùng 2 – 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất trộn với lòng trắng trứng gà thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng ở những vùng có tàn nhang, sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Xem thêm