Nội dung
Thêm 1 trong 5 lọ sữa rửa mặt này vào quy trình, làn da của bạn sẽ trở nên khỏe đẹp hơn.
Khi mua sắm sữa rửa mặt, bạn không nhất thiết phải chọn sản phẩm quá đắt tiền, thì làn da mới được cải thiện. Tiêu chí lựa chọn sữa rửa mặt là sản phẩm làm sạch tốt, nhưng vẫn dịu nhẹ với làn da. Và không khó để bạn tìm được lọ sữa rửa mặt đáp ứng cả 2 điều kiện trên với giá phải chăng. Dưới đây là 5 lọ sữa rửa mặt bình dân đáng sắm, bạn nên tham khảo để giúp da đẹp hơn mà vẫn tiết kiệm.
Cetaphil Gentle Skin Cleanser
Đây là một trong những lọ sữa rửa mặt bình dân cực kỳ nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm lý tưởng dành cho làn da nhạy cảm với công thức lành tính, không tạo bọt. Các thành phần nổi trội của lọ sữa rửa mặt bao gồm glycerin, niacinamide và panthenol. Những hoạt chất này sẽ xoa dịu làn da, tăng cường độ ẩm và góp phần khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên thêm khỏe mạnh. Dù rất dịu nhẹ với làn da nhưng sữa rửa mặt của Cetaphil vẫn làm sạch hiệu quả mồ hôi, bụi bẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng.
5 loại sữa rửa mặt bình dân cực nổi tiếng trên thị trường
Nơi mua: Hasaki
Giá: 339k
Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser
Lọ sữa rửa mặt của Neutrogena cũng là sản phẩm siêu dịu nhẹ với làn da, những nàng sở hữu da nhạy cảm nên tham khảo. Lọ sữa rửa mặt không chứa dầu hay xà phòng, được ứng dụng công nghệ để cho hiệu quả làm sạch tốt. Sau khi dùng, sản phẩm để lại làn da ẩm mềm và tươi mới. Lọ sữa rửa mặt cũng giúp bảo toàn hàng rào tự nhiên, nhờ vậy, làn da sẽ thêm khỏe mạnh, mịn màng. Bạn có thể tận dụng lọ sữa rửa mặt này cho cả quy trình skincare buổi sáng lẫn tối.
5 loại sữa rửa mặt bình dân cực nổi tiếng trên thị trường
Nơi mua: Chiaki
Giá: 310k
CeraVe Hydrating Cream-to-Foam Cleanser
 
Sữa rửa mặt của CeraVe là sản phẩm không còn xa lạ đối với chị em. Lọ sữa rửa mặt loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và chất ô nhiễm tồn đọng trên da sau cả một ngày dài. Làm sạch rất hiệu quả nhưng sản phẩm vẫn dịu nhẹ nhờ công thức chứa nhiều thành phần tốt. 3 loại ceramide cần thiết có trong lọ sữa rửa mặt sẽ khôi phục hàng rào bảo vệ da và duy trì độ ẩm. Ngoài ra, lọ sữa rửa mặt còn chứa amino acid và hyaluronic acid để tăng cường độ ẩm, cải thiện làn da.
5 loại sữa rửa mặt bình dân cực nổi tiếng trên thị trường
Nơi mua: Mint 07
Giá: 360k
COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser
Lọ sữa rửa mặt của COSRX thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Công thức của sản phẩm chứa các thành phần nổi bật như dầu tràm trà và salicylic acid để loại bỏ các cặn bẩn, kháng khuẩn, đồng thời tẩy da chết dịu nhẹ. Độ pH lý tưởng của lọ sữa rửa mặt cũng là một điểm cộng, tạo sự cân bằng cho làn da sau khi dùng. Nàng da dầu cũng nên tham khảo sản phẩm này vì lọ sữa rửa mặt còn đem đến hiệu quả kiểm soát bã nhờn.
5 loại sữa rửa mặt bình dân cực nổi tiếng trên thị trường
Nơi mua: Sammi Shop
Giá: 139k
Avène Cleanance Cleansing Gel
Lọ sữa rửa mặt này sử dụng chiết xuất cây kế sữa và nước khoáng để quét sạch bụi bẩn, cặn makeup và dầu thừa. Bên cạnh đó, sản phẩm rất dịu nhẹ với làn da, tránh gây kích ứng và khô căng nhờ công thức không chứa xà phòng. Chưa hết lọ sữa rửa mặt còn chứa monolaurin giúp cân bằng da, giảm tiết bã nhờn quá mức. Đây là sản phẩm lý tưởng dành cho làn da dầu, nhạy cảm và da có xu hướng lên mụn.
5 loại sữa rửa mặt bình dân cực nổi tiếng trên thị trường
Nơi mua: Wowmart
Giá: 451k
Ảnh: Sưu tầm
Theo Phụ Nữ Số

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trị mụn bằng tỏi coi trừng bỏng da

Nhiều người hiện này sử dụng tỏi để chữa mụn, tuy nhiên, do không sử dụng đúng cách đã khiến vùng da thêm tổn thương nặng. “Thưa bác sĩ, cháu năm nay 16 tuổi. Cháu bị mụn bọc ở trên trán...

Xem thêm  

Bí quyết trị tàn nhang bằng mật ong hiệu quả nhanh

Sau khi rửa sạch mặt, bạn chỉ cần dùng 2 – 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất trộn với lòng trắng trứng gà thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng ở những vùng có tàn nhang, sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Xem thêm