Nội dung
5 lọ serum này sẽ ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, giúp làn da thêm tươi trẻ.
Serum là một lựa chọn lý tưởng cho quy trình chống lão hóa. Theo bác sĩ Annie Gonzalez tại New York: "Serum chứa nồng độ các thành phần hoạt tính cao hơn so với kem dưỡng ẩm và lotion". Sản phẩm này có thể giải quyết nhiều vấn đề của làn da, chẳng hạn như da xỉn màu, nếp nhăn, kém săn chắc… Nếu đang tìm kiếm lọ serum chống lão hóa chất lượng, bạn hãy tham khảo các gợi ý sau đây từ bác sĩ.
Sunday Riley Good Genes Serum
Lọ serum của Sunday Riley chứa lactic acid - một hoạt chất tẩy tế bào chết giúp tăng cường tái tạo da, cải thiện bề mặt da thêm mịn màng và sạch mụn. Công thức của sản phẩm còn có chiết xuất cam thảo và sả để xóa mờ đốm nâu, làm sáng những vùng da sẫm màu. Làn da nhạy cảm cũng có thể kết thân với lọ serum vì sản phẩm này không hương liệu, và chứa chiết xuất xương rồng lê gai xoa dịu da, khắc phục tình trạng mẩn đỏ. Theo thời gian, lọ serum còn là phẳng nếp nhăn hiệu quả.
Những loại serum được bác sĩ khuyên dùng
Nơi mua: trash-n-treasure - Giá: 3.150k
The Inkey List 10% Azelaic Acid Serum
Bác sĩ Adeline Kikam tại Montana, Hoa Kỳ gợi ý lọ serum chứa azelaic acid của The Inkey List. Bác sĩ chia sẻ rằng: "Đây là công thức serum dịu nhẹ với 10% azelaic acid và allantoin để bổ sung thêm độ ẩm". Không chỉ cho hiệu quả làm mịn da, sản phẩm còn xoa dịu tình trạng kích ứng, giúp làn da trở nên khỏe khoắn, đều màu.
Những loại serum được bác sĩ khuyên dùng
Nơi mua: Little London - Giá: 549k
The Ordinary Mandelic Acid 10% + HA
Lọ serum của The Ordinary được coi là "chân ái" cho những nàng sở hữu làn da có xu hướng lên mụn. Thành phần nổi trội của sản phẩm là Mandelic Acid 10% + HA. Bác sĩ Purvisha Patel tại Tennessee và Jennifer MacGregor tại New York còn gợi ý sản phẩm này cho làn da nhạy cảm. Với sự xuất hiện của thành phần hyaluronic acid, lọ serum sẽ bổ sung thêm độ ẩm, giảm thiểu nguy cơ kích ứng. Việc chăm chỉ dùng lọ serum này sẽ giúp làn da của bạn trở nên mịn màng, sạch khuyết điểm và các nếp nhăn cũng mờ dần.
Những loại serum được bác sĩ khuyên dùng
Nơi mua: Mint 07 - GIá: 280k
SkinCeuticals C E Ferulic Acid Serum
Lọ serum của SkinCeuticals có giá thành tương đối cao nhưng vẫn luôn được chị em săn đón nhờ khả năng cải thiện làn da hiệu quả. Các bác sĩ da liễu cũng dành lời khen cho lọ serum chống lão hóa nổi tiếng này. Sản phẩm chứa các thành phần hoạt tính tốt cho làn da như: vitamin C, E và Ferulic Acid. Với công thức "quyền năng", lọ serum sẽ làm đầy nếp nhăn, cải thiện độ săn chắc cho làn da. Bên cạnh đó, lọ serum còn bảo vệ làn da hiệu quả khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường, đồng thời nâng tông da tươi sáng.
Những loại serum được bác sĩ khuyên dùng
Nơi mua: SkinCeuticals - Giá: 3.850k
Paula's Choice 10% Azelaic Acid Booster Serum
Bác sĩ Adeline Kikam gợi ý thêm một lọ serum chống lão hóa hiệu quả, đó là sản phẩm của Paula's Choice. Lọ serum có kết cấu mỏng nhẹ, chứa salicylic acid để tăng độ tươi sáng, rạng rỡ cho làn da. Sản phẩm này phù hợp với làn da nhạy cảm, dễ bị mẩn đỏ, kích ứng hoặc lên mụn. Với công thức không chứa dầu, không gây bít tắc lỗ chân lông, lọ serum sẽ tạo cảm giác thoải mái khi dùng. Chưa hết, lọ serum còn bổ sung thêm độ ẩm và tạo hiệu ứng làn da căng bóng.
Những loại serum được bác sĩ khuyên dùng
Nơi mua: Seun - Giá: 1.100k
Nguồn: HuffPost
Ảnh: Sưu tầm
Theo Phụ Nữ Số

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bí quyết trị tàn nhang bằng mật ong hiệu quả nhanh

Sau khi rửa sạch mặt, bạn chỉ cần dùng 2 – 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất trộn với lòng trắng trứng gà thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng ở những vùng có tàn nhang, sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Xem thêm  

10 cách làm đẹp da giúp chị em trẻ mãi không già

Cà chua có đầy đủ chất chống oxy hóa và có số lượng đáng kể các chất lycopene. Lycopene giúp săn chắc làn da và ngăn lão hóa. Cà chua giúp loại bỏ bụi bẩn của làn da. Hãy đắp mặt nạ cà chua thường xuyên, lưu ý chọn cà chua có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng để thật sự đảm bảo.

Xem thêm  

Trị mụn bằng tỏi coi trừng bỏng da

Nhiều người hiện này sử dụng tỏi để chữa mụn, tuy nhiên, do không sử dụng đúng cách đã khiến vùng da thêm tổn thương nặng. “Thưa bác sĩ, cháu năm nay 16 tuổi. Cháu bị mụn bọc ở trên trán...

Xem thêm