Nội dung
Phương pháp ăn kiêng clean eating giúp giảm cân cho người Việt phù hợp nhất. clean eating giúp cơ thể giảm cân rất tự nhiên mà vẫn bảo đảm đủ chất dinh dưỡng. Trong thực đơn của Clean eating, cần phải giảm thiểu lượng tinh bột hấp thụ, các tinh bột tốt cho sức khỏe bao gồm ngũ cốc nguyên hạt, gạo lức, gạo nâu,… Ăn nhiều rau xanh, chất đạm và trái cây. Để biết thêm thật nhiều kinh nghiệm về phương pháp ăn kiêng này hãy theo dõi những chia sẻ của bạn Hoàng Liễu đã từng thực hiện rất thành công trong 1 tháng giảm cân.
Hãy cùng Guu4you.com tham khảo bí quyết thực hiện phương pháp clean eating giúp giảm cân hiệu quả dưới đây nhé.
Chia sẻ cách giảm cân trong 1 tháng với Clean Eating
Tại Việt Nam, rất nhiều bạn trẻ đã giảm cân thành công nhờ phương pháp này. Hoàng Liễu sẽ chia sẻ cụ thể với bạn về việc bạn ấy đã áp dụng phương pháp này thế nào.
thực đơn giảm cân trong 1 tháng “clean – eating” có từ những năm 1960 với ý nghĩa “Hãy ăn thức ăn dưới dạng nguyên thủy nhất của nó”. Ngoài lợi ích sức khỏe, chế độ ăn này còn được biết đến như một phương thức ăn kiêng dễ dàng, hiệu quả.
Xem qua phương pháp ăn kiêng clean eating giúp giảm cân cho người việt
Tại Việt Nam rất nhiều cô nàng đã áp dụng thành công phương pháp ăn kiêng rất hot này. Hoàng Liễu là một cô gái được biết nhiều trên diễn đàn giảm cân nhờ áp dụng chế độ ăn này. Emdep đã có một buổi phỏng vấn để nghe Liễu chia sẻ bí quyết giúp cô ấy có được thân hình chuẩn như hotgirl.
Chào Liễu, nhờ đâu mà bạn biết đến thực đơn giảm cân trong 1 tháng clean – eating này vậy?
Vì đặc thù nghề nghiệp nên mình luôn phải chăm chút ngoại hình và vóc dáng thon gọn. Mỗi ngày gặp gỡ hàng trăm khách du lịch tìm đến Sapa, mình luôn phải cố gắng nỗ lực để đẹp và tươi tắn nhất có thể.
Qua tìm hiểu rất nhiều phương pháp ăn kiêng trên mạng mình đã thử áp dụng một vài chế độ nhưng thấy không hiệu quả mấy. Đây là phương pháp thứ 3 rồi, đơn giản hơn các thực đơn ăn kiêng khác nhưng không ngờ nó có thể hiệu quả ngoài mong đợi. Mình giảm hẳn 4kg trong 1 tháng ngắn ngủi.
Giống như tên gọi “clean – eating” nghĩa là chỉ cần ăn lành mạnh. Đây không phải chế độ ăn khắt khe, không nhất thiết phải lập ra một bản kế hoạch rất dài, đếm calo, phải căng thẳng nếu như đã ăn phải một món ăn nào đó không có trong thực đơn. Phương pháp ăn này chỉ hướng đến việc bạn nên sử dụng những thực phẩm sạch, không hóa chất, không bị dư thừa đường và chất béo.
Xem qua phương pháp ăn kiêng clean eating giúp giảm cân cho người việt
Điều đầu tiên mình làm là hạn chế ăn đồ hộp, những đồ ăn được nấu quá kỹ, đồ ăn có nhiều hương liệu, chất phụ gia… khiến vô tình cơ thể bị nạp thêm năng lượng lúc nào không biết…Sau 1 thời gian hạn chế, mình cắt giảm luôn các loại thức ăn này, cơ thể cũng tự động được thanh lọc theo.
Vì Sapa khí hậu rất tốt và có nguồn thực phẩm hữu cơ rất phong phú nên mình ưu tiên dùng các thực phẩm “tự nhiên” này. Mình hoàn toàn yên tâm vì thực phẩm hữu cơ cực kỳ sạch và tốt cho sức khỏe.
Mình thường tự nấu ăn cho bản thân. Mình ăn nhiều rau, ngũ cốc và cá… giảm những độ ăn có chất béo và tinh bột nhưng không kiêng hoàn toàn. Vì mục đích của “ăn sạch” là thanh đạm hóa bữa ăn của bạn càng nhiều càng tốt nên bạn cũng lưu ý nên uống nhiều nước trong ngày.
Thực đơn giảm cân trong 1 tháng với chế độ clean – eating của bạn như thế nào vậy?
Mình sẽ lấy ví dụ về chế độ ăn một ngày của mình nhé. Bạn có thể thấy được nó rất đơn giản:
Với riêng mình, thực đơn này rất ổn vì trước giờ mình chỉ thích ăn các món có nước như: súp, cháo, bún, phở… mà không thích ăn cơm. Vì vậy, mình thích nghi rất nhanh và không hề thấy phải gượng ép chút nào.
Khi áp dụng phương pháp ăn kiêng này bạn có gặp chút khó khăn nào không?
Có, tất nhiên là có rồi (cười)
Từ ngày áp dụng phương pháp này mình trở nên khó tính hơn nhiều. Người yêu mình vẫn hay trêu vậy. Vì mình chỉ chọn mua những thức ăn có thành phần hữu cơ và tự nhiên, tránh đến tất cả các nhà hàng chỉ vì lo sợ món ăn sẽ không được sạch sẽ và an toàn. Nên hầu như các bữa tối mình đều tự làm ở nhà. Nhưng giờ thì khác rồi. Thỉnh thoảng mình vẫn tự “dễ tính” hơn với mình miễn là không “quá đà” là được.
Xem qua phương pháp ăn kiêng clean eating giúp giảm cân cho người việt
Bạn có kết hợp chế độ ăn này với môn thể thao nào không?
Ồ, có chứ. Mình thích chạy bộ. Mỗi ngày mình tự đặt ra chỉ tiêu chạy 3km mỗi ngày bằng cách chạy bộ ra siêu thị mua rau sạch. Vì thế nên lúc nào mình cũng cảm thấy thoải mái, cơ thể khỏe mạnh, làm việc cả ngày mà không có cảm giác uể oải hay mệt mỏi.
Thật tuyệt vời, cảm ơn bạn đã chia sẻ những kinh nghiệm giảm cân của mình. Chúc bạn sức khỏe và thành công trong cuộc sống!
Những thông tin chia sẻ trong bài viết phương pháp ăn kiêng Clean eating giúp giảm cân cho người Việt trên đây chắc chắn sẽ là kinh nghiệm quý báu cho những ai đang muốn giảm cân nhanh theo phương pháp này. Mách nhỏ với các nàng là chỉ cần thực hiện đúng theo chế độ là bạn có thể giảm cân đáng kể trong vòng 1 tháng. Chúc bạn thành công và đừng quên đồng hành cùng Guu4you.com để biết thêm thông tin nhé.
 
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Những thói quen giúp giảm cân hiệu quả vào buổi sáng

Cháo yến mạch là thực phẩm tốt cho giảm cân. 1 tuần bạn cũng nên dành từ 2-3 bữa sáng sử dụng cháo yến mạch. Loại cháo này rất tốt cho sức khỏe, ít calo, không sợ béo. Nếu bạn ăn cháo yến mạch thường xuyên vào mỗi bữa sáng sẽ tạo thói quen tốt cho giảm cân.

Xem thêm  

Thực đơn ăn kiêng Low carb hàng ngày giảm 7kg trong 1 tháng

Tùy từng người mà quyết định bao nhiêu ngày xả một ngày. Tuy nhiên, nếu bạn xả quá nhiều ngày so với cơ thể cho phép thì sẽ không tốt chút nào. Nó sẽ nhanh chóng đưa quá trình giảm cân của bạn về con số 0. Bạn cũng nên kết hợp những môn thể dục nhẹ để hỗ trợ như: đạp xe, đi bộ, tập thể dục,…

Xem thêm  

Giảm cân hiệu quả cho người béo với củ su hào

Đây là món ăn chế biến khá đơn giản lại cực kỳ tốt khi ăn nóng. Với món ăn này bạn không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn có thể giảm cân nhanh chóng. Hơn thế, một bát canh su hào có đủ hàm lượng dinh dưỡng cần thiết giúp bạn cung cấp đủ năng lượng trong những ngày đông lạnh.

Xem thêm  

Những thói quen tốt giúp giảm cân tự nhiên hàng ngày hiệu quả

Theo nhiều nghiên cứu: Không chỉ những công việc lao động tay chân mới giúp bạn giảm cân. Những công việc trí óc đơn giản cũng khiến tiêu hao nguồn năng lượng lớn. Các nguồn năng lượng, chất dinh dưỡng cũng vì thế mà bị tiêu thụ và thoát ra ngoài nhiều hơn. Điều này khiến cơ thể gầy đi nhanh chóng.

Xem thêm