Nội dung
Học cách giảm cân siêu tốc 7kg trong 2 tuần của Phương Trinh Jolie sẽ giúp cho các bạn có thể sở hữu một thân hình dáng chuẩn như cô diễn viên ca sĩ hot girl này trong thời gian nhanh nhất. Cách giảm cân của  phương trinh jolie vô cùng đơn giản có thể thực hiện tại nhà mà không cần dùng thuốc. Nếu tập luyện theo đúng kế hoạch thực đơn ăn kiêng và các bài tập thể dục thì chắc chắn sau 2 tuần thực hiện bạn sẽ thấy kết quả giảm cân vô cùng bất ngờ. Các bạn có thể yên tâm áp dụng các phương pháp giảm cân này vì đã được Phương Trinh Jolie thực hiện mang lại kết quả tốt nhất.
Hãy cùng Guu4you.com tham khảo những chia sẻ về cách giảm cân nhanh cấp tốc của Phương Trinh Jolie nhé.
Học cách giảm cân siêu tốc 7kg trong 2 tuần của phương trinh jolie
Là nữ ca sĩ, diễn viên trẻ của showbiz Việt, Phương Trinh Jolie được người hâm mộ yêu mến không chỉ nhờ tài năng ca hát và diễn xuất, cô còn được nhiều người ngưỡng mộ nhờ sở hữu thân hình thon gọn, đường cong nóng bỏng. Tuy nhiên ít ai biết rằng, để có được vóc dáng cân đối như hiện tại, Phương Trinh đã phải trải qua quá trình ăn kiêng và tập luyện giảm cân vô cùng nghiêm ngặt.
Phương Trinh Jolie là người khá hòa hợp với đồ ăn và ăn rất khỏe. Và cũng vì sở thích ăn uống này mà Phương Trinh Jolie từng gặp “khủng hoảng” khi mình “mập lên trông thấy”.
Học cách giảm cân siêu tốc 7kg trong 2 tuần của phương trinh jolie
Với mong muốn cải thiện vóc dáng và thân hình quá khổ, cô chọn cách giảm cân khoa học chứ không sử dụng thuốc Tây vì sợ tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến cơ thể của mình. Nữ ca sĩ, diễn viên đã thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân khoa học kết hợp với việc tích cực tập luyện để giảm 7kg trong vòng 2 tuần.
Chia sẻ về bí quyết giảm cân nhanh chỉ trong thời gian ngắn, Phương Trinh cho biết:
“Tôi chia nhỏ bữa ăn của mình, mỗi ngày có thể ăn 6 bữa nhưng không được ăn tinh bột. Tôi bắt đầu bữa sáng bằng trái cây hỗn hợp trộn với sữa chua không đường, bữa trưa ăn cá hấp hoặc gà luộc với một chén cơm nhỏ, tối nếu đói sẽ ăn thêm trái cây. Ngoài bữa chính, trong ngày có nhiều bữa phụ với nguyên tắc số 3: ít béo, ít đường và không tinh bột.
Học cách giảm cân siêu tốc 7kg trong 2 tuần của phương trinh jolie
Kết hợp với chế độ ăn này là lịch tập luyện gần như thường xuyên của tôi, ngày nào tôi cũng dành 2 tiếng đến phòng tập. Bạn tập luyện các bài tập đốt cháy mỡ thừa càng nhiều thì người sẽ càng dễ mệt và ăn nhiều hơn, đó là kinh nghiệm của chính tôi. Vậy nên tôi thường chỉ dành 15 phút chạy bộ sau đó tập luyện các bài về nhóm cơ. Khi cơ thể săn chắc và có cơ bắp thì việc ăn uống sẽ không còn là vấn đề lớn. Bên cạnh đó tôi uống nhiều nước lọc và nước cam để tốt cho cơ thể”.
Phương Trinh cũng có lời khuyên rằng khi đã tập thể dục giảm cân và đạt được cân nặng mong muốn thì người tập vẫn phải cố gắng giữ nhịp độ đều đặn để giữ cân, không “ăn uống thả phanh” để rồi việc giảm cân sẽ khó khăn hơn.
Cô cũng chia sẻ bản thân rất không đồng tình với việc nhịn ăn để giảm cân vì không tốt cho cơ thể: “Một người đẹp, quan trọng nhất là có sức khỏe tốt từ bên trong, vì thật ra ngoại hình cũng chỉ theo ta ở những thời gian tươi trẻ, nếu quá chăm chút và lạm dụng thì khi về già sẽ mang đến nhiều hậu quả khác”.
Phương Trinh cũng không ngại chia sẻ những bí quyết của mình cũng như hình ảnh tập luyện mỗi ngày trên trang cá nhân để tạo thêm động lực cho những người yêu quý cô có được sức khỏe tốt hơn.
Học cách giảm cân siêu tốc 7kg trong 2 tuần của phương trinh jolie
Ngoại hình cân đối, khuôn mặt xinh đẹp của Phương Trinh có được là do những nỗ lực của riêng cô khi tạo cho mình một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Đây cũng là lợi thế của nữ ca sĩ – diễn viên, đặc biệt là trong năm 2015 khi cô thay đổi hoàn toàn về phong cách, hình ảnh của mình, giúp cô nhận được khá nhiều show lớn nhỏ cũng như hợp đồng quảng cáo.
Học cách giảm cân siêu tốc 7kg trong 2 tuần của Phương Trinh Jolie trên đây hy vọng sẽ mang đến cho tất cả các bạn gái những bí quyết giảm cân an toàn hiệu quả nhất. Nếu muốn giảm cân thành công bạn nên thực hiện đúng cách và kiên trì ăn kiêng theo thực đơn phù hợp. Chúc các bạn giảm cân hiệu quả và đừng quên đồng hành cùng Guu4you.com để biết thêm nhiều thông tin về sức khỏe và làm đẹp nhé.
 
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Những thói quen giúp giảm cân hiệu quả vào buổi sáng

Cháo yến mạch là thực phẩm tốt cho giảm cân. 1 tuần bạn cũng nên dành từ 2-3 bữa sáng sử dụng cháo yến mạch. Loại cháo này rất tốt cho sức khỏe, ít calo, không sợ béo. Nếu bạn ăn cháo yến mạch thường xuyên vào mỗi bữa sáng sẽ tạo thói quen tốt cho giảm cân.

Xem thêm  

Thực đơn ăn kiêng Low carb hàng ngày giảm 7kg trong 1 tháng

Tùy từng người mà quyết định bao nhiêu ngày xả một ngày. Tuy nhiên, nếu bạn xả quá nhiều ngày so với cơ thể cho phép thì sẽ không tốt chút nào. Nó sẽ nhanh chóng đưa quá trình giảm cân của bạn về con số 0. Bạn cũng nên kết hợp những môn thể dục nhẹ để hỗ trợ như: đạp xe, đi bộ, tập thể dục,…

Xem thêm  

Giảm cân hiệu quả cho người béo với củ su hào

Đây là món ăn chế biến khá đơn giản lại cực kỳ tốt khi ăn nóng. Với món ăn này bạn không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn có thể giảm cân nhanh chóng. Hơn thế, một bát canh su hào có đủ hàm lượng dinh dưỡng cần thiết giúp bạn cung cấp đủ năng lượng trong những ngày đông lạnh.

Xem thêm  

Những thói quen tốt giúp giảm cân tự nhiên hàng ngày hiệu quả

Theo nhiều nghiên cứu: Không chỉ những công việc lao động tay chân mới giúp bạn giảm cân. Những công việc trí óc đơn giản cũng khiến tiêu hao nguồn năng lượng lớn. Các nguồn năng lượng, chất dinh dưỡng cũng vì thế mà bị tiêu thụ và thoát ra ngoài nhiều hơn. Điều này khiến cơ thể gầy đi nhanh chóng.

Xem thêm