Nội dung
Chia sẻ cách giảm cân nhanh không cần ăn kiêng của Hotgirl Minh Anh sẽ mang đến một cách giảm cân hiệu quả cao đáng tin cậy không ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiện nay có nhiều cách giảm cân như giảm cân bằng thực phẩm giảm cân bằng tập thể dục hay giảm cân bằng cách detox cơ thể… Mỗi cách giảm cân đều có công dụng hiệu quả riêng của nó chủ yếu là các bạn phải biết cách thực hiện sao cho đúng phương pháp. Trong bài viết này sẽ là những chia sẻ về việc giảm cân thành công của Hotgirl Minh Anh mà không cần phải ăn kiêng các nàng muốn có vóc dáng đẹp thì không nên bỏ qua nhé.
Hãy cùng Guu4you.com tham khảo chia sẻ cách giảm cân hiệu quả trong 2 tháng của hotgirl không cần ăn kiêng nhé.
Gần đây cư dân mạng lại một lần nữa xôn xao vì màn lột xác cực “đẳng cấp” của một cô gái còn rất trẻ ở Trà Vinh.
Nguyễn Thị Minh Anh (1999) hiện đang học lớp 11 trường THPT Nguyễn Đáng (Trà Vinh) chính là nhân vật chính của màn lột xác này.
Sở hữu thân hình “đồ sộ” từ bé do gen di truyền và nhà có điều kiện. Bố mẹ cũng yêu chiều nên không để Minh Anh thiếu thốn bất cứ thứ gì. Chính vì thế đã hình thành cho Minh Anh thói quen ăn vặt và nhiều bữa.
“Đồ ăn lúc nào cũng đầy trong tủ lạnh thành ra mình cứ ăn 4-5 bữa một ngày. Không ăn đủ là cảm thấy người đuối kinh khủng.
Cả lúc đó cũng mặc kệ lời trêu chọc. Mình nghĩ bụng thôi cứ ăn trước rồi giảm cân sau.”
Chia sẻ cách giảm cân nhanh không cần ăn kiêng của hotgirl
Chia sẻ cách giảm cân nhanh không cần ăn kiêng của hotgirl
Năm lớp 8, Minh Anh cao 1m53 nhưng lại nặng đến 66kg. Đến năm lớp 10 thì đã cán đích 72kg khi chỉ cao 1m56.
Điều này đã khiến Minh Anh gặp khó khăn khi di chuyển cũng như cảm thấy mình quá xấu xí so với bạn bè đồng trang lứa.
“Hồi Tết năm ngoái lúc đi mua sắm quần áo, đi bị chỉ trỏ dữ dội lắm. Bước vào cửa hàng quần áo là người ta nhìn mình với ánh mắt là không có cỡ của mình đâu nên mình cảm thấy “quê” hết sức.
Tuổi trẻ nhìn các bạn diện váy vóc xinh tươi, mình lại chỉ được lựa chọn áo phông rộng thùng thình nên cảm thấy tự ti kinh khủng. Lúc mặc bộ áo dài đồng phục cảm giác như muốn bục cúc khiến mình buồn lắm.”
Ngoài gặp những ánh nhìn soi mói không có thiện cảm, Minh Anh còn phải chịu sự chế giễu của bạn bè với những biệt danh “thùng phi’’, “béo ú”, “đồ dư mỡ” mỗi khi cô nàng đi qua.
Chia sẻ cách giảm cân nhanh không cần ăn kiêng của hotgirl
Không chỉ vậy, Minh Anh còn bị ám ảnh khi đến tiết học thể dục bởi những câu châm biếm nặng nề dành cho mình “có chết mày cũng không ốm được” khiến cả quãng thời gian còn sở hữu thân hình mập ú trở thành nỗi ác mộng của Minh Anh.
Dù đã cố gắng thực hiện nhiều phương pháp nhưng do chưa thực hiện đúng nên tất cả đều thất bại. Lúc ấy, Minh Anh càng cảm thấy chán nản do xung quanh mình chẳng ai ủng hộ mà cô nàng chỉ nhận được sự dè bỉu.
Gạt đi nước mắt và nỗi buồn, đầu tháng 3 năm 2015 Minh Anh quyết định giảm cân một cách bài bản hơn. Trước hết là vì bản thân, gia đình, sau đó là để không còn ai coi thường Minh Anh nữa.
Thực đơn cho những ngày đầu ăn kiêng là khoai lang và sữa đậu nành. Những ngày sau được thay đổi bằng dứa, nho, khoai lang, gạo lứt, bột lứt, sữa tươi không đường….
Mỗi ngày cô bạn này còn đều đặn nhảy dây 3000 cái. Nhiều khi đau chân đến phát khóc, mẹ thương con gái nên can ngăn nhưng Minh Anh vẫn kiên trì nhảy đủ số lượng mà bản thân đã đề ra.
Cứ như thế sau 2 tháng, cô nàng này đã giảm được 17kg. Đến lúc này cô nàng đã nhận được những ánh nhìn ngưỡng mộ và kinh ngạc, cũng như được nhiều người hỏi han về phương pháp giảm cân như để đền đáp cho sự nỗ lực không ngừng của Minh Anh.
Chia sẻ cách giảm cân nhanh không cần ăn kiêng của hotgirl
Hiện tại Minh Anh chỉ còn nặng khoảng 50kg, thân hình thon gọn và uyển chuyển hơn đã khiến Minh Anh tự tin trong giao tiếp hơn rất nhiều.
“Đừng dùng lời nói để chứng tỏ mình làm được mọi thứ mà phải quyết tâm thực hiện ngay. Đó là cách chứng minh cho mọi người thấy bạn làm được gì,
Cũng đừng hứa hẹn sẽ giảm cân khi số cân hiện tại vẫn đang tăng dần. Bản thân mình làm được thì mọi người sẽ làm được. Chỉ cần quyết tâm thay đổi bản thân, như thế mới thay đổi được cuộc đời, cách nhìn của người khác đối với bạn”
Một số hình ảnh dung nhan xinh đẹp hiện tại của Minh Anh
Chia sẻ cách giảm cân nhanh không cần ăn kiêng của hotgirl
Chia sẻ cách giảm cân nhanh không cần ăn kiêng của hotgirl
Hy vọng với những chia sẻ cách giảm cân nhanh không cần ăn kiêng của Hotgirl Minh Anh trên đây sẽ là những kinh nghiệm quý báu cho các bạn đang muốn giảm cân nhanh mà không cần phải áp dụng những bữa ăn kiêng. Khi thực hiện giảm cân điều quan trọng nhất là phải kiên trì thực hiện đúng cách thì mới mong mang lại hiệu quả như mong muốn. Chúc các nàng giảm cân thành công và đừng quên đồng hành cùng Guu4you.com nhé.
 
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Những thói quen giúp giảm cân hiệu quả vào buổi sáng

Cháo yến mạch là thực phẩm tốt cho giảm cân. 1 tuần bạn cũng nên dành từ 2-3 bữa sáng sử dụng cháo yến mạch. Loại cháo này rất tốt cho sức khỏe, ít calo, không sợ béo. Nếu bạn ăn cháo yến mạch thường xuyên vào mỗi bữa sáng sẽ tạo thói quen tốt cho giảm cân.

Xem thêm  

Thực đơn ăn kiêng Low carb hàng ngày giảm 7kg trong 1 tháng

Tùy từng người mà quyết định bao nhiêu ngày xả một ngày. Tuy nhiên, nếu bạn xả quá nhiều ngày so với cơ thể cho phép thì sẽ không tốt chút nào. Nó sẽ nhanh chóng đưa quá trình giảm cân của bạn về con số 0. Bạn cũng nên kết hợp những môn thể dục nhẹ để hỗ trợ như: đạp xe, đi bộ, tập thể dục,…

Xem thêm  

Giảm cân hiệu quả cho người béo với củ su hào

Đây là món ăn chế biến khá đơn giản lại cực kỳ tốt khi ăn nóng. Với món ăn này bạn không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn có thể giảm cân nhanh chóng. Hơn thế, một bát canh su hào có đủ hàm lượng dinh dưỡng cần thiết giúp bạn cung cấp đủ năng lượng trong những ngày đông lạnh.

Xem thêm  

Những thói quen tốt giúp giảm cân tự nhiên hàng ngày hiệu quả

Theo nhiều nghiên cứu: Không chỉ những công việc lao động tay chân mới giúp bạn giảm cân. Những công việc trí óc đơn giản cũng khiến tiêu hao nguồn năng lượng lớn. Các nguồn năng lượng, chất dinh dưỡng cũng vì thế mà bị tiêu thụ và thoát ra ngoài nhiều hơn. Điều này khiến cơ thể gầy đi nhanh chóng.

Xem thêm