Nội dung
trào lưu mới của ngành thẩm mỹ  
Trào lưu mới của ngành thẩm mỹ
Nhiều người muốn có chiếc rốn như các ngôi sao
Darren Smith, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ làm việc tại New York, Mỹ cho biết thời gian gần đây, ông thấy sự gia tăng đáng kể số bệnh nhân muốn phẫu thuật rốn để nó trở nên đẹp hơn. Lý do được khách hàng đưa ra khi muốn thực hiện các ca phẫu thuật rốn được cho là khá đa dạng. Một số người muốn có rốn rộng hơn, sâu hơn trong khi một số khác lại cảm thấy rốn mình đã không còn đẹp sau kỳ sinh nở.
Nhiều người lại đến gặp bác sĩ và yêu cầu phẫu thuật rốn của mình làm sao để nó có hình dạng giống một chiếc móc oval giống các ngôi sao như Emily Ratajkowski và Jessica Simpson.
Trào lưu mới của ngành thẩm mỹ
Bạn có muốn một chiếc rốn như thế này?
Theo bác sĩ Matthew Schulman, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khá nổi tiếng, nhiều bệnh nhân của ông đã mang đến cả ảnh của các ngôi sao. Ông cho biết một chiếc rốn lý tưởng sẽ có hình bầu dục theo chiều thẳng đứng vì nó làm cho vóc dáng người như dài ra và eo thì bé lại. Nhiều bệnh nhân lại muốn rốn lồi biến thành rốn sâu. Họ cho rằng như thế thì sẽ trông sexy hơn.
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});
Trào lưu mới của ngành thẩm mỹ
Rốn đẹp khiến chủ nhân sẽ tự tin khi mặc đồ hở bụng
“Mỗi người đều có quyền tự do quyết định về phẫu thuật thẩm mỹ, điều quan trọng cần nhớ là sức khoẻ và hạnh phúc mới là hàng đầu, chứ không phải cố để có một cơ thể hoàn hảo”, một chuyên gia làm đẹp cho lời khuyên.
Được biết, chi phí cho một cuộc phẫu thuật rốn có giá từ 2.500 - 5.000 USD, tuỳ thuộc vào mức độ sửa đổi mà bệnh nhân yêu cầu.
Trào lưu mới của ngành thẩm mỹ
Một số khách hàng muốn biến rốn lồi thành rốn sâu
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục