Nội dung
Linh Nga bật mí chiêu giữ da đẹp cho chị em
Linh nga bật mí chiêu giữ da đẹp cho chị em
Linh Nga đẹp gợi cảm và đằm thắm bất chấp thời gian
Là một trong những mỹ nhân sở hữu làn da cùng vóc dáng ngày càng đẹp bất chấp tuổi tác, diễn viên múa Linh Nga chia sẻ, bí quyết của cô là bổ sung nhiều loại vitamin mỗi ngày, luôn luôn xịt khoáng để làm mát da dưới thời tiết nóng ẩm của Sài Thành và tập thể dục, vận động thật nhiều.
Xịt khoáng thường xuyên
Với thời tiết nắng nóng thường xuyên như ở TP HCM, “chim công làng múa” luôn đem theo chai xịt khoáng để cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da. Linh Nga cho biết, cô đã áp dụng phương pháp làm đẹp này từ khá lâu và thấy rất hiệu quả.
Xịt khoáng thường xuyên giúp cô làm mát cho da, để da có độ đàn hồi tốt. Chi phí cho mỗi bình xịt khoáng dao động từ 100-700.000 đồng, tùy túi tiền của mỗi người. Với nữ diễn viên múa, cô thường sử dụng loại xịt dưỡng trị giá 700.000 để phần trang điểm không bị lem và trôi mất sau nhiều lần xịt.
Ngoài ra, cô cũng chú trọng đến việc tẩy trang sạch mỗi khi xong công việc, vì mỹ phẩm lưu lại càng lâu trên da càng gây hại cho da.
Đừng bị bao bì đẹp mắt dụ dỗ
Linh Nga chia sẻ, phụ nữ thường dễ bị cuốn hút bởi những sản phẩm có bao bì đẹp và ngộ nghĩnh. Tuy nhiên, những sản phẩm này chưa chắc đã phù hợp với làn da và nhu cầu của họ.
Do đó, lời khuyên của nữ diễn viên là mỗi cô gái hãy tìm cho mình một bộ mỹ phẩm phù hợp với túi tiền và với làn da mình, đừng bị bao bì đẹp mắt dụ dỗ.
Linh nga bật mí chiêu giữ da đẹp cho chị em
"Chim công làng múa" chống nóng bằng cách xịt khoáng mỗi ngày và bất cứ ở đâu
Uống bổ sung vitamin tổng hợp
Sau mỗi bữa sáng, người đẹp sinh năm 1986 thường uống nhiều loại vitamin tổng hợp để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Cô thường dùng collagen của Nhật, tảo biển Nhật, vitamin tổng hợp, thuốc dành cho vận động viên và nhiều nhất là thuốc chống ung thư.
Theo Linh Nga, không phải cứ những loại thuốc đắt tiền thì sẽ tốt cho cơ thể. Chẳng hạn như nếu bạn 20 tuổi thì không thể dùng thuốc dành cho người 30-40 tuổi, dù đó là loại thuốc đắt tiền cỡ nào. Ngoài ra, cô cũng chú trọng uống nhiều nước và tăng cường vận động để đào thải cặn bã trong cơ thể.
Chế độ ăn uống
Không chỉ ưu tiên lựa chọn sử dụng những loại mỹ phẩm tốt, để khỏe đẹp, “chim công làng múa” còn lựa chọn lối ăn uống khoa học và tự nhiên. Linh Nga không áp dụng chế độ ăn nào cụ thể, tuy nhiên, nếu cơ thể tăng cân, cô sẽ tự gia giảm tinh bột và uống thật nhiều nước.
Người đẹp đặc biệt thích uống nước ép bưởi, đồng thời, cô cũng thường mua những loại lá để nấu nước mát uống.  
Chế độ tập luyện
Mỗi ngày, Linh Nga đều dành thời gian để tập múa, không cố định thời gian. Nhan sắc sinh năm 1986 không tập yoga vì cô cho rằng bộ môn này đối với mình hơi nhẹ, và tập những động tác múa sẽ vất vả hơn. 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục