Nội dung
minh hằng chia sẻ bí quyết da trong mướt cho chị em
Minh hằng chia sẻ bí quyết da trong mướt cho chị em
Lịch làm việc dày đặc khiến làn da của Minh Hằng phải chịu không ít tổn thương.
Nguyên nhân khiến da mất sức sống
Là một người yêu công việc, Minh Hằng đôi khi hay bỏ bê việc chăm sóc bản thân. Nữ ca sĩ chỉ nhận ra vấn đề khi da đã bị khô ráp, xỉn màu.
Không muốn kéo dài tình trạng trên, Minh Hằng bắt đầu tìm hiểu và phát hiện ra mỗi ngày da mình phải tiếp xúc với nhiều tác nhân có hại như mỹ phẩm, ánh nắng, khói bụi, máy lạnh... Để giữ gìn làn da khỏe mạnh thực ra không khó như chúng ta vẫn tưởng tượng. Theo Minh Hằng, da cũng thiếu nước như cơ thể. Việc cung cấp đủ nước là cách đơn giản để giữ da luôn đẹp. 
Cách bổ sung nước cho da
Minh Hằng cho biết cô làm rất nhiều cách để bổ sung nước cho da: ăn thêm rau, uống 2 lít nước mỗi ngày, đắp mặt nạ dưỡng da 2-3 lần mỗi tuần. Nhưng như vậy vẫn chưa đủ, bạn còn cần phải chọn một loại dung dịch dưỡng da hàng ngày thật tốt. Minh Hằng đã chọn hada labo Lotion để chăm sóc da. Nữ ca sĩ thoa Hada Labo Lotion hai lần mỗi ngày, buổi sáng trước khi trang điểm và buổi tối trước khi đi ngủ.
Minh hằng chia sẻ bí quyết da trong mướt cho chị em
Minh Hằng chăm sóc da với Hada Labo.
Ưu điểm của Hada Labo Lotion
Lotion là dung dịch dưỡng ẩm khác với kem và sữa dưỡng. Trong khi kem và sữa dưỡng thường có những thành phần gốc dầu cung cấp độ ẩm cao cho da, thì lotion là một dung dịch dưỡng gốc nước. Công dụng chính của lotion là bổ sung nước cho làn da.
Minh Hằng sử dụng Hada Labo Lotion mỗi ngày vì những ưu điểm như thấm nhanh, không gây nhờn rít, giúp lớp trang điểm đẹp hơn và tăng hiệu quả cho các bước dưỡng tiếp theo. Hơn nữa, lotion còn phù hợp cho mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm cũng có thể sử dụng.
Minh hằng chia sẻ bí quyết da trong mướt cho chị em
Làn da của Minh Hằng đẹp lên từng ngày khi bổ sung nước đúng cách.
Từ khi biết bổ sung nước đúng cách cho da, làn da của Minh Hằng ngày càng đẹp hơn, trong mướt và đầy sức sống. Xem thêm tại đây.
(Nguồn: Hada Labo)

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục