Nội dung
Nếu yêu thích các sản phẩm không mùi hương, chị em hãy tham khảo 6 lọ kem chống nắng sau đây.
Ngồi văn phòng cả ngày có cần dùng kem chống nắng không? Chúng ta cùng nghe xem chuyên gia sẽ nói gì về điều này.
Bác sĩ Robyn Gmyrek (đang làm việc tại phòng khám Park View Laser Dermatology) chia sẻ: "Tia UVA gây lão hóa da sớm bằng cách phá vỡ collagen và mô đàn hồi, tăng nguy cơ hình thành ung thư da".
Ngoài ra, theo Tổ chức phi lợi nhuận Skin Cancer Foundation, tia cực tím A, có thể đẩy nhanh các dấu hiệu lão hóa như mất độ đàn hồi và nếp nhăn, "chúng có thể xuyên qua cửa sổ và mây che phủ" gây ảnh hưởng lên da. Do đó, trừ khi bạn đang ở trong một căn phòng không có cửa sổ, nếu không, bạn vẫn cần sử dụng kem chống nắng để giảm thiểu tác hại của UVA.
Một trong những bí kíp để chăm chỉ bôi kem chống nắng mỗi ngày, kể cả khi bạn không ra ngoài, chính là chọn đúng sản phẩm mà bạn thực sự yêu thích. Nhiều chị em không ưa chuộng những loại kem chống nắng có mùi hương nhân tạo. Thậm chí, thành phần hương liệu có trong sản phẩm skincare còn có thể gây kích ứng, đặc biệt nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm. Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm kem chống nắng không mùi hương, hãy tham khảo 6 gợi ý chất lượng sau đây:
EltaMD UV Clear Facial Sunscreen Broad-Spectrum SPF 46
Đây là lọ kem chống nắng không hương liệu nhân tạo rất phù hợp với làn da nhạy cảm, hoặc có xu hướng lên mụn. Sản phẩm của EltaMD có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu mà không để lại cảm giác nặng nề, bết dính. Không chỉ bảo vệ làn da hiệu quả với thành phần zinc oxide và octinoxate, lọ kem chống nắng còn có sodium hyaluronate để cấp ẩm, và lactic acid giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ, làm mịn da. Chưa hết, thành phần niacinamide trong sản phẩm sẽ mang đến hiệu quả kiểm soát bã nhờn, làm se nhỏ lỗ chân lông.
Review 6 lọ kem chống nắng không mùi hương thích ứng nhiều loại da
Nơi mua: EltaMD Việt Nam
Giá: 830k
Australian Gold Botanical Tinted Face Sunscreen SPF 50

Nếu bạn đang tìm kiếm lọ kem chống nắng vừa bảo vệ da, vừa giúp nâng tông nhẹ nhàng và che khuyết điểm, hãy tham khảo sản phẩm của Australian Gold. Lọ kem chống nắng để lại lớp nền ráo mịn, và bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng da bóng dầu, bức bí trong mùa hè. Dẫu vậy, sản phẩm vẫn có thành phần dưỡng ẩm để làm mềm da, tránh gây khô tróc. Đây là kem chống nắng vật lý, không chứa hương liệu nhân tạo, rất thích hợp dành cho những nàng da nhạy cảm.
Review 6 lọ kem chống nắng không mùi hương thích ứng nhiều loại da
Nơi mua: Shopee
Giá: 400k
Supergoop Unseen Sunscreen Broad-Spectrum SPF 40

Đây là lọ kem chống nắng mà bạn sẽ muốn dùng hàng ngày vì công thức không mùi hương, kết cấu siêu mỏng nhẹ. Sản phẩm để lại lớp finish tự nhiên, không hề tạo vệt trắng hay khiến da khô mốc. Bảng thành phần của sản phẩm có chứa các chất chống oxy hóa, giúp tăng hiệu quả "chống già". Thêm một điểm cực kỳ ấn tượng về lọ kem chống nắng nhà Supergoop, đó là khả năng bảo vệ làn da khỏi ánh sáng xanh từ các thiết bị thông minh.
 
Review 6 lọ kem chống nắng không mùi hương thích ứng nhiều loại da
Nơi mua: Shopee
Giá: 1.000k
Paula's Choice Resist Super-Light Daily Wrinkle Defense SPF 30

Lọ kem chống nắng nhà Paula's Choice có rất nhiều ưu điểm khiến bạn muốn thêm sản phẩm vào quy trình skincare. Không chỉ bảo vệ làn da của bạn hiệu quả khỏi cả tia UVA lẫn UVB, lọ kem chống nắng còn chứa nhiều thành phần nuôi dưỡng da. Công thức của sản phẩm có resveratrol chống oxy hóa, vitamin C làm sáng da, chiết xuất vỏ cây liễu giảm kích ứng, mẩn đỏ.
Review 6 lọ kem chống nắng không mùi hương thích ứng nhiều loại da
Nơi mua: Belle Lab
Giá: 950k
Shiseido Ultra Sun Protection Lotion Broad Spectrum SPF 50+ WetForce for Sensitive Skin & Children

Đây là lọ kem chống nắng vật lý dành cho những ai sở hữu làn da nhạy cảm. Công thức của lọ kem chống nắng hoàn toàn vắng bóng hương liệu nhân tạo, cồn, paraben… Sản phẩm tạo cảm giác dịu nhẹ, thoải mái khi dùng. Chưa hết, lọ kem chống nắng này không gây bít tắc lỗ chân lông, nên bạn có thể yên tâm bôi mỗi ngày mà không lo da nổi mụn.
Review 6 lọ kem chống nắng không mùi hương thích ứng nhiều loại da
Nơi mua: Chiaki
Giá: 945k
Drunk Elephant Umbra Sheer Physical Daily Defense SPF 30

Lọ kem chống nắng của nhà Drunk Elephant ghi điểm ở công thức lành tính, và khả năng bảo vệ làn da của bạn khỏi cả tia UVA lẫn UVB. Công thức của sản phẩm còn có điểm vượt trội, đó là giàu các chất chống oxy hóa. Những thành phần như astaxanthin, nước nho, chiết xuất mầm cây hoa hướng dương… sẽ giúp vô hiệu các gốc tự do - nguyên nhân gây lão hóa sớm. Ngoài ra, lọ kem chống nắng còn có thành phần dầu hạt mâm xôi, dầu marula giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn.
Review 6 lọ kem chống nắng không mùi hương thích ứng nhiều loại da
Nơi mua: Sephora
GIá: 797k
Nguồn: Cosmopolitan, Who What Wear

Ảnh: Sưu tầm
Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bí quyết trị tàn nhang bằng mật ong hiệu quả nhanh

Sau khi rửa sạch mặt, bạn chỉ cần dùng 2 – 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất trộn với lòng trắng trứng gà thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng ở những vùng có tàn nhang, sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Xem thêm