Nội dung
Chỉ mất một chút thời gian, bạn sẽ có ngay làn da căng bóng cực kỳ thời thượng nhờ những cách này.
Sở hữu làn da căng mọng, không dấu hiệu tuổi tác là ước mơ của phụ nữ tuổi 30. Ngay cả những cô nàng sau tuổi 25, đây cũng là khát khao khi lượng collagen trên da đang dần sụt giảm. Các chuyên gia da liễu nhận định, lúc này, bạn có thể tìm đến những phương pháp thẩm mỹ nội khoa để sở hữu làn da căng bóng, tươi trẻ như idol Hàn Quốc.
Vậy cụ thể đó là những phương pháp nào? BS Lưu Tuấn Phong (chuyên thẩm mỹ nội khoa và làm đẹp công nghệ cao, làm việc tại Hà Nội) chia sẻ, hiện nay có 2 cách giúp căng bóng da cực thịnh hành.
 
2 cách làm da căng bóng đẹp mướt cho nàng genz
Làm theo một trong 2 cách sau, da xấu đến mấy cũng căng bóng, đẹp mướt
1. Tiêm meso
Theo BS Lưu Tuấn Phong, tiêm meso (Mesotherapy) là phương pháp trị liệu sử dụng một lượng thuốc hay dưỡng chất rất nhỏ tiêm trực tiếp vào trong da nhằm cung cấp dưỡng chất cho da hoặc tạo ra các kích thích sinh học. Từ đó đạt được các đáp ứng điều trị mong muốn.
"Nhờ việc đưa trực tiếp dưỡng chất vào sâu trong da nên hiệu quả điều trị sẽ cao gấp nhiều lần so với việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da, bôi da thông thường", chuyên gia thẩm mỹ nội khoa cho hay.
Hiện nay, tiêm meso đã và đang tạo ra một xu hướng làm đẹp - làm đẹp ít xâm lấn rất được ưa chuộng. Đặc biệt vào mùa hè, chị em muốn có làn da căng bóng thì tiêm meso chính là gợi ý tuyệt vời.
BS Lưu Tuấn Phong nhấn mạnh, khi thực hiện đúng cách, tiêm meso đem lại loạt công dụng mà mọi chị em từ tuổi 25 trở đi đều mơ ước.
2 cách làm da căng bóng đẹp mướt cho nàng genz
Tác dụng đầu tiên của tiêm meso là xóa mờ nếp nhăn nhỏ. Do đó rất thích hợp cho những cô nàng sau độ tuổi 30, khi làn da có dấu hiệu bắt đầu lão hóa biểu hiện bằng những nếp nhăn nhỏ.
 
 
Tiêm meso còn giúp làm trẻ hóa da. Chúng cung cấp các dưỡng chất kích thích tăng sinh collagen một cách tự nhiên cho da. Nhờ đó, làn da sẽ săn chắc và căng bóng hơn.
Và tiêm meso cũng giúp làm sáng da. "Các dưỡng chất được tiêm vào trong da sẽ giúp loại bỏ và ngăn chặn sự hình thành các sắc tố da. Mesotherapy giúp hỗ trợ các vấn đề rối loạn sắc tố da như nám tàn nhang, sạm da, thâm mụn một cách hiệu quả", BS Phong cho hay.
Chúng đặc biệt được kết hợp trong điều trị nám với vai trò làm sáng da. Thậm chí, các chuyên gia cũng dùng phương pháp này kết hợp điều trị rụng tóc để đem lại hiệu quả tối ưu.
2. Tiêm HA
Tiêm HA hay chính là tiêm Hyaluronic Acid. Chị em muốn làn da căng bóng, tràn đầy collagen như những idol Hàn Quốc chắc chắn không thể bỏ qua phương pháp thẩm mỹ nội khoa này.
Để tiêm HA, bác sĩ dùng dụng cụ kim tiêm chuyên dụng, đưa tinh chất vào sâu trong da để tái tạo, phục hồi làn da. Sau liệu trình, làn da của bạn trở nên căng bóng, khỏe đẹp thấy rõ.
2 cách làm da căng bóng đẹp mướt cho nàng genz
Cụ thể, tiêm HA giúp cải thiện độ ẩm, tăng độ đàn hồi, cải thiện làn da sần sùi, khô ráp và giúp da sáng mịn, đều màu hơn. Sau khi tiêm HA, nếp nhăn trên da cũng được cải thiện, các rãnh nhăn được lấp đầy. Những tác dụng trên của tiêm HA có được là nhờ vào khả năng ngậm nước của các phân tử HA.
Mặc dù đem lại hiệu quả căng bóng da rất tốt nhưng BS Phong lưu ý, chị em cần chú ý uống nhiều nước. Bản chất HA là chất ngậm nước. Khi uống nhiều nước, khuôn mặt bạn chắc chắn sẽ càng xinh bởi vì da sẽ càng đẹp.
Ngoài ra, chị em đừng quên bôi kem chống nắng đầy đủ. Không chỉ khiến da nhanh lão hóa, việc không bôi kem chống nắng còn cực hại cho người sau tiêm HA. "Khi tia UV chiếu vào da của bạn sẽ làm tăng sinh nhiệt, đồng thời làm cho HA tan nhanh hơn", BS Phong nhấn mạnh. Bạn bắt buộc phải chú trọng hơn trong việc bôi kem chống nắng.
Cuối cùng, sau tiêm HA chị em chú ý tránh massage, xông hơi, sử dụng chất kích thích, rượu bia ngay trong tuần đầu tiên. Bởi những việc này khiến chất ngậm nước không có khả năng bám lại để bổ sung nước, giúp da căng mọng.
Điều sau cùng...
Dù bạn thực hiện bất cứ phương pháp thẩm mỹ nội khoa nào để căng bóng da cũng đừng quên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín. Ngoài ra, đừng quên lựa chọn bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đúng chuyên môn cùng các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
Theo Phụ nữ Việt Nam

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bí quyết trị tàn nhang bằng mật ong hiệu quả nhanh

Sau khi rửa sạch mặt, bạn chỉ cần dùng 2 – 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất trộn với lòng trắng trứng gà thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng ở những vùng có tàn nhang, sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Xem thêm