Nội dung
Hiện nay phong cách thời trang Hàn Quốc đang ngày được mọi người yêu thích trên toàn thế giới. Không chỉ riêng phái nữ ưa chuộng mà đến cả phái nam cũng rất yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc này. Trong thời trang nam Hàn Quốc chiếc quần tây chắc hẳn không còn xa lạ gì với các chàng trai. Hãy cùng cửa hàng Gumac tìm hiểu những cách phối đồ với quần tây nam Hàn Quốc qua bài viết dưới đây nhé.

1. Mix quần tây với áo thun nam
Áo thun là một item đơn giản, dễ sử dụng khi phối đồ nhất. Như đã biết thì áo thun có thể phối với nhiều kiểu quần, váy cho ra đa dạng các loại trang phục đẹp mắt và quần tây nam cũng không ngoại lệ.

Phối đồ với quần tây nam hàn quốc cá tính
Khi nghe việc mix quần tây với áo thun có thể nhiều người sẽ cảm thấy chúng không ăn nhập với nhau vì áo thun thì năng động còn quần tây thì lịch sự, trang trọng. Nhưng cách phối này lại được đông đảo các bạn trẻ vô cùng ưa chuộng và áp dụng thường xuyên trong cuộc sống hằng ngày.

Cách phối đồ này không những nhìn rất đơn giản mà khi mặc còn tạo cảm giác rất thoải mái khiến cho người mặc trở nên trẻ trung, năng động hơn. Đối với những ai yêu thích quần tây thì cách phối đồ này nhất định không được bỏ lỡ.

2. Cách phối đồ nam quần tây áo sơ mi
Với những ai yêu thích phong cách lịch lãm thì không thể nào không biết đến cách phối quần tây với áo sơ mi. Đây được coi là một cách phối đồ với quần tây ra đời sớm nhất.

Phối đồ với quần tây nam hàn quốc cá tính
Cách phối này thì khá là phù hợp những chàng trai văn phòng vì nó không chỉ khiến cơ thể người mặc trở nên thon gọn hơn mà nó còn hack chiều cao đáng đấy nhé. Và đặc biệt là bộ trang phục này giúp cho những chàng trai văn phòng có cảm giác rất thoải mái khi ngồi làm việc nhiều tiếng đồng hồ liền.


3. Chuẩn style với quần âu Hàn Quốc và áo len

Ở Hàn Quốc, vào mùa đông thời tiết trở nên rất lạnh nên họ phối quần âu với áo len như một thói quen, cách phối này vừa tạo nên những bộ trang phục đẹp vừa giữ ấm được cho cơ thể họ một cách tốt nhất. Xu hướng phối đồ này cũng dần du nhập vào Việt Nam và được phái nam cân nhắc khi muốn đổi cách ăn mặc. Nhưng thời tiết Việt Nam khá nóng nực nên khi áp dụng cách phối này nên chọn những chiếc áo len mỏng, không quá ôm. Ngoài ra, áo len gile hay áo len cardigan cũng là những sự lựa chọn được các chàng trai ưa chuộng để mix với quần âu Hàn Quốc.

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân xe tải điện tử , cân móc điện tử uy tín giá rẻ, hãy đến với cân điện tử Việt Mỹ nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục