Nội dung
Không hề quá khi nói rằng quần kaki nam xuất hiện trong tủ đồ của mọi chàng trai. Không quá ồn ào, không quá bóng bẩy vậy đâu là lý do khiến quần kaki lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Hidanz sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời bằng một vài cách phối đồ với quần kaki nam làm nổi bật nét đẹp của chiếc quần tuyệt vời này!

Lịch sử ra đời của quần kaki
Cách phối quần kaki cho nam thanh lịch cá tính
Quần kaki nam đã trở nên rất phổ biến
Kaki là tên một loại vải màu nâu đất ra đời từ giữa thế kỷ 19. Cho đến ngày nay thì vải kaki đã trở nên vực kì phổ biến và được may thành nhiều loại quần áo như áo khoác kaki, áo sơ mi kaki, quần short kaki,…Nhưng nổi bật hơn cả là quần kaki nam với nét đẹp đơn giản, lịch sự và cực kỳ dễ phối đồ. Hãy cùng xem cánh nam giới sành điệu mix quần kaki nam như thế nào!

Quần kaki nam mix áo sơ mi
Một phong cách rất quen thuộc nhưng luôn đem lại hiệu quả tuyệt vời. Nhiều chàng trai thích phối áo sơ mi nam với quần kaki hơn là phối với quần tây. Đơn giản bởi vì quần kaki tạo ra một tổng thể nhìn trẻ trung và năng động hơn so với nét lịch sự nghiêm túc của quần tây. Thay vì chỉ mix với áo sơ mi basic thì bạn có thể tham khảo phối quần kaki nam cùng với các loại áo sơ mi dưới đây:

Cách phối quần kaki cho nam thanh lịch cá tính
Phối đồ với quần kaki nam cùng áo sơ mi nam kẻ
Áo sơ mi kẻ sọc khá hợp với những anh chàng thanh lịch nhưng vẫn đâu đó những nét vô cùng lãng tử. Khi mặc thế này thì sơ vin gọn gàng vẫn là đẹp nhất.

Phối đồ với quần kaki nam và áo sơ mi họa tiết
Còn nếu muốn thoải mái và phá cách hơn khi không sơ vin áo thì bạn đừng quên những chiếc áo sơ mi họa tiết như thế này nhé. Chúng giúp các bạn nam trông trẻ trung và nổi bật hơn nhiều đấy

Quần kaki nam và áo hoodie hoặc sweater
Màu nâu đất thường hướng các bạn đến vẻ ngoài trầm lặng và ấm áp hơn. Nhưng khi quần kaki kết hợp cùng với áo hoodie hoặc sweater thì lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Hơi phá cách một chút và đầy sức trẻ cho outfit này khi đi cùng những phụ kiện hot như là nón nam hoặc mắt kính.

Phối đồ với quần kaki nam và áo sweater
Vì áo hoodie hoặc sweater vốn là những loại áo nam đẹp có form khá rộng cho nên các bạn có thể mix cùng quần kaki form đứng hoặc quần baggy kaki theo phong cách streetwear. Khí hậu Việt Nam tương đối nóng nên chất vải cũng là điều bạn cần lưu ý. Áo hoodie bằng cotton có thể thấm hút mồ hôi tốt là một lựa chọn không tồi

Quần kaki nam mix áo phông

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân bàn điện tử 500kg , cân sàn điện tử uy tín giá rẻ, hãy đến với cân điện tử Việt Mỹ nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục