Nội dung
Quần tây phối áo sơ mi nam được xem là xu hướng thời trang trường tồn cùng năm tháng, thích hợp với nhiều người. Bản thân chúng cũng có những ưu điểm nổi bật mà không phải bộ quần áo nào cũng có, cụ thể:

Mặc áo sơ mi quần tây mang đến cho phái mạnh một ngoại hình chỉn chu, lịch lãm và vô cùng lịch sự. Nhờ có kết cấu thanh lịch, không hầm hố hay quá lố về kiểu dáng mà set đồ quần tây + áo sơ mi đã được đa số khách hàng đã ưu tiên lựa chọn trong nhiều năm qua.

Nhiều bạn nam cho rằng mình sẽ cảm thấy tự tin và chín chắn hơn trong những bộ đồ quần âu áo sơ mi thay vì mặc các trang phục khác, nhất lại tại các dịp đặc biệt quan trọng như: đi tiệc, đám cưới, đám hỏi,...

Cách phối quần tây áo sơ mi nam có thể phù hợp với nhiều độ tuổi từ các bạn trẻ năng động, cá tính cho đến những anh chàng chững chạc.

Phong cách quần tây áo sơ mi nam có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như: đi làm, đi chơi hoặc đi đến các buổi tiệc sang trọng.

Bí quyết chọn set quần tây phối áo sơ mi nam cá tính
Set quần tây - áo sơ mi đẹp lịch lãm dành cho mọi anh chàng

Bí quyết chọn set quần tây phối áo sơ mi nam đẹp
Tại các cửa hàng thời trang, những bộ sơ mi quần âu được sản xuất từ nhiều loại vật liệu khác nhau. Kích thước và kiểu dáng thiết kế của sản phẩm cũng vô cùng đa dạng. Điều này sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn về phong cách.

Dành cho những ai chưa biết, một số kiểu cách mặc phổ biến có thể kể đến như mặc áo sơ mi bỏ ngoài quần, phối đồ với quần tây caro nam, quần tây áo sơ mi tay ngắn,...

Tuy nhiên, sự đa dạng trong lựa chọn này cũng dễ làm bạn cảm thấy bối rối vì không biết nên lựa chọn như thế nào cho phù hợp với nhu cầu, vóc dáng của bản thân. Nếu bạn đang có thắc mắc như quần tây sọc caro nam mặc với áo gì, áo sơ mi nam đi chơi chọn loại nào hay ti tỉ những thắc mắc khác về cách phối đồ, hãy cùng Menfit đến với những phần tiếp theo của bài viết nhé!

Cách chọn set quần tây sơ mi nam dựa trên màu sắc:
Đây là một trong những cách cơ bản được nhiều người áp dụng vì màu sắc thường gắn với sở thích của chính họ. Do đó mà việc mua quần áo theo màu sắc cũng trở nên dễ dàng hơn. Cụ thể:

Chọn áo quần có màu sắc tương phản
Mix quần tây - áo sơ mi dựa trên màu sắc tương phản là cách phối đồ kinh điển được rất nhiều tín đồ thời trang áp dụng, giúp đem đến cho chàng diện mạo chỉnh chu và lịch lãm hơn.

Nếu bạn là người ưa chọn lối phong cách cổ điển, hãy ưu tiên phối chiếc quần âu có màu tối với chiếc áo sơ mi có màu sáng như: Áo trắng - quần đen, áo xanh - quần đen, áo hồng - quần nâu,...

Nếu bạn có thiên hướng về sự cách tân trong màu sắc trang phục, hãy chọn quần tây có màu sáng và áo sơ mi màu tối như: áo xanh navy - quần ghi xám, áo đỏ đô - quần màu kem, áo cam đất - quần xanh dương đậm,...

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân 500kg , cân 300kg uy tín giá rẻ, hãy đến với cân điện tử Việt Mỹ nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục