Nội dung
1. Phối đồ với áo len cổ lọ nam
Áo cổ lọ nam  là một “item” quen thuộc của nhiều chàng trai khi thời tiết mùa đông trở lạnh. Sở dĩ mẫu áo này có độ hot như vậy là vì chúng mang phong cách thời trang Hàn Quốc và phù hợp với xu hướng thời trang thịnh hành.
Đây là cách phối đồ với áo len nam mang hơi hướng cổ điển nhưng cũng rất thanh lịch, sang trọng

Hướng dẫn phối áo len cổ tròn cho nam cá tính

2. Phối đồ với áo gile len nam
Áo gile len nam là loại áo có thiết kế đơn giản: không có cánh tay và cổ áo. Kiểu áo được ưa chuộng bởi nhiều chàng trai vì mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhưng cũng không kém phần trẻ trung và nam tính. Phối đồ với áo gile len nam và sơ mi form rộng mang lại phong cách trẻ trung, năng động và nam tính
Bạn có thể chọn áo gile và sơ mi form rộng nếu yêu thích phong cách unisex này. Phong cách kết hợp “áo len nam gile + sơ mi” còn có thể biến tấu thành phong cách lịch lãm và nam tính. 

Hướng dẫn phối áo len cổ tròn cho nam cá tính

3. Cách phối đồ với áo len cổ tim nam
Ngoài áo len nam cổ tròn thì áo len cổ tim cũng là sự lựa chọn phổ biến với các bạn nam. Muốn phối đồ với áo len nam cổ tim cùng áo sơ mi đẹp và phong cách thì đấng mày râu cần ghi nhớ:
Áo len cổ tim nam có nhiều lựa chọn trong màu sắc và họa tiết. Bạn có thể lựa chọn để biến hóa thay đổi phong cách mỗi ngày. Chỉ cần chú ý lựa chọn đúng size áo phù hợp với vóc dáng.
Thêm vào đó bạn có thể thắt cà vạt hoặc khoác thêm vest ở ngoài để tăng độ chỉn chu, sang trọng. 

Hướng dẫn phối áo len cổ tròn cho nam cá tính

4. Phối đồ với áo len cardigan nam
Áo len Cardigan nam là kiểu áo hở phía trước ngực, thích hợp mặc cho cả nam và nữ. Chúng được sử dụng như một chiếc áo khoác mỏng, có tác dụng giữ ấm cơ thể, vừa rất trendy
5. Phối đồ với áo len Aran
Áo len Aran hay còn được gọi là áo len vặn thừng. Được thiết kế với những đường len xoắn khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh và đẹp mắt. 
6. Mix đồ với áo len cổ tròn cho nam
Áo len cổ tròn là một trong những loại áo quen thuộc được ưa chuộng với hầu hết các bạn  nam giới. Phong cách phối đồ với áo len nam cổ tròn đơn giản, cổ điển này nhưng không bao giờ lo lỗi mốt và là items lý tưởng và mùa đông lạnh cuối năm. 
Khi mix loại áo len cổ tròn này, các chàng trai có thể mặc áo trơn hoặc áo sơ mi để đa dạng hóa phong cách thời trang của bản thân. Thêm vào đó, khi diện trang phục, bạn có thể mở cúc áo ở trên và bẻ cổ áo ra phía ngoài
+ Bạn có thể chọn phối áo len trơn hoặc họa tiết phù hợp với vóc dáng mình để thay đổi biến tấu phong cách, tránh sự nhàm chán khi mặc. Bạn nên chọn áo len cổ tròn và áo sơ mi hài hòa màu sắc, áo sơ mi màu sáng kết hợp cùng áo len tông màu tối hơn.
Phong cách đẹp nhất khi phối đồ với áo len nam cổ tròn là vải ở hai cánh tay và vai luôn ôm sát với cơ thể người mặc. Cổ tay áo phải đảm bảo độ ôm để khi săn tay áo lên sẽ được cố định lại.

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân 200kg , cân 150kg uy tín giá rẻ, hãy đến với cân điện tử Việt Mỹ nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục