Nội dung
Sơ mi và áo len cổ tròn luôn là sự kết hợp đơn giản mà hiệu quả cho phong cách thời trang của đấng mày râu

Áo len cổ tròn là một trong những loại áo quen thuộc với hầu hết nam giới. Với thiết kế theo phong cách cổ điển, đơn giản nhưng không bao giờ lo lỗi mốt. Chắc rằng áo len cổ tròn luôn là item lý tưởng cho những lạnh giá cuối năm.

Khi sử dụng loại áo này, các chàng trai có thể mặc trơn áo. Hoặc có thể kếp hợp với áo sơ mi để đa dạng hóa phong cách thời trang của bản thân. Tuy nhiên, để chắc chắn đạt được tiêu chí mix chuẩn – mặc đẹp. Đấng mày râu cần lưu ý về bí quyết mặc áo sơ mi với áo len cổ tròn.
Cách phối đồ cùng áo len nam tự tin
Khi kết hợp sơ mi với áo len cổ tròn bạn nên mở cúc ở trên và bẻ cổ áo ra phía ngoài
+ Bạn có thể chọn áo len trơn hoặc áo có họa tiết để thay đổi biến tấu phong cách tránh nhàm chán. Khi chọn họa tiết nên chọn phù hợp với vóc dáng người mặc. Ví dụ như nếu tạng người bạn ốm, bạn nên chọn họa tiết kẻ ngang.
Cách phối đồ cùng áo len nam tự tin

Còn nếu dáng người bạn có phần mập mạp thì nên chọn áo len trơn tối màu.
+ Khi lựa chọn sơ mi với áo len cổ tròn, phải chú ý lựa chọn áo vừa vặn với vóc dáng. Phong cách đẹp nhất là khi vải ở hai cái tay và vai luôn ôm sát với cơ thể người mặc. Cổ tay áo phải đảm bảo độ ôm để khi săn lên sẽ cố định lại được trên cánh tay.
+ Khi mặc sơ mi kết hợp áo len nam cổ tròn, các quý ông nên tháo cúc bên trên của sơ mi, để mở. Phần cổ áo cần được bẻ ra ngoài phía áo len. Đây chính là công thức mặc chuẩn đẹp mà bạn có thể áp dụng.
+ Nên chọn áo len và áo sơ mi có màu sắc hài hòa. An toàn nhất thì bạn có thể chọn áo sơ mi màu sáng kết hợp áo len tông màu tối hơn.

Áo len cổ V và sơ mi cũng là một trong những lựa chọn phổ biến của nam giới vào thời điểm trời chuyển rét

Bên cạnh áo len cổ tròn thì áo len cổ chữ V cũng là lựa chọn phổ biến với nam giới. Mặc dù cùng sử dụng với mục đích giữ ấm cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu muốn mặc đẹp với sự kết hợp áo len cổ V và áo sơ mi nam thì đấng mày râu cần ghi nhớ:


>>> Bạn đang tìm áo thunáo sơ mi namáo polo nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục