Nội dung
Hướng dẫn cách giảm cân bằng chanh hiệu quả trong 7 ngày đơn giản an toàn khoa học. Giảm cân bằng chanh là một trong những phương pháp giảm cân mà bạn có thể áp dụng triệt để mà không cần sự can thiệp của dao kéo hoặc các công cụ hút mỡ thừa. Thực ra đây là phương pháp giảm cân, giữ eo được các ngôi sao trên thế giới tin tưởng áp dụng rất nhiều. Nếu các phương pháp thông thường chỉ có thể giảm cân tại một số vùng nhất định trên cơ thể thì nước chanh sẽ giảm mỡ thừa trên toàn cơ thể như mặt, nọng cằm, cổ, tay, chân, bụng, mông… mang lại vóc dáng chuẩn hoàn hảo nhất.
Hãy cùng Guu4you.com tham khảo những hướng dẫn dưới đây để có thực đơn giảm cân bằng chanh hoàn hảo hiệu quả nhé.
Hướng dẫn cách giảm cân bằng chanh hiệu quả trong 7 ngày
Chuẩn bị trước khi áp dụng thực đơn giảm cân bằng chanh
Trước khi bước vào 1 tuần giảm cân, bạn hãy dành riêng 1 ngày để để detox, làm sạch đường ruột, giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, và từ đó, cơ thể sẽ thích ứng nhanh hơn với chế độ giảm cân tiếp theo. Trong ngày này, bạn chú ý không được uống trà, cà phê hay đồ uống có cồn.
Công thức tiêu chuẩn để làm một ly nước chanh detox sẽ là:
Ngoài ra, bạn sẽ cần thêm một công thức súp detox để hỗ trợ thải độc và ngon miệng hơn:
Đun sôi nước và thả cà rốt, cần tây, hành tây vào nấu trong 5 phút, tiếp tục cho thêm củ cải, đậu Hà Lan và thì là vào, đun nhỏ lửa trong 15 phút là có thể ăn được. Chỉ sau ngày detox đầu tiên này, bạn đã có thể giảm được 0,5-1kg.
Thực đơn mẫu cho ngày detox khởi động
Hướng dẫn cách giảm cân bằng chanh hiệu quả trong 7 ngày
Sau khi đã hoàn thành 1 ngày detox khởi động, bạn sẽ chính thức bước vào 1 tuần ăn kiêng với sự hỗ trợ của nước chanh để có thể giảm cân hiệu quả, an toàn.
Hướng dẫn cách giảm cân bằng chanh hiệu quả trong 7 ngày
Thực đơn thứ hai
Mục tiêu của ngày thứ Hai là uống thật nhiều nước chanh để tiếp tục kích thích hệ tiêu hóa, giảm cảm giác thèm ăn. Ngoài nước chanh, bạn cũng nên uống thêm nước lọc để cung cấp đủ nước cho cơ thể.
Hướng dẫn cách giảm cân bằng chanh hiệu quả trong 7 ngày
Thực đơn thứ ba
Mục tiêu của ngày thứ Ba là bổ sung nhiều vitamin C để kích thích đốt cháy mỡ thừa, ăn thật nhiều rau củ để làm giảm cơn đói.
Hướng dẫn cách giảm cân bằng chanh hiệu quả trong 7 ngày
Thực đơn thứ 4
Mục tiêu của ngày thứ Tư là tìm cách ổn định đường huyết, từ đó sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn, nhất là không còn thèm ăn các món dầu mỡ. Trong ngày này, bạn không chỉ kết hợp nước cốt chanh trong các món ăn, mà có thể thêm cả vỏ chanh bào nhỏ vào món ăn nữa. Mỗi bữa hãy ăn món giàu đạm, nhớ không được bỏ bữa sáng.
Hướng dẫn cách giảm cân bằng chanh hiệu quả trong 7 ngày
Thực đơn thứ năm
Trong ngày này, bạn sẽ được ăn nhiều carbonhydrate để hạn chế đường, từ đó hạn chế quá trình tích mỡ. Bạn có thể sẽ phải cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn các loại trái cây thích hợp.
Hướng dẫn cách giảm cân bằng chanh hiệu quả trong 7 ngày
Thực đơn thứ sáu
Mục tiêu của ngày thứ sáu là bổ sung chất béo có lợi cho cơ thể, đảm bảo sức khỏe tốt, dưỡng da mềm mịn, đồng thời cũng hỗ trợ cho việc đốt cháy mỡ thừa.
Hướng dẫn cách giảm cân bằng chanh hiệu quả trong 7 ngày
Thực đơn thứ bảy
Trong ngày thứ Bảy, bạn hãy tập trung ăn nhiều thực phẩm tự nhiên, không ăn đồ chế biến sẵn, nếu có thể thì hãy mua rau củ hữu cơ.
Hướng dẫn cách giảm cân bằng chanh hiệu quả trong 7 ngày
Thực đơn chủ nhật
Ngày cuối cùng của tuần ăn kiêng giảm cân này tập trung vào việc phục hồi hệ tiêu hóa, bạn hãy chú ý ăn chậm, nhai kỹ, không nên vừa ăn vừa xem TV, cũng không nên nói chuyện quá nhiều trong bữa ăn.
Hướng dẫn cách giảm cân bằng chanh hiệu quả trong 7 ngày trên đây hy vọng sẽ mang đến một chế độ ăn uống giúp giảm cân hợp lý an toàn nhất. Lưu ý phương pháp giảm cân bằng chanh này không phù hợp cho những người bị đau bao tử hay mắc các bệnh về đường ruột nên tham khảo ý kiến của bác sĩ. Chúc bạn giảm cân thành công và đừng quên đồng hành cùng Guu4you.com để biết thêm nhiều thông tin nhé.
 
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

7 thực phẩm giảm cân hiệu quả nhanh mà bạn không ngờ tới

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng gạo lức và các loại ngũ cốc có thể giúp giảm cân, vì nó ít hydrat-cacbon và chất xơ. Chất xơ trong ngũ cốc nguyên hạt, gạo lức khiến bạn no lâu hơn mà không thèm ăn vặt. Gạo lức khá khó ăn, nên mới đầu bạn có thể nấu cháo kết hợp cùng thịt, cá rau củ. Dần dần khi đã quen hơn có thể ăn riêng rẽ.

Xem thêm  

Bột sắn dây giúp da sáng mịn, ngực căng tràn

Khoai lang chứa nhiều vitamin A, B, C, E, protein, tinh bột, chất nhựa, các acid amin và hơn 10 loại nguyên tố vi lượng cần thiết cho sức khoẻ cơ thể như: calci, kẽm, sắt, magiê…Khi bột sắn dây kết hợp cùng khoai lang sẽ trở thành một món ăn bổ dưỡng, không chỉ tốt cho “gò bồng đào” mà còn tốt tiêu hóa, đẹp da, sáng mắt.

Xem thêm  

Cách giảm cân bằng bột yến mạch hiệu quả trong 1 tuần

Nếu thực hiện tốt bạn hoàn toàn có thể giảm được 4kg trong 1 tuần. Tuy nhiên bạn chỉ nên áp dụng thực đơn này trong 1 tuần mà không nên lặp lại quá nhiều lần. Nếu sau 1 tuần bạn áp dụng mà kết quả chưa như ý thì có thể thực hiện thêm tuần thứ 2, tuy nhiên cần bổ sung thêm 1 vài thực phẩm khác để đảm bảo sức khỏe.

Xem thêm