Nội dung
Chị em phụ nữ nếu đang cảm thấy khổ sở vì cân nặng của mình thì đây chính là phương án giảm cân tuyệt vời nhất, đã được nhiều người áp dụng thành công và giảm được ít nhất 3kg 1 tuần.
Chỉ cần kết hợp 2 loại thành phần là táo – quế sẽ trả lại cho bạn một thân hình quyến rũ, săn chắn, không còn mỡ thừa.
Tại sao lại hiệu quả đến như vậy?
Táo và quế là sự kết hợp hoàn hảo để giảm cân vì táo chứa rất ít calo, chất béo, ít natri lại nhiều chất xơ. Chất xơ làm dạ dày co bóp nhỏ lại, bạn sẽ ăn ít hơn để thỏa mãn cơn đói, điều này, khiến bạn có cảm giác no lâu hơn, không thèm ăn.
Giảm 3kg chỉ trong 1 tuần với nước quế táo thơm ngon
Quế và táo đều tạo cảm giác no lâu, ngăn chặn cơn thèm ăn. (Ảnh minh họa)
Quế ngăn chặn quá trình tích tụ chất béo, hỗ trợ giảm cân. Tương tự như táo, quế duy trì thức ăn ở dạ dày, bạn sẽ cảm thấy no dai. Không những vậy, quế có tác dụng điều tiết lượng đường trong máu, giảm nồng độ cholesterol xấu. Do đó, bài thuốc này không chỉ giảm cân mà còn hỗ trợ thanh lọc, giải độc cho cơ thể cực tốt.
Nguyên liệu
- 1 quả táo
- 1 thanh quế tươi có chiều dài 10cm.
- Đá viên, nước lọc.
- Bình đựng lớn 2 lít.
Giảm 3kg chỉ trong 1 tuần với nước quế táo thơm ngon
Phương pháp giảm cân, thải độc chỉ cần 2 loại nguyên liệu chính là quế và táo. (Ảnh minh họa)
Thực hiện
Quả táo rửa sạch, cắt lát mỏng, xếp dưới đáy rồi thả thanh quế vào. Sau đó, cho đá đến nửa bình, cuối cùng, đổ đầy nước cho đến khi đầy thì ngừng lại.
Cho hỗn hợp nước táo quế trong tủ lạnh khoảng 1 giờ trước khi sử dụng. Sau 1 giờ này, chúng mới phát huy hiệu quả nhé.
Cách uống
Hãy uống 1 ly (240ml) nước táo quế trước bữa ăn khoảng 20-30 phút, ngày uống không quá 3 ly. Lượng nước còn dư có thể bảo quản tối đa 3 ngày trong tủ lạnh và nên uống hết trong khoảng thời gian này, rồi làm hỗn hợp mới.
Uống liên tục trong vòng 2 tuần, nghỉ 5 ngày rồi tiếp tục thực hiện thêm 1 liệu trình. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 1 tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của cơ thể khi cân nặng giảm 3-4 kg. Trong quá trình áp dụng, bạn vẫn có thể uống nước lọc, ăn uống bình thường, tránh sử dụng nước có ga, thức ăn dầu mỡ, nên bổ sung thêm các loại thực phẩm như táo, tỏi, cần tây, hành, chanh, gừng, cà rốt, vừa hỗ trợ giảm cân vừa thanh lọc cơ thể.
Giảm 3kg chỉ trong 1 tuần với nước quế táo thơm ngon
Rất nhiều phụ nữ đã giảm cân thành công nhờ hỗn hợp nước uống thần kỳ này. (Ảnh minh họa)
Lưu ý
Hỗn hợp này chỉ có tác dụng khi thực hiện với nước lạnh, không nên dùng nước ấm vì nước ấm sẽ làm giảm hiệu quả của táo và quế. Không những vậy, nước đá lạnh còn hỗ trợ giảm cân và đốt cháy calo rất hiệu quả. Trong 2 ngày đầu áp dụng, bạn sẽ có triệu chứng tiêu chảy, đừng quá lo lắng, đây là triệu chứng co thắt dạ dày bình thường khi cơ thể giải độc, sau 2 ngày, tiêu chảy sẽ hết.
Ngoài liệu trình 2 tuần ở trên, bạn cũng có thể áp dụng liệu trình 2 tháng, nghỉ 1 tuần cũng có tác dụng tương tự. Phụ nữ mang thai và cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng theo cách này.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những thói quen giúp giảm cân hiệu quả vào buổi sáng

Cháo yến mạch là thực phẩm tốt cho giảm cân. 1 tuần bạn cũng nên dành từ 2-3 bữa sáng sử dụng cháo yến mạch. Loại cháo này rất tốt cho sức khỏe, ít calo, không sợ béo. Nếu bạn ăn cháo yến mạch thường xuyên vào mỗi bữa sáng sẽ tạo thói quen tốt cho giảm cân.

Xem thêm  

Những cách đơn giản ai cũng có thể làm để giảm mỡ đùi

Giảm lượng mỡ thừa ở đùi là nhiệm vụ rất khó khăn, chị em không thể giảm cân chỉ trong một khu vực cụ thể của cơ thể một cách dễ dàng. Nhưng với cách kết hợp các bài tập cơ đơn giản và chế độ ăn hợp lý, đảm bảo bạn sẽ giảm cân nhanh chóng và duy trì được đôi chân thon gọn.

Xem thêm  

Thực đơn ăn kiêng Low carb hàng ngày giảm 7kg trong 1 tháng

Tùy từng người mà quyết định bao nhiêu ngày xả một ngày. Tuy nhiên, nếu bạn xả quá nhiều ngày so với cơ thể cho phép thì sẽ không tốt chút nào. Nó sẽ nhanh chóng đưa quá trình giảm cân của bạn về con số 0. Bạn cũng nên kết hợp những môn thể dục nhẹ để hỗ trợ như: đạp xe, đi bộ, tập thể dục,…

Xem thêm  

Những thói quen tốt giúp giảm cân tự nhiên hàng ngày hiệu quả

Theo nhiều nghiên cứu: Không chỉ những công việc lao động tay chân mới giúp bạn giảm cân. Những công việc trí óc đơn giản cũng khiến tiêu hao nguồn năng lượng lớn. Các nguồn năng lượng, chất dinh dưỡng cũng vì thế mà bị tiêu thụ và thoát ra ngoài nhiều hơn. Điều này khiến cơ thể gầy đi nhanh chóng.

Xem thêm