Nội dung
Cách làm 2 loại sinh tố giúp eo thon da đẹp ngày Tết vô cùng đơn giản. Không chỉ có tác dụng làm đẹp da, 2 loại nước sinh tố sau đây sẽ giúp chị em có được vóc dáng thon thả và không lo tăng cân ngày Tết.
Một trong số những nguyên nhân tích lũy mỡ thừa là do cơ thể ít có cơ hội tiêu hao năng lượng. Nguyên tắc gây béo rất đơn giản: Lượng calo nạp vào nhiều hơn lượng calo được tiêu thụ.
Nỗi lo tăng cân ngày Tết của nhiều chị em phái đẹp luôn thường trực. Chính vì thế, hãy bỏ túi 2 loại nước sinh tố dưới đây giúp tiêu hao năng lượng thừa nhanh nhất. Không chỉ cung cấp vitamin, khoáng chất cho cơ thể, làm đẹp da mà còn phòng chống các bệnh mỡ máu, tiểu đường, cao huyết áp…
Cách làm 2 loại sinh tố giúp giảm cân eo thon da đẹp ngày tết
1. Sinh tố bưởi và cần tây
Sinh tố bưởi + cần tây có công dụng làm đẹp rất tốt cho các chị em phụ nữ như làm đẹp da, chống lão hóa, và một trong những công dụng tuyệt vời khác của nó là giảm cân rất có hiệu quả.
Với lượng vitamin A cao cùng với vitamin C đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ, bưởi giúp duy trì đủ độ ẩm trong da, bảo vệ da khỏi bị khô, bệnh vẩy nến, mụn trứng cá và nếp nhăn.
Trong rau cần tây có chất chống oxy hóa, rất quan trọng trong việc giữ gìn nhan sắc của chị em. Thường xuyên ăn loại rau này có thể loại bỏ được các độc tố trong cơ thể giúp cho làn da của bạn ít bị mụn trứng cá và duy trì sự đàn hồi của các mạch máu.
Sự kết hợp giữa bưởi và cần tây tạo thành một thứ nước uống tuyệt vời cho chị em.
2. Sinh tố dưa leo và chanh
Sinh tố dưa leo và chanh không chỉ là một loại thức uống giải khát được nhiều chị em yêu thích, mà nó còn giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố và đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.
Quả chanh từ lâu đã được coi là thần dược của sắc đẹp, lượng vitamin C dồi dào trong nước chanh sẽ giúp làn da thêm trẻ trung, rạng rỡ. Trong dưa leo chứa nhiều lưu huỳnh và silic giúp thận loại bỏ độc tố hiệu quả
Cách làm 2 loại sinh tố giúp giảm cân eo thon da đẹp ngày tết
Hương vị thơm ngon kết hợp từ dưa leo và chanh cuốn hút người uống
Tết này, nỗi lo về tăng cân và da đen sạm sẽ không còn nữa. Chị em mình hãy chăm chỉ uống 1 trong 2 loại sinh tố tốt cho sắc đẹp này. Chúc chị em phái đẹp luôn xinh đẹp và rạng ngời du xuân.
 
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

7 thực phẩm giảm cân hiệu quả nhanh mà bạn không ngờ tới

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng gạo lức và các loại ngũ cốc có thể giúp giảm cân, vì nó ít hydrat-cacbon và chất xơ. Chất xơ trong ngũ cốc nguyên hạt, gạo lức khiến bạn no lâu hơn mà không thèm ăn vặt. Gạo lức khá khó ăn, nên mới đầu bạn có thể nấu cháo kết hợp cùng thịt, cá rau củ. Dần dần khi đã quen hơn có thể ăn riêng rẽ.

Xem thêm  

Bột sắn dây giúp da sáng mịn, ngực căng tràn

Khoai lang chứa nhiều vitamin A, B, C, E, protein, tinh bột, chất nhựa, các acid amin và hơn 10 loại nguyên tố vi lượng cần thiết cho sức khoẻ cơ thể như: calci, kẽm, sắt, magiê…Khi bột sắn dây kết hợp cùng khoai lang sẽ trở thành một món ăn bổ dưỡng, không chỉ tốt cho “gò bồng đào” mà còn tốt tiêu hóa, đẹp da, sáng mắt.

Xem thêm