Nội dung
Có mái tóc khỏe mạnh, sáng bóng là điều mà nhiều nam giới mong muốn có được. Dùng dầu gội và dưỡng tóc chất lượng là điều phổ biến được nhiều người áp dụng hiện nay. Tuy nhiên, những phương cách đó không hứa hẹn sẽ mang lại kết quả tốt, một số gợi ý sau sẽ giúp bạn có được mái tóc chắc khỏe ngay tại gia mà không cần tới các tiệm spa đắt đỏ.
Chế độ ăn uống
Diện mạo thể hiện những gì bạn ăn uống hằng ngày- điều này hoàn toàn đúng ngay cả với sức khỏe mái tóc của bạn. Bổ sung nhiều trái cây, rau quả, và những thức phẩm chứa nhiều protein khác là chìa khóa để chăm sóc mái tóc của bạn. Cung cấp đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu trong thực phẩm, kết hợp với chế độ uống đủ nước và tập thể dục sẽ giúp cho mái tóc của bạn khỏe mạnh và mềm mại hơn.
Tuyệt chiêu giúp mái tóc khỏe mạnh cho chàng tự tin
Massage dầu
Tuyệt chiêu giúp mái tóc khỏe mạnh cho chàng tự tin
Hãy thử nghiệm biện pháp khắc phục mái tóc hư tổn phổ biến của phụ nữ là xoa bóp dầu nóng trên da đầu. Sau đó giữ nguyên trong một giờ và áp dụng các thức này với hỗn hợp nước chanh và một ít giấm để đánh bay gầu khỏi da đầu.
Lô hội
Tuyệt chiêu giúp mái tóc khỏe mạnh cho chàng tự tin
Một thành phần tự nhiên khác mà bạn có thể áp dụng để chăm sóc tóc tại nhà là cây lô hội. Gội qua mái tóc với nước lạnh, sau đó bôi dung dịch nhựa lô hội lên tóc, ủ đầu trong khoảng 20 phút, sau đó xả sạch. Đây là một phương thuốc kỳ diệu giúp cho mái tóc của bạn bồng bềnh, dày và khỏe mạnh hơn. Nếu có thời gian, hãy gội hàng ngày.
Mayonnaise
Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với phương cách này. Hãy mang về nhà một chai sốt mayonnaise và xoa bóp nó với dầu dừa, hạnh nhân hoặc ô liu. Sau đó ủ tóc trong khoảng 15-20 phút hoặc thậm chí suốt đêm, rồi xả sạch. Cách này giúp mái tóc bóng khỏe, giảm rụng hơn.
Tuyệt chiêu giúp mái tóc khỏe mạnh cho chàng tự tin
Bia
Một biện pháp khắc phục phổ biến với giới trẻ ngày nay là ủ tóc với một chút bia. Bia có thể phục hồi lại mái tóc của bạn, giúp giảm chẻ ngọn, xơ và khô ráp.
Tuyệt chiêu giúp mái tóc khỏe mạnh cho chàng tự tin
Thử thực hiện một số bí quyết trên để cảm nhận sự thay đổi của mái tóc. Tránh xa những phương pháp trị liệu hóa học đắt đỏ, những cách trên vừa đơn giản, tiết kiệm lại mang lại hiệu quả nhanh chóng.
Lòng đỏ trứng
Xoa bóp phần lòng đỏ trứng trên da đầu của bạn là một biện pháp khắc phục tuyệt vời, chống lại chứng rụng tóc phổ biến hiện nay. Ủ tóc với trứng trong khoảng một giờ và sau đó rửa sạch với nước. Bạn có thể lặp lại các thủ tục ít nhất một lần mỗi tuần để đảm bảo kết quả tốt nhất.
mentoday.net theo Trí Thức Trẻ
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 Thói quen xấu khiến mái tóc dài suông mượt của bạn gái trở nên xơ xác gãy rụng

Khi buộc tóc bạn không nên buộc quá chặt bởi đây là nguyên nhân gây gãy, rụng tóc. Ngoài ra, thói quen này cũng khiến tạo ra nếp gấp xấu cho tóc. Buộc tóc thấp, lỏng vừa dễ thương lại vừa không gây ảnh hưởng mái tóc. Ngoài ra, bạn cũng nên buộc bằng dây vải dày, thay vì sử dụng thun buộc tóc.

Xem thêm