Nội dung
DIY (Do it yourself) được định nghĩa là những công thức làm đẹp đơn giản mà chúng ta có thể tự làm tại nhà với những nguyên liệu tự nhiên dễ tìm. Đây là một phương pháp làm đẹp da khá hữu ích vừa dưỡng da hiệu quả vừa an toàn, ít gây kích ứng được nhiều chị em ưa chuộng.
Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì các công thức DIY tự bản thân cũng chứa nhiều khuyết điểm, hạn chế trong việc giúp chị em làm đẹp hữu hiệu. Thế nhưng, một phát minh mới nhất mang tính đột phá công nghệ trong việc đưa 100% tinh chất váng đậu nành vào mỹ phẩm mới đây, giúp giữ nguyên ưu điểm công thức DIY, đồng thời khắc phục khuyết điểm của nó, khiến phái đẹp chao đảo, đứng ngồi không yên.
Điểm mặt ưu và khuyết của công thức DIY
Các công thức DIY sử dụng thành phần chủ yếu từ hoa, quả, thực vật, khoáng chất… Do đó, an toàn là ưu điểm lớn nhất của công thức DIY với khả năng tương thích nhiều loại da và chỉ số an toàn cho da rất cao. Đây là công thức đặc biệt phù hợp cho những người có làn da nhạy cảm hoặc hay gặp các vấn đề về da.
 Tuyệt chiêu dưỡng da đẹp tự nhiên khiến phái đẹp chao đảo
Công thức DIY an toàn cho da nhưng hiệu quả làm đẹp lâu và khó bảo quản
Đa dạng được xem là ưu điểm lớn thứ 2 bởi nguyên liệu tự nhiên làm đẹp da rất phong phú, bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với loại da và tình trạng da của mình: mật ong, dầu dừa, bột trà xanh, trứng gà,..
Tuy nhiên, nhược điểm dễ thấy nhất của mỹ phẩm thiên nhiên công thức DIY là thời gian tác dụng lâu nhưng nhanh hỏng hơn nếu không được bảo quản cẩn thận.
Tác dụng làm đẹp da chậm là bởi làm đẹp tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên, không trải qua xử lý, bổ sung dưỡng chất nên chẳng thể tác động mau chóng và hiệu quả như mỹ phẩm công nghiệp. Đồng thời, phần đông mỹ phẩm thiên nhiên đều có hạn sử dụng ngắn, nếu không bảo quản đúng phương pháp sẽ rất nhanh hỏng. Nếu tiếp tục sử dụng có thể dẫn tới hư da, thậm chí gây hại cho sức khoẻ.
Không cần những công thức DIY phức tạp, dưỡng da tự nhiên nay quá dễ dàng và tiện lợi
Bạn là người ưa mỹ phẩm thiên nhiên, thích làm đẹp từ công thức DIY nhưng lại muốn gia tăng hiệu quả làm đẹp nhanh chóng hơn cũng như muốn có giải pháp bảo quản nguyên liệu lâu dài hơn, không sợ hỏng?
Chắc hẳn phái đẹp sẽ khá bất ngờ khi biết rằng, mới đây nhất, một công trình nghiên cứu của bà Lemura (Nhật Bản), dẫn đầu trong việc khám phá ra tác dụng của việc kết hợp tinh chất Váng Đậu Nành vào sản phẩm rửa mặt hoặc mặt nạ, phục vụ cho mục đích làm đẹp.
 Tuyệt chiêu dưỡng da đẹp tự nhiên khiến phái đẹp chao đảo
Lần đầu tiên, váng đậu nành được chế biến thành mỹ phẩm làm đẹp da
Đó là bộ sản phẩm dưỡng trắng da mặt hoàn hảo Okalab - dòng mỹ phẩm của nhà sản xuất Miccosmo có trụ sở tại Osaka Nhật Bản với bề dày lịch sử trên 30 năm, gồm có sữa rửa mặt Okalab và mặt nạ trắng da Okalab.
 Tuyệt chiêu dưỡng da đẹp tự nhiên khiến phái đẹp chao đảo
Công ty Miccosmo sản xuất nhiều dòng mỹ phẩm với lịch sử lâu đời trên 30 năm
Bộ dưỡng trắng da mặt hoàn hảo Okalab là dòng sản phẩm đầu tiên có mặt tại Việt Nam được chiết xuất từ 100% tinh chất váng đậu nành kết hợp cùng công nghệ dưỡng trắng da độc quyền tại Nhật Bản sẽ lấy đi toàn bộ lớp tế bào sừng chai sần, đen sạm, đồng thời bổ sung độ ẩm cho làn da luôn trắng sáng tự nhiên và căng mướt, mềm mịn như da em bé.
 Tuyệt chiêu dưỡng da đẹp tự nhiên khiến phái đẹp chao đảo
Bộ đôi Okalab dưỡng trắng làm da mềm mịn ngay lần đầu sử dụng
Từ lâu, váng đậu nành đã được hầu hết phụ nữ Nhật Bản rửa mặt hoặc đắp mặt nạ để xóa đi các vết thâm, làm giảm mụn đầu đen, giữ ẩm và giúp da trắng hồng tự nhiên. Đó là một phần nguyên nhân khiến phụ nữ Nhật luôn có làn da sáng mịn, trắng hồng tự nhiên, hết sức quyến rũ.
 Tuyệt chiêu dưỡng da đẹp tự nhiên khiến phái đẹp chao đảo
Mỹ phẩm Okalab được bày bán phổ biến ở hơn 5000 hiệu thuốc và cửa hàng tại Nhật Bản
Vậy nên, việc chế biến váng sữa đậu nành thành mỹ phẩm, đặc biệt qua xử lý, bổ sung dưỡng chất giúp quá trình bảo quản đảm bảo lâu dài, không bị hỏng mà hiệu quả dưỡng trắng da lại rút ngắn. Chỉ khoảng một tháng (sau khi dùng thường xuyên sữa rửa mặt Okalab mỗi ngày 2 lần), thậm chí chỉ sau 30 giây (sau khi dùng mặt nạ trắng da Okalab) thì quả thật, bộ sản phẩm dưỡng trắng da mặt Okalab chiết xuất từ 100% tinh chất váng sữa đậu nành khiến cho phái đẹp phải thay đổi quan điểm dùng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên thay cho công thức DIY hiện tại, giúp họ có làn da trắng mịn, hồng hào tự nhiên một cách nhanh chóng, an toàn.
 Tuyệt chiêu dưỡng da đẹp tự nhiên khiến phái đẹp chao đảo
Hiệu quả da trắng, mịn ngay tức thì với mặt nạ dưỡng da từ váng đậu nành
 Tuyệt chiêu dưỡng da đẹp tự nhiên khiến phái đẹp chao đảo
Miss Áo dài Nữ hoàng Doanh nhân Nguyễn Thị Bích Ngọc có chia sẻ về hiệu quả sau khi sử dụng sữa rửa mặt Okalab
Chỉ mất 1 phút 30 giây mỗi ngày chăm sóc, làm đẹp da với bộ sản phẩm dưỡng trắng da mặt Okalab bao gồm rửa mặt và đắp mặt nạ nhưng hiệu quả da trắng, mịn chỉ sau 1 tháng, bạn có thể bỏ qua sao?

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bí quyết trị tàn nhang bằng mật ong hiệu quả nhanh

Sau khi rửa sạch mặt, bạn chỉ cần dùng 2 – 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất trộn với lòng trắng trứng gà thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng ở những vùng có tàn nhang, sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Xem thêm  

Trị mụn bằng tỏi coi trừng bỏng da

Nhiều người hiện này sử dụng tỏi để chữa mụn, tuy nhiên, do không sử dụng đúng cách đã khiến vùng da thêm tổn thương nặng. “Thưa bác sĩ, cháu năm nay 16 tuổi. Cháu bị mụn bọc ở trên trán...

Xem thêm  

10 cách làm đẹp da giúp chị em trẻ mãi không già

Cà chua có đầy đủ chất chống oxy hóa và có số lượng đáng kể các chất lycopene. Lycopene giúp săn chắc làn da và ngăn lão hóa. Cà chua giúp loại bỏ bụi bẩn của làn da. Hãy đắp mặt nạ cà chua thường xuyên, lưu ý chọn cà chua có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng để thật sự đảm bảo.

Xem thêm