Nội dung
Vùng da dưới cánh tay trở nên xỉn màu và không mịn màng khi chịu tác động của việc nhổ và cạo lông. Đây được cho là vấn đề mà 7 trong số 10 phụ nữ mắc phải. Gặp vấn đề này khiến chị em không thể tự tin diện những kiểu áo sát nách trong những ngày hè.
Có rất nhiều biện pháp tự nhiên có thể giúp vùng da dưới cánh tay trở nên sáng mịn màng. Công dụng hiệu nghiệm mà giá cả phải chăng và không làm tổn thương đến vùng da nhạy cảm là điểm cộng hoàn hảo cho những phương pháp này. Sau đây là 5 phương pháp giúp bạn thổi bay lỗi lo về làn da tồi tệ dưới cánh tay.
1. Sữa chua và nước cốt chanh
Trộn 1 muỗng sữa chua với nước cốt chanh. Trộn cho đến khi hỗn hợp đều và mịn và bôi vào vùng nách mỗi tối. Nhẹ nhàng massage những khu vực bị ảnh hưởng trong khoảng 15-20 phút. Rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ. Thuộc tính tẩy trắng của chanh kết hợp với axit lactic trong sữa chua sẽ loại bỏ hiệu quả các tế bào da chết và làm sáng vùng da dưới cánh tay.
 Tuyệt chiêu để da vùng nách trắng mịn thơm tho mùa hè
2. Vỏ cam và nước hoa hồng
Vỏ cam phơi khô dưới nắng trong vòng 1 giờ. Xay vỏ thành bột và trộn đều với nước hoa hồng và trộn đều. Bôi lên vùng da dưới cánh tay và massage 20 phút. Đây là phương pháp tốt nhất để tẩy tế bào chết và làm trắng da dưới cánh tay.
 Tuyệt chiêu để da vùng nách trắng mịn thơm tho mùa hè
3. Baking soda và nước
Dùng 3 thìa baking soda hoà tan trong 1 muỗng nước lọc.Bôi hỗn hợp lên vùng da dưới cánh tay và để trong 20 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh. Áp dụng 2 lần/tuần sẽ nhận thấy kết quả đáng ngạc nhiên.
 Tuyệt chiêu để da vùng nách trắng mịn thơm tho mùa hè
4. Nghệ và nước ép dưa leo + chanh
Sử dụng nước ép dưa leo thêm một chút nghệ và 1 muỗng nước cốt chanh, trộn đều và bôi vào nách từ 2o -25 phút. Rửa sạch bằng nước ấm và xoa nhẹ cho khô. Công thức này sẽ làm sáng vùng da bị tối màu và ngăn chặn sự tác động của việc sử dụng nhíp và dao cạo lông.
 Tuyệt chiêu để da vùng nách trắng mịn thơm tho mùa hè
5. Sữa và bột đậu xanh
Lấy 2 thía sữa trộn với 1 muỗng bột đậu xanh và xoa bóp nơi vùng da dưới cánh tay. Rửa kỹ sau 20 phút để có vùng da sáng mịn. Hỗn hợp này giàu vitamin và axit béo nên có tác động rất lớn tới vùng da nách bị chịu nhiều tác động.
 Tuyệt chiêu để da vùng nách trắng mịn thơm tho mùa hè

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bí quyết trị tàn nhang bằng mật ong hiệu quả nhanh

Sau khi rửa sạch mặt, bạn chỉ cần dùng 2 – 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất trộn với lòng trắng trứng gà thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng ở những vùng có tàn nhang, sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Xem thêm  

10 cách làm đẹp da giúp chị em trẻ mãi không già

Cà chua có đầy đủ chất chống oxy hóa và có số lượng đáng kể các chất lycopene. Lycopene giúp săn chắc làn da và ngăn lão hóa. Cà chua giúp loại bỏ bụi bẩn của làn da. Hãy đắp mặt nạ cà chua thường xuyên, lưu ý chọn cà chua có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng để thật sự đảm bảo.

Xem thêm