Nội dung
Ton sur ton là một thuật ngữ rất đỗi quen thuộc nhất là trong giới thời trang. Với sự phát triển mạnh mẽ của thời trang qua từng giai đoạn khác nhau, phong cách này vẫn luôn giữ chỗ đứng vững chắc vốn có của mình. Vậy ton sur ton là gì? Phong cách này được ứng dụng ra sao? Biluxury sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó thông qua bài viết này nhé!
Ton sur ton là gì tìm hiểu thuật ngữ quen thuộc mà tự tin
Ton sur ton được lựa chọn rộng rãi
1. Ton sur ton nghĩa là gì?
Ton sur ton (tone sur tone) là một thuật ngữ thời trang bắt nguồn từ tiếng Pháp, khi du nhập vào Việt Nam được Việt hoá thành “tông xuyệt tông” hay “tông xẹt tông”. Đây là phong cách thời trang dựa trên nền tảng phối hợp các màu sắc tương đồng (color - block) của quần áo, tóc tai và phụ kiện đi kèm.
Tuy nhiên, xu hướng này không đồng nghĩa với việc diện một màu từ trên xuống, mà đó là nghệ thuật kết hợp, định hình màu sắc độc đáo của thời trang.
Biluxury giúp bạn hình dung cụ thể hơn nhé:
  • Nếu diện một chiếc áo thun màu đen, bạn có thể lựa chọn một chiếc quần short, giày,... có cùng gam màu này.
  • Nếu xuất hiện với vẻ ngoài dịu dàng với chiếc đầm xinh xắn, việc chọn một chiếc giỏ xách, phụ kiện cùng gam màu chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho set đồ của bạn.
Ton sur ton là gì tìm hiểu thuật ngữ quen thuộc mà tự tin
Phong cách định hình thời trang độc đáo
Ton sur ton là gì tìm hiểu thuật ngữ quen thuộc mà tự tin
Là phong cách được nhiều anh em lựa chọn
Ton sur ton là gì tìm hiểu thuật ngữ quen thuộc mà tự tin
Phong cách đơn giản nhưng mang lại sức hút khó cưỡng
2. Những lý do ton sur ton luôn được ưa chuộng
2.1 Đơn giản hoá việc kết hợp các phụ kiện đi kèm
Bạn luôn cảm thấy đau đầu vì phải chọn một chiếc túi, đôi sneaker,... sao cho phù hợp với trang phục? Cách phối này sẽ thay bạn giải quyết vấn đề nan giải đó. Bạn chỉ cần tìm những món phụ kiện phù hợp có cùng gam màu. Tôn chỉ của phong cách này là hướng về sự đơn giản và tinh tế. Vì thế, một sự lựa chọn phụ kiện phù hợp với tông màu cũng đủ làm điểm nhấn cho cả bộ trang phục, góp phần giúp bộ outfit của bạn trở nên nổi bật nhưng cũng không kém phần sang trọng.
Ton sur ton là gì tìm hiểu thuật ngữ quen thuộc mà tự tin
Đơn giản hoá việc kết hợp phụ kiện đi kèm
>>> Bạn đang tìm áo thunáo sơ mi namáo polo nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục