Nội dung
Áo thun polo được nhiều người yêu thích, lựa chọn bởi thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều đối tượng ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Bạn đang có nhu cầu tìm mua áo polo nam Hà Nội nhưng lại băn khoăn không biết nên đến cửa hàng để được sản phẩm tốt nhất? Nếu vậy, hãy tham khảo top 5+ shop áo polo nam được yêu thích ở Hà Nội dưới đây để tìm được lựa chọn phù hợp cho mình.

1. Áo thun polo là gì?
Áo thun polo là kiểu áo được thiết kế theo kiểu kết hợp giữa áo thun phông và áo sơ mi, hay còn gọi là áo thun có cổ gập. Áo thun polo có phần thân giống với áo phông, phần ống tay bo tròn, tay cộc. Phần cổ của áo được thiết kế theo kiểu áo sơ mi, là cổ gập, có hàng cúc gài giữa cổ áo.

Shop bán áo polo áo phông áo thun nam được yêu thích cá tính

Áo polo là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo thun phông và áo sơ mi

Shop bán áo polo áo phông áo thun nam được yêu thích cá tính
Thương hiệu áo polo cao cấp Biluxury

Ban đầu, áo phông polo được dùng chủ yếu trong thể thao. Sau đó, thiết kế áo này được cải tiến, phần tay áo và khuy cài được thay đổi, mang lại một diện mạo mới và dần được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Từ đó, áo phông polo được nhiều người trên khắp thế giới biết đến và trở nên phổ biến như hiện nay.

Áo polo phù hợp với nam giới, kiểu dáng rất trẻ trung, thanh lịch, dễ mặc và phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau như đi học, đi chơi, đi làm, dự sự kiện… Chất liệu của áo polo ngày càng đa dạng cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn như thun trơn, cotton, polyester…

2. Top 5+ địa chỉ bán áo polo nam được yêu thích tại Hà Nội
2.1 BILUXURY SHOP
Bi Luxury đã trở thành cái tên rất quen thuộc với những người đam mê thời trang nam thiết kế. Đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng, được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt. Minh chứng cho điều này chính là hệ thống cửa hàng rộng khắp toàn quốc với hơn 100 cửa hàng dù mới được 5 năm thành lập.

Bi Luxury chuyên cung cấp đa dạng các mẫu áo thời trang nam với thiết kế thanh lịch, phong cách trẻ trung, thời thượng, phù hợp với nam giới nhiều độ tuổi khác nhau. Áo polo ở đây được đánh giá cao về chất lượng, kích thước, màu sắc đa dạng, cho bạn thêm nhiều lựa chọn.

Shop bán áo polo áo phông áo thun nam được yêu thích cá tính

Bi Luxury là thương hiệu thời trang nam được đông đảo bạn trẻ yêu thích

Áo thun polo tại Bi Luxury được làm từ chất liệu cotton cao cấp, có độ co giãn, đàn hồi tốt. Áo có chất vải mềm mại, khi mặc có độ ôm vừa phải, tôn dáng rất chuẩn. Tại Bi Luxury shop, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu áo polo khác nhau, kể cả áo polo kháng khuẩn với nhiều gam màu khác nhau. Họa tiết trang trí trên áo cũng rất đa dạng, đơn giản nhưng không hề kém bắt mắt.

Một trong những lý do hàng đầu khiến Bi Luxury được yêu thích như hiện nay là khả năng cập nhật rất nhanh các mẫu áo mới theo xu hướng. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm mua những mẫu áo polo hot, theo trend với mức giá vô cùng hợp lý.

Ngoài áo phông polo, tại Bi Luxury shop còn chứa nhiều mẫu áo khác như áo sơ mi, áo khoác, áo vest, phụ kiện thời trang… cho bạn thêm nhiều lựa chọn. Ngoài đến trực tiếp tại shop, bạn có thể đặt mua online một cách dễ dàng. Hàng sẽ được giao đến bạn một cách nhanh chóng, đúng mẫu mã, hoàn toàn có thể đổi trả nếu có sai sót nên bạn có thể yên tâm.

Shop bán áo polo áo phông áo thun nam được yêu thích cá tính

Form áo chuẩn - chất lượng tốt

Đến với Bi Luxury Hà Nội, bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với không gian shop hiện đại, sang trọng. Bi Luxury sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, có mắt thẩm mỹ cao, giúp bạn có thể chọn cho mình những mẫu áo phù hợp nhất. Chắc chắn, bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên khi mua sắm tại cửa hàng áo thun nam Hà Nội Bi Luxury.


>>> Bạn đang tìm quần jeanquần tây namquần kaki nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục