Nội dung
mart Casual là phong cách kết hợp giữa sự chỉn chu, lịch sự và sự thoải mãi và ngẫu hứng. Bạn hoàn toàn có thể ứng dụng để mang đến công sở, đến trường hay gặp gỡ bạn bè đều phù hợp.

Hóa “soái ca” cùng áo sơ mi trắng
Những chàng trai đam mê áo sơ mi trắng chắc chắn không thể bỏ qua outfit này. Bạn có thể kết hợp quần ống rộng với áo sơ mi cổ trụ để trông lịch sự nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái.

Những đôi sandal nam hoặc dép được làm từ chất liệu da, da lộn hoặc sợi đan cũng sẽ rất ăn ý với phong cách này. Để đến những nơi trang trọng hơn, một đôi sneaker nam màu trắng cũng sẽ là lựa chọn an toàn, tiên lợi.


Phối quần ống rộng với áo sơ mi và sneaker
Một chiếc áo sơ mi nam tay ngắn với form áo oversize cũng sẽ là lựa chọn lịch thiệp và phóng khoáng theo phong cách smart casual. Bạn hãy thử kết hợp với một chiếc quần tây ống rộng hoặc quần ống rộng cạp cao để “hack chân” hoàn hảo.

Outfit phối đồ với quần ống rộng nam phong cách tự tin

Phối quần ống rộng với áo thun trơn
Đơn giản nhất khi phối đồ với quần ống rộng dành cho nam chính là kết hợp với áo thun trơn màu. Bạn có thể sơ vin áo vào quần hoặc bỏ áo ngoài quần để trông phóng khoáng hơn. Bạn cũng đừng quên những phụ kiện đi kèm như túi đeo chéo nam hoặc dây chuyền để outfit bắt mắt hơn.

Outfit phối đồ với quần ống rộng nam phong cách tự tin
Phối với áo thun nam và giày cùng màu
Tín đồ của cách phối đồ tone sur tone có thể thử lựa chọn các outfit cùng tone màu giữa áo-quần hay áo-giày để tổng thể trông liền lạc và ăn gian chiều cao hiệu quả.

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân bàn điện tử ,cân bàn điện tử 60kg uy tín giá rẻ, hãy đến với cân điện tử Việt Mỹ nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục