Nội dung
Họ thường nói son môi là “vũ khí sắc đẹp” của mỗi người phụ nữ. Chính vì vậy mà đi cùng với giày cao gót, son môi chính là những vật dụng mà thế giới ưu ái cho phái đẹp. Chỉ cần đôi môi được thoa một chút son thôi, trông bạn sẽ quyến rũ và gợi cảm cực kì. Do đó, nếu đã là một người phụ nữ thì chắc chắn bạn sẽ có ít nhất 1 thỏi son trong túi mỹ phẩm.
Và cũng chính bởi sự say mê của các chị em dành cho những thỏi son môi mà ngày nay, son môi không chỉ còn gói gọn trong một vài loại son nữa mà trở nên đa dạng hơn rất nhiều. Có rất nhiều loại son đẹp đến từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới và việc lựa chọn son môi nào hợp với mình lúc nào cũng khiến chị em đau đầu bởi có rất nhiều dòng son, tông màu khác nhau. Hiểu được tâm lý ấy, dưới đây, Deca xin mách bạn 5 thỏi son được cưng chiều nhất bởi các cô nàng công sở. Chắc chắn chất lượng, màu son của 5 thỏi son này sẽ khiến các chị em sở hữu đôi môi thật quyến rũ và gợi cảm nhất.
1. Son dưỡng môi e.l.f. Studio Moisturizing Lipstick
 Những thỏi son môi được cưng chiều nhất bởi nàng công sở
Son dưỡng môi e.l.f. Studio Moisturizing Lipstick (Xem chi tiết sản phẩm)
Ra đời vào năm 2004, e.l.f. là công ty tiên phong trong việc định hình một vẻ đẹp mới, cung cấp những sản phẩm làm đẹp độc đáo, mang lại nét đẹp rạng rỡ và tự nhiên cho người sử dụng. E.l.f. mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, đa dạng về chủng loại sản phẩm như son bóng nhiều tông màu hoặc son môi dưỡng ẩm chuyên sâu đem lại màu sắc tươi tắn và lâu phai suốt cả ngày. Một trong số những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất của e.l.f đó chính là e.l.f. Studio Moisturizing Lipstick. Dòng son này được ra mắt từ năm 2014 và cho tới thời điểm này, em ấy vẫn đang gây bão khắp nơi.
Từ dòng son lì cổ điển, giờ đây hãng đã xây dựng nên công thức mới bổ sung chất dưỡng ẩm cho đôi môi luôn căng mọng, giúp bạn loại bỏ hoàn toàn tình trạng môi khô. Kết cấu son mềm mượt như nhung, cho cảm giác lướt nhẹ trên môi cùng các gam màu rực rỡ và tỏa sáng. Bên cạnh đó, công thức giàu hạt mỡ, vitamin A, C và E giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho môi. Nhưng quan trọng hơn, dù mềm mượt như vậy những công thức đặc biêt mà e.l.f đưa vào trong thỏi son, sản phẩm vẫn giữ màu son lên chuẩn và lâu trôi. Hơn nữa, thiết kế vỏ son từ kim loại sẽ cho cảm giác cầm rất chắc chắn và sang trọng.
2. Son Revlon Super Lustrous
 Những thỏi son môi được cưng chiều nhất bởi nàng công sở
Son Revlon Super Lustrous (Xem chi tiết sản phẩm)
Nhắc đến những thỏi son nhà Revlon thì chắc hẳn không thể không nhắc đến cái tên Revlon Super Lustrous Lipstick. Có thể nói đây là dòng son được yêu thích bởi hầu hết các phụ nữ trên toàn thế giới và ở mọi lứa tuổi. Thỏi son mang đến một công thức son lâu trôi ít nhất là 4 giờ mà vẫn đảm bảo đôi môi luôn mềm mại và căng mọng.
Bên cạnh đó, Revlon Super Lustrous Lipstick còn có tới hơn 40 màu son với nhiều phong cách khác nhau, từ dịu dàng nữ tính đến thanh lịch sang trọng và cho tới cả cá tính. Những sắc màu quyến rũ ấy sẽ giúp các bạn gái trở nên vô cùng nổi bật dù ở bất kỳ nơi đâu, trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đồng thời, mức giá mà Revlon đưa ra cho thỏi son này thì vô cùng dễ chịu, chỉ 220.000 nghìn đồng để sở hữu một thỏi son Revlon Super Lustrous Lipstick chính hãng từ Revlon.
3. Son lì dạng nước Rouge Edition Velvet Bourjois
 Những thỏi son môi được cưng chiều nhất bởi nàng công sở
Son lì dạng nước Rouge Edition Velvet Bourjois (Xem chi tiết sản phẩm)
Son lì dạng nước Rouge Edition Velvet Bourjois là thỏi son mà từ giữa năm 2014 đến nay đã không biết bao lần xuất hiện trên các trang báo mạng hay không biết đã bao lần ngự trị trên môi các cô gái, từ những cô nàng nổi tiếng đến những cô gái bình thường trong cuộc sống. Và đã hơn 1 năm trôi qua, thỏi son này vẫn không hề bị suy giảm sức hút mà còn có phần tăng mạnh mẽ hơn dù đã làm mưa làm gió trên khắp các mặt trận làm đẹp. Điều này cũng không có gì là quá lạ khi mà bất kỳ ai đã từng sử dụng qua sản phẩm thì đều dành cho em ấy những lời khen có cánh.
Khi đánh son lên môi, lớp son mà bạn tưởng là lỏng sẽ tiệp ngay vào môi một cách hoàn hảo nhất. Bạn sẽ có cảm giác như đôi môi được phủ một lớp nhung vậy, mềm mịn và mượt như không hề thoa son. Đặc biệt son không hề bị đọng lại giữa các vân môi nên có thể tạo được độ che phủ tối ưu. Màu son lên một cách chuẩn xác, độ bám cao nhưng không làm khô hay bột môi một chút nào.
4. Son môi màu lâu phai Color Riche Matte L’Oréal
 Những thỏi son môi được cưng chiều nhất bởi nàng công sở
Son môi màu lâu phai Color Riche Matte L’Oréal (Xem chi tiết sản phẩm)
Những thỏi son môi với màu sắc tươi sáng, rực rỡ luôn là những thỏi son chiếm được cảm tình của mọi cô gái. Chính vì hiểu được điều đó, L’oreal Paris đã mang đến cho phái đẹp bộ sưu tập màu lâu phai L’oreal Color Riche Matte làm say lòng bao quý cô.
Được chiết xuất từ tinh dầu Jojoba quý giá, thỏi son sẽ mang đến tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời và giúp đôi luôn mềm mại, quyến rũ. Không những vậy, những thỏi son môi đến từ thương hiệu L’oreal Paris còn ấn tượng với tông màu rực rỡ, tươi sáng cho bạn gái thêm phần quyến rũ, gợi cảm hơn bao giờ hết. Bạn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên khi cầm em ấy trên tay, một màu vàng óng sang trọng cùng những màu son yêu kiều đầy rực rỡ. Hãy sở hữu ngay cho mình một thỏi son Color Riche Matte tuyệt diệu này, để luôn nổi bật trong mắt bạn bè, dù ở bất kỳ nơi đâu.
5. Son môi Bold Matte Maybelline
 Những thỏi son môi được cưng chiều nhất bởi nàng công sở
Son lì lâu trôi Maybelline Bold Matte (Xem chi tiết sản phẩm)
Thỏi son cuối cùng được nhắc đến trong bảng xếp hạng này có lẽ sẽ là một thỏi son không hề xa lạ với các quý cô công sở, đó chính là Maybelline Bold Matte. Nếu bạn mong muốn sở hữu một thỏi son với khả năng lên màu thật chuẩn, độ bám lâu mà không hề khiến đôi môi bị quá khô như nhiều thỏi son lỳ khác thì chắc chắn bạn phải tìm đến Maybelline Bold Matte.
Em ấy là thỏi son chứa sắc tố màu nguyên chất giúp đem lại màu son rất đẹp và không phai trong suốt 6 giờ liền nên sẽ giúp bạn thoải mái ăn uống mà không lo son bị trôi tuột một cách xấu xí. Thêm vào đó, dải màu tuyệt đẹp và đa dạng của em ấy sẽ làm các bạn gái ngây ngất khi trải đều với mọi sắc độ, từ cam cá tính đến hồng thanh lịch hay đỏ quyến rũ… tha hồ cho bạn lựa chọn. Và không chỉ dừng lại ở đó, Maybelline Bold Matte còn được bổ sung thành phần tinh chất mật ong có khả năng dưỡng ẩm tối ưu, chăm sóc cho làn môi của bạn luôn mềm mại, mịn màng.
Hy vọng với bảng xếp hạng này, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình thỏi son ưng ý nhất nhé!

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục