Nội dung
Hari Won chia sẻ bí quyết có làn da đẹp
Cuộc sống hằng ngày của các cô gái văn phòng, và nghe Hari Won chia sẻ ảnh hưởng của chúng đến làn da chúng mình như thế nào nhé.
Trong điều kiện có vẻ thuận lợi như thế, đáng lí ra da mặt nàng nào cũng phải trắng mịn hồng xinh, nhưng tại sao có nhiều bạn gái văn phòng vẫn ngày đêm trăn trở vì da mình đen sạm, xỉn màu, nám, tàn nhang, đốm nâu, lão hóa… như thế?
Hãy cùng nhìn lại một vài thói quen thường thấy trong cuộc sống hàng ngày của các cô gái văn phòng, và nghe Hari Won chia sẻ ảnh hưởng của chúng đến làn da chúng mình như thế nào nhé.

Thói quen 1: Cửa kính là “dũng sỹ” ngăn nắng?
Nhiều bạn nữ làm việc trong văn phòng, ngồi gần cửa kính cả ngày và nghĩ rằng ánh nắng không thể xuyên qua lớp kính được. Tương tự như thế, với những nàng mà phương tiện di chuyển chính là ô tô, xe buýt… cũng rất “an tâm” vì nắng không thể chạm được vào làn da mình qua lớp cửa kính. Các bạn hoàn toàn không sử dụng kem chống nắng vì nó không còn cần thiết nữa. 

Sự thật từ Hari: “Các bạn ơi, đừng chủ quan nhé. Trong ánh năng có tia UV, đặc biệt là tia UVA có thể xuyên qua lớp cửa kính thông thường để chạm vào da, do đó gây nên những tổn thương như đen sạm, nám, tàn nhang, đốm nâu, lão hóa… rất khó phục hồi. Theo kinh nghiệm của Hari, nếu các bạn có ngồi làm việc gần cửa kính hoặc thường xuyên di chuyển bằng xe hơi… cũng đừng quên bôi kem chống nắng nhé. Nếu kem có bổ sung thành phần dưỡng da thì càng tuyệt vời, không sợ nắng, cũng không sợ máy lạnh luôn đó!”
Hari won chia sẻ bí quyết có làn da đẹp
Thói quen 2: Mình đã mang kính râm, áo khoác, găng tay, khẩu trang… đầy đủ rồi mà!
Phương tiện đi lại phổ biến nhất của dân mình là xe máy, nên việc che chắn bởi các vật dụng như kính mát, khẩu trang, áo khoác, găng tay… trở thành một thói quen không thể thiếu của các bạn gái mỗi khi xuống phố vào ban ngày. Hầu hết các bạn đều rất yên tâm khi được bảo vệ từ đầu đến chân như thế, nhưng có thật sự là các bạn đang được bảo vệ đúng cách?
Hari bật mí với bạn: “Tương tự như cửa kính vậy đó, các vật dụng che chắn hàng ngày bằng vải vóc thông thường này cũng dễ dàng bị tia UV xuyên qua. Do đó dù bạn có che chắn kỹ đến mức nào, da bạn vẫn có thể bị bỏng rát, đen sạm, nám, tàn nhang, lão hóa… Đã “trót yêu” làn da của mình, hãy yêu thật đúng cách nhé! Bạn nên kết hợp che chắn với việc sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời nha!” 
Hari won chia sẻ bí quyết có làn da đẹp
Thói quen 3: Từ đây tới đó gần lắm, cứ tìm bóng râm mà đi là được rồi!
Đa số các bạn gái mỗi khi đứng đón taxi, xe buýt, đợi bạn đến đón… thường chọn đứng ở nơi bóng râm để tránh nắng. Hoặc mỗi lần đi ăn trưa, các bạn cũng khá chủ quan không che chắn gì vì nghĩ đường đi “gần xịt hà!”, nắng sẽ không kịp làm hại da đâu.
Hari: “Bạn ơi, dù có đứng dưới bóng râm, tia UVA vẫn tích cực hoạt động đấy. Bóng râm không thể bảo vệ da bạn hoàn toàn đâu. Đặc biệt, buổi trưa là thời điểm tia UV hoạt động mạnh nhất. Nên dù đường đi gần tí tẹo và có bóng râm, vẫn hãy nhớ bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài để bảo vệ làn da yêu quý của con gái chúng mình nha. Nhất dáng nhì da mà!”
Bí quyết riêng của Hari Won
Vì có yêu cầu rất cao đối với làn da nhưng lại khá bận rộn và thường xuyên di chuyển nhiều, nên Hari luôn muốn chọn một loại sản phẩm “đa chức năng”. Nghĩa là sản phẩm chống nắng nhưng lại vừa dưỡng trắng, hoặc dưỡng ẩm cho da luôn thì lại càng tuyệt. 
Đó là lý do Hari thường dùng các dòng sản phẩm của Skin Aqua, có đủ sự kết hợp mà Hari cần: Chống nắng – Dưỡng trắng, Chống nắng – Dưỡng da, Chống nắng –ngừa mụn. Đã vậy một số sản phẩm còn có thể sử dụng như lớp lót trang điểm cho da mặt. Một sản phẩm hiệu quả và đa chức năng, rất hợp với yêu cầu cao và tính chất công việc bận rộn của Hari.
Cuộc thi ảnh “Đố nắng hại da – Nhận ngay Skin Aqua”
Hari won chia sẻ bí quyết có làn da đẹp
Nếu bạn tò mò muốn trải nghiệm hiệu quả chống nắng của Skin Aqua, hoặc “nặng” hơn là trót yêu Skin Aqua như Hari, hãy tham gia cuộc thi ảnh “Đố nắng hại da – Nhận ngay Skin Aqua” thử xem nhé: 
Tham gia rất dễ dàng: chỉ cần chọn frame hình bạn yêu thích và post ngay bức ảnh rạng rỡ nhất của bạn.  2000 bạn tham gia đầu tiên sẽ được nhận ngay 01 Sữa chống nắng dưỡng da trắng mịn Skin Aqua Clear White 25g SPF50, PA+ , cùng cơ hội nhận giải đặc biệt là 01 voucher tour du lịch Nha Trang trị giá 5.000.000 đồng. Vừa được bảo vệ làn da, vừa có cơ hội du lịch thỏa thích.
Xem thông tin chi tiết tại: đây 
Hari chúc các bạn luôn rạng  rỡ và tự tin trong nắng!

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục