Nội dung
Chắc bạn không ít lần đổ mồ hôi hột khi đi mua quần jeans vì cái sự "thừa trước dư sau" của mình. Quần vừa đùi thì chật eo, quần vừa eo thì rộng đùi... Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết hết những điều đáng "xí hổ" này.
Chắc mọi người đã biết đủ cách giảm béo bụng từ quấn muối rang, tập plank đến uống sinh tố giảm cân... vậy còn vùng bắp vế và bắp chuối thì sao? Đôi chân không thon thả cũng khiến bạn kém tự tin và khó lên đồ chẳng kém gì béo bụng, nhưng 4 bài tập dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn nhược điểm này.
Bài tập 1: Chạy bộ mỗi ngày
Gọt sạch mỡ thừa ở bắp vế và bắp chân cho phái đẹp chỉ với 4 bài tập đơn giản
Có lẽ bài tập chạy bộ là một trong những cách giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhất cho tất cả mọi người. 
Chỉ cần 30-60 phút vào buổi sáng để khởi động và chạy vài vòng công viên hay quanh nhà mình cũng giúp bạn tiêu hao một lượng đáng kể calo. Chạy với tốc độ vừa phải kết hợp với hít thở nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giữ sức trong suốt quá trình giảm cân, đốt cháy chất béo hiệu quả hơn.
Mẹo nhỏ giảm béo đùi nhanh chóng: Bạn hãy uống 1 ly nước chanh pha loãng hoặc nước lọc sau khi tập thể dục xong. Điều này sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, vùng đùi và bắp chân sẽ săn chắc hơn.
Bài tập 2: Dang chân, hạ mông
Gọt sạch mỡ thừa ở bắp vế và bắp chân cho phái đẹp chỉ với 4 bài tập đơn giản
Bài tập tay không này sẽ giúp bạn giảm béo đùi nhanh chóng, bởi khi bạn tập luyện thường xuyên, lực sẽ tác động trực tiếp lên vùng đùi và bắp chân.
Bạn đặt hai tay vào hông, đứng thẳng người và hơi ngả lưng ra sau như hình A. Bước chân rộng sang trái, hạ hông và thân trên, đầu gối trái gập xuống như hình B. Sau đó bạn đẩy nhanh người trở về vị trí ban đầu.
Bài tập 3: Massage đùi và bắp chân
Gọt sạch mỡ thừa ở bắp vế và bắp chân cho phái đẹp chỉ với 4 bài tập đơn giản
Cũng như vùng bụng, để giảm béo đùi và bắp chân nhanh chóng, bạn cần massage kết hợp với những nguyên liệu hỗ trợ như gừng, muối, ngải cứu, rượu gừng… Bạn có thể thoa kem tan mỡ để tăng nhiệt tỏa ra, giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng và an toàn.
Cách làm rất đơn giản: Bạn thoa hỗn hợp rượu gừng lên vùng đùi, bắp chân rồi massage để đánh tan các lớp mỡ trắng tại những khu vực này. Massage khoảng 30 phút mỗi ngày và liên tiếp trong khoảng 2 tuần, bạn sẽ thấy đùi và bắp chân thon gọn hơn hẳn.
Bài tập 4: Nâng hông
Gọt sạch mỡ thừa ở bắp vế và bắp chân cho phái đẹp chỉ với 4 bài tập đơn giản
- Bạn nằm ngửa trên sàn với đầu gối gập. Nâng hông lên cao cho đến khi thân người tạo thành đường thẳng từ vai tới đầu gối.
- Giữ tư thế này trong một vài giây rồi hạ dần hông xuống trở về vị trí ban đầu.
Lưu ý:
Mỗi ngày bạn tập ít nhất 30 phút (với người bình thường) để có được cơ thể săn chắc. Còn đối với những người quá béo thì nên kéo dài thời gian khoảng 40 phút để đánh tan mỡ thừa nhanh hơn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những chế độ ăn giúp giảm cân nhanh:
Gọt sạch mỡ thừa ở bắp vế và bắp chân cho phái đẹp chỉ với 4 bài tập đơn giản
Bạn có thể đo vòng đùi của mình bằng cách này.
- Nên ăn nhiều bữa trong ngày: Thay vì ăn 3 bữa lớn/ngày, bạn nên chia thành 5-6 bữa nhỏ để cân bằng lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Cách này sẽ giúp bạn không quá đói hoặc thiếu năng lượng hoạt động. Những thực phẩm giảm béo nhanh nhất nên chọn như cần tây, cà chua, bí đao, các loại trái cây tươi...
- Bổ sung nhiều protein: Nguồn năng lượng chủ yếu để tạo cơ bắp là protein, dó đó, cách giảm béo tốt nhất để có được cơ bắp săn chắc là ăn nhiều thức ăn chứa protein như thịt, cá… và hạn chế đồ chiên xào, dầu mỡ từ động vật.
- Tăng cường nhiều rau xanh và trái cây tươi: Mục đích của cách này là bổ sung vitamin, khoáng chất và chất xơ để duy trì một thể trạng tốt nhất. Ngoài ra, bạn hãy bổ sung các loại nước ép trái cây nguyên chất không đường để giảm cân nhanh hơn.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những thói quen giúp giảm cân hiệu quả vào buổi sáng

Cháo yến mạch là thực phẩm tốt cho giảm cân. 1 tuần bạn cũng nên dành từ 2-3 bữa sáng sử dụng cháo yến mạch. Loại cháo này rất tốt cho sức khỏe, ít calo, không sợ béo. Nếu bạn ăn cháo yến mạch thường xuyên vào mỗi bữa sáng sẽ tạo thói quen tốt cho giảm cân.

Xem thêm  

Thực đơn ăn kiêng Low carb hàng ngày giảm 7kg trong 1 tháng

Tùy từng người mà quyết định bao nhiêu ngày xả một ngày. Tuy nhiên, nếu bạn xả quá nhiều ngày so với cơ thể cho phép thì sẽ không tốt chút nào. Nó sẽ nhanh chóng đưa quá trình giảm cân của bạn về con số 0. Bạn cũng nên kết hợp những môn thể dục nhẹ để hỗ trợ như: đạp xe, đi bộ, tập thể dục,…

Xem thêm  

Những cách đơn giản ai cũng có thể làm để giảm mỡ đùi

Giảm lượng mỡ thừa ở đùi là nhiệm vụ rất khó khăn, chị em không thể giảm cân chỉ trong một khu vực cụ thể của cơ thể một cách dễ dàng. Nhưng với cách kết hợp các bài tập cơ đơn giản và chế độ ăn hợp lý, đảm bảo bạn sẽ giảm cân nhanh chóng và duy trì được đôi chân thon gọn.

Xem thêm  

Những thói quen tốt giúp giảm cân tự nhiên hàng ngày hiệu quả

Theo nhiều nghiên cứu: Không chỉ những công việc lao động tay chân mới giúp bạn giảm cân. Những công việc trí óc đơn giản cũng khiến tiêu hao nguồn năng lượng lớn. Các nguồn năng lượng, chất dinh dưỡng cũng vì thế mà bị tiêu thụ và thoát ra ngoài nhiều hơn. Điều này khiến cơ thể gầy đi nhanh chóng.

Xem thêm