Nội dung
Chiếc Sonic độ ngày hôm nay là một chiếc xe cực kỳ may mắn khi nhận được sự trau chuốt của chủ nhân, nâng cấp cho nó một đống đồ chơi hàng hiệu đến từ các thương hiệu như: Brembo, Domino, Over Racing,... Người chủ cưng chiều chiếc xe này không ai khác ngoài anh Le Tuan Anh, một người có niềm đam mê nhiệt huyết với xe cộ.

Chiếc sonic độ làm người đọc thích thú
Chiếc sonic độ làm người đọc thích thú
Chiếc sonic độ làm người đọc thích thú

Mới nhìn sơ vào chiếc xe thôi thì chúng ta đã thấy cùm thắng Brembo RCS có thể mang lại hiệu năng thắng hiệu quả hơn hẳn cùm thắng zin. Bên cạnh cùm thắng thì còn có cùm ga Domino, rút ngắn hành trình ga từ đó tối ưu hóa nước đề pa. Lúp ló trong tấm ảnh này là phần lường giữa ốp carbon bóng bẩy.

Chiếc sonic độ làm người đọc thích thú
Ưu điểm lớn là vậy nhưng cũng không thể phủ nhận rằng cùm ga Domino có một kích thước 'quá khổ' vì vậy mà khi trang bị bắt buộc phải gắn thêm cùm đề Domino mới đủ chỗ cho cùm ga này. Cùm đề này ngoài nút đề ra thì còn có một nút đỏ phía trên để câu thê chức năng tắt mở động cơ.

Chiếc sonic độ làm người đọc thích thú
Nằm ngược bên với cùm đề Domino là cùm công tắc Honeywell sở hữu các chức năng mà cùm công tắc zin không thể nào có được như : Passing. đèn ưu tiên,... Hơn nữa còn tích hợp cả nút đề và tắt mở động cơ, nếu chủ nhân muốn có thể câu luôn vào đây cho gọn.
Chiếc sonic độ làm người đọc thích thú
Bên ngoài cùm công tắc Honeywell có sự xuất hiện của cùm côn Domino TWM - một mẫu cùm côn đang gây sóng gió trên thị trường nhờ ngoại hình thẩm mỹ đi kèm hiệu năng sử dụng ổn định. Nhưng mức giá lại rất chi là hợp lý, chỉ khoảng chừng trên dưới 3 triệu đồng.

Chiếc sonic độ làm người đọc thích thú
Mâm chữ Y đã hoàn toàn bị xóa sổ, thế chỗ cho sự vắng mặt này là cặp mâm Sonic 125 cứng cáp đã được thay đổi bạc đạn ống chỉ sao cho gắn được cho Sonic. Khi mâm này thì bắt buộc phải tiện CNC một lòng đĩa thì mới có thể gắn được đĩa zin của Sonic. Đĩa vẫn sử dụng lại nhưng heo trước đã được nâng cấp thành heo Brembo logo đỏ cho hiệu năng thắng tốt hơn.

Chiếc sonic độ làm người đọc thích thú
Muốn có được sự kiểm soát thắng sau tốt hơn nên chủ đã nâng cấp cho xe một chiếc pen đạp Brembo. Nó được cố định thôi qua một pát nhôm CNC nhỏ nhưng cực kì chắc chắn.


Chiếc sonic độ làm người đọc thích thú

Chiếc sonic độ làm người đọc thích thú


Heo thắng phía sau cũng là heo Brembo logo đỏ trông cực kì liền lạc với dàn chân trước. Con heo này có một thế bắt ngược, nhờ thế bắt này mà bụi bẩn và cát sẽ rơi xuống thôi qua rãnh nhỏ dưới heo. Giúp anh chủ dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh

>>> Hãy đến với trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân 5kg , cân 10kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sonic độ dữ dằn khoe dàn đồ chơi khủng

Chiếc Sonic độ ngày hôm nay thuộc sở hữu của anh Lê Nhất - một chàng thanh niên mang cả bầu trời tình yêu của mình gửi gắm vào chiếc xe. Chính nhờ tình yêu cháy bỏng ấy mà chiếc xe đã trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết. Dĩ nhiên mình cũng không quên bỏ qua những món đồ chơi giá trị trên xe, mình cá chắc chắn rằng các bạn sẽ 'hú hồn' khi nghe mình kể về từng món đồ chơi một!

Xem thêm  

Ex 150 độ khủng sở hữu dàn chân phân khối lớn mạnh mẽ

Chiếc Ex 150 độ kiểng trong bộ ảnh dưới đây hiện đang là xế cưng của anh Nguyễn Chí Cường, một tác phẩm đã tiêu tốn rất nhiều thời gian và tâm huyết. Không chỉ sở hữu những trang bị có nguồn gốc từ những xe phân khối lớn đình đám, chiếc Exciter 150 này còn khoác lên mình bộ áo Carbon bóng bẩy và vô cùng lộng lẫy!

Xem thêm  

Exciter 150 và những món đồ chơi cá tính

Exciter 150 vốn là một dòng xe chưa bao giờ hết hot trong cộng đồng dân chơi xe kiểng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở Đông Nam Á. Hôm nay sau bao nhiêu đắn đo thì mình sẽ giới thiệu đến cho các bạn một chiếc xe độ cực khủng đến từ những thương hiệu có máu mặt trên thế giới!

Xem thêm  

Những bất tiện khi chơi một chiếc xe độ

Thông qua quá trình sử dụng một chiếc xe độ máy trong một thời gian dài, thì mình đã có dịp 'trải nghiệm' rất nhiều lần bị cảm giác bị 'ăn hành' bởi chính chiếc xế cưng. Cho nên hôm nay mình quyết định sẽ chia sẻ hết tất cả mọi thứ mà mình 'nhận' được trong thời gian vừa qua đến cho anh em.

Xem thêm