Nội dung
Chiếc Ex 150 độ kiểng trong bộ ảnh dưới đây hiện đang là xế cưng của anh Nguyễn Chí Cường, một tác phẩm đã tiêu tốn rất nhiều thời gian và tâm huyết. Không chỉ sở hữu những trang bị có nguồn gốc từ những xe phân khối lớn đình đám, chiếc Exciter 150 này còn khoác lên mình bộ áo Carbon bóng bẩy và vô cùng lộng lẫy!

Ex 150 độ khủng sở hữu dàn chân phân khối lớn mạnh mẽ
Chiếc Exciter 150 độ khủng sở hữu dàn chân phân khối lớn siêu đỉnh
Ex 150 độ khủng sở hữu dàn chân phân khối lớn mạnh mẽ

Dù đã nâng cấp dàn đầu hầm hố của phiên bản Exciter 150 đời 2019 trở về sau nhưng chiếc đồng hồ nguyên bản vẫn được giữ nguyên, do anh chủ yêu thích sự thể thao từ chi tiết kim báo tua analog. Bên cạnh đó, dàn tay lái còn có sự góp mặt của nhiều trang bị hàng hiệu như: Cùm côn và cùm thắng Brembo tháo xe phân khối lớn, bao tay Rizoma, trợ lực Ohlins,...

Ex 150 độ khủng sở hữu dàn chân phân khối lớn mạnh mẽ
Ex 150 độ khủng sở hữu dàn chân phân khối lớn mạnh mẽ

Cặp phuộc ống lồng nguyên thủy đã được thay thế bằng cặp phuộc Upside down màu vàng óng ánh và nổi trội. Nhưng xét cho cùng nó vẫn chưa ấn tượng bằng cặp heo 12 piston tháo xe Yamaha R1 đời 2009 đến 2014. Ở bên dưới cặp heo cơ bắp này là một cặp thiết bị làm mát đĩa được cấu thành từ sợi Carbon, liền lạc với những chi tiết dàn áo ốp Carbon trên xe.

Ex 150 độ khủng sở hữu dàn chân phân khối lớn mạnh mẽ
Tư thế ngồi lái của chủ nhân giờ đây đã trở nên thể thao và nam tính hơn với một cặp số gãy Rizoma hàng hiệu, có thể chỉnh được độ xa gần cũng như cao thấp của gác chân. Trong góc ảnh này chúng ta còn có thể thấy được một chiếc chân chống Ducati gân guốc và góc cạnh.

Ex 150 độ khủng sở hữu dàn chân phân khối lớn mạnh mẽ
Phần động cơ của xe cũng đã có những nâng cấp mạnh mẽ để có thể 'tải' được dàn chân to lớn. Chẳng hạn như một bộ nồi khô đặc biệt được sản xuất riêng cho Exciter 150, tăng độ 'vọt' cho chiếc xe và hỗ trợ quá trình sang số trở nên mượt mà hơn.

Ex 150 độ khủng sở hữu dàn chân phân khối lớn mạnh mẽ
Toàn bộ hệ thống thắng ở dàn chân sau đều nằm dưới sự kiểm soát của chiếc pen đạp Brembo bình dầu liền. Không những có khả năng điều tiết lực thắng mượt mà và chuẩn xác mà còn sở hữu luôn cả một bể chứa dầu, khi gắn lên khỏi cần đắn đo suy nghĩ nên chơi bình dầu gì cho hợp lý.

>>> Hãy đến với trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân điện tử chính hãng , cân bàn điện tử giá rẻ giá tốt tại HCM
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Exciter 150 và những món đồ chơi cá tính

Exciter 150 vốn là một dòng xe chưa bao giờ hết hot trong cộng đồng dân chơi xe kiểng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở Đông Nam Á. Hôm nay sau bao nhiêu đắn đo thì mình sẽ giới thiệu đến cho các bạn một chiếc xe độ cực khủng đến từ những thương hiệu có máu mặt trên thế giới!

Xem thêm  

Những bất tiện khi chơi một chiếc xe độ

Thông qua quá trình sử dụng một chiếc xe độ máy trong một thời gian dài, thì mình đã có dịp 'trải nghiệm' rất nhiều lần bị cảm giác bị 'ăn hành' bởi chính chiếc xế cưng. Cho nên hôm nay mình quyết định sẽ chia sẻ hết tất cả mọi thứ mà mình 'nhận' được trong thời gian vừa qua đến cho anh em.

Xem thêm  

Tổng hợp xu hướng độ xe đình đám nhất ở Việt Nam

Năm 2020 dù bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch Covid 19, nhưng năm nay vẫn được coi là một năm phát triển của thị trường đồ chơi xe nói riêng và giới chơi xe độ nói chung. Sau 1 năm trôi qua thì anh em chơi xe tại Việt Nam đã du nhập rất nhiều xu hướng độ xe mới mẻ và tân tiến.

Xem thêm