Nội dung
Exciter 150 vốn là một dòng xe chưa bao giờ hết hot trong cộng đồng dân chơi xe kiểng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở Đông Nam Á. Hôm nay sau bao nhiêu đắn đo thì mình sẽ giới thiệu đến cho các bạn một chiếc xe độ cực khủng đến từ những thương hiệu có máu mặt trên thế giới!

Exciter 150 và những món đồ chơi cá tính
Exciter 150 và những món đồ chơi gây sửng sốt
Exciter 150 và những món đồ chơi cá tính

Đầu tiên mình muốn có vài dòng chia sẻ về bộ tem. Nhìn sơ sơ bộ tem thì nó được lấy chủ đề chính từ 'linh vật' của hãng đồ chơi nổi tiếng 'KingDrag'. Một chú khỉ phối trên nền trắng đen của chiếc xe trông cực kì hài hoàn và cân đối.
Exciter 150 và những món đồ chơi cá tính
Cùm thắng Brembo RCS phiên bản CorsaCorta cho hiệu năng thắng mạnh mẽ, ngoài ra bên hông cùm còn có một núm chỉnh có thể chỉnh được độ xa gần của tay thắng. Giá của chiếc cùm này là khoảng từ 6-7 triệu.

Exciter 150 và những món đồ chơi cá tính
Để tương thích với cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta bên kia thì anh chủ đã nâng cấp cùm côn Domino TWM. Nhìn sơ qua thì ai cũng lầm tưởng là cùm côn này đến từ thương hiệu Brembo vì có một lá cờ Ý nhỏ trên tay. Cùm này có giá khoảng 3 triệu đồng.

Exciter 150 và những món đồ chơi cá tính
Chóa đèn halogen nguyên bản được nâng cấp lên chóa đèn Zhipat hai tầng giành riêng cho Exciter. Chóa đèn này gắn như zin không cần chế bất cứ thứ gì. Chóa đèn này có giá 1 triệu 350 ngàn và đang được bán tại Shop2banh.
Exciter 150 và những món đồ chơi cá tính
Đầu đèn và bợ cổ nguyên bản được khoét thẩm mỹ để có đủ chỗ để gắn hai cùm công tắc rời của đời Exciter 2019 trở về sau. Cặp cùm này gồm những chức năng tiện lợi như tắt mở động cơ, passing.

Exciter 150 và những món đồ chơi cá tính
Một chỗ mình rất khoái ở dòng Exciter 150 đó chính là phần yếm có một khe gió. Chỗ này thường được các dân chơi tận dụng để gắn trợ lực sườn cực kì gọn gàng. Và anh chủ của bản độ ngày hôm nay đã lựa chọn cây trợ lực Ohlins để tay lái đầm chắc hơn ở tốc độ cao.

Exciter 150 và những món đồ chơi cá tính

Mâm trên xe chính là một dòng mâm đang gây bão trên thị trường hiện tại. Mâm K7 có vẻ ngoài thẩm mỹ đẹp xuất sắc đang được rất nhiều anh em mê đắm đuối. Cặp mâm này gắn như zin cho Exciter 150 và có giá trên dưới 9 triệu.


>>> Hãy đến với trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân điện tử chính hãng , cân bàn điện tử giá rẻ giá tốt tại HCM

 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những bất tiện khi chơi một chiếc xe độ

Thông qua quá trình sử dụng một chiếc xe độ máy trong một thời gian dài, thì mình đã có dịp 'trải nghiệm' rất nhiều lần bị cảm giác bị 'ăn hành' bởi chính chiếc xế cưng. Cho nên hôm nay mình quyết định sẽ chia sẻ hết tất cả mọi thứ mà mình 'nhận' được trong thời gian vừa qua đến cho anh em.

Xem thêm  

Tổng hợp xu hướng độ xe đình đám nhất ở Việt Nam

Năm 2020 dù bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch Covid 19, nhưng năm nay vẫn được coi là một năm phát triển của thị trường đồ chơi xe nói riêng và giới chơi xe độ nói chung. Sau 1 năm trôi qua thì anh em chơi xe tại Việt Nam đã du nhập rất nhiều xu hướng độ xe mới mẻ và tân tiến.

Xem thêm  

Air Blade độ mang vẻ đẹp táo bạo với đôi chân đánh cắp từ Click

Air Blade là dòng xe mang máu mủ của nhà Honda , dòng xe này rất được người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế giản đơn cùng khối động cơ đủ mạnh mẽ để có thể bức tốc trong đường phố . Không chỉ cuốn hút bởi người tiêu dùng mà dòng xe này còn được sự ưu ái mạnh mẽ từ các tay độ , không để bạn đọc chờ lâu , chúng ta cùng xem qua chiếc Air Balde độ dưới đây của biker đến từ Gia Lai nhé !

Xem thêm