Nội dung
Hướng dẫn tạo kiểu tóc Pompadour là một năm dành cho những xu hướng đậm chất vintage dành cho các tín đồ thời trang, một trong số đó là xu hướng tóc pompadour – kiểu tóc đã làm nên phong cách một thời cho ông hoàng Rock’n’Roll – Elvis Presley, xu hướng thời trang mới cho quý ông.
Những năm gần đây, với sự thay đổi chóng mặt của những xu hướng thời trang, kiểu đầu Pompadour cũng đã được cách tân không ít. Trong phiên bản pompadour hiện đại, tóc bạn sẽ được hất sang một bên thay vì được hất tất cả về phía sau để tạo nên sự trẻ trung và hợp với xu hướng thời đại. Chúng ngắn hơn và không tiêu tốn của bạn quá nhiều thời gian để chuẩn bị nữa!
Pompadour là tên gọi chỉ kiểu tóc hất dựng phần mái lên, tạo độ dày và khiến chúng trở nên bồng bềnh, quyến rũ. Thời hiện đại, không chỉ có Elvis nổi danh với tóc Pompadour mà cả Bruno Mars và cả cậu nhóc Justin Bieber cũng chọn cho mình kiểu tóc này để ghi dấu ấn vào lòng các fan nữ, những người thường xiêu lòng trước những vẻ đẹp lãng tử của phái mạnh.
Fatoda.com chúng tôi hướng dẫn cho các bạn tao 1 kiểu tóc đẹp Pompadour đẹp.
Cách tạo kiểu tóc pompadour lịch lãm cho quý ông năm 2017
Cách tạo kiểu tóc pompadour lịch lãm cho quý ông năm 2017
Những bước đơn giản tự thực hiện kiểu tóc Pompadour lãng mạn, quyến rũ
Cách tạo kiểu tóc pompadour lịch lãm cho quý ông năm 2017
Qua bài viết trên các chàng trai đã có thể tự tạo cho mình 1 kiểu tóc mới Pompadour  trong mùa thời trang năm nay rùi. Chúc bạn thành công và luôn ủng hộ đồng hành cùng chúng tôi nhé.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 Thói quen xấu khiến mái tóc dài suông mượt của bạn gái trở nên xơ xác gãy rụng

Khi buộc tóc bạn không nên buộc quá chặt bởi đây là nguyên nhân gây gãy, rụng tóc. Ngoài ra, thói quen này cũng khiến tạo ra nếp gấp xấu cho tóc. Buộc tóc thấp, lỏng vừa dễ thương lại vừa không gây ảnh hưởng mái tóc. Ngoài ra, bạn cũng nên buộc bằng dây vải dày, thay vì sử dụng thun buộc tóc.

Xem thêm  

Hồng thạch anh, màu tóc “hot” nhất xuân hè

Hồng thạch anh, màu tóc “hot” nhất xuân hè . Sau trào lưu tóc cầu vồng, tóc dạ quang và tóc denim thì tóc nhuộm hồng thạch anh kết hợp xanh da trời đang "làm mưa làm gió" giới trẻ. So với những năm trước thì hai màu chủ đạo năm nay là hồng...

Xem thêm