Nội dung
Nếu bạn là một anh chàng ưa thích sự phóng khoáng hoặc style cổ điển, tinh tế. Thì có lẽ những chiếc quần kaki nam ống đứng sẽ là item mang lại sự chỉnh chu cho bạn. Nói không ngoa thì quần kaki nam ống đứng là item kinh điển mà bất cứ anh chàng nào cũng phải có. Bài viết sau Merriman sẽ đưa ra 5+ gợi ý phối đồ cho quần kaki nam ống đứng mà các chàng có thể tham khảo.

Quần kaki nam ống đứng là gì ?
Quần kaki nam ống đứng là loại quần được may từ vải kaki theo form đứng dành cho nam. Quần được định hình theo dáng quần suông đứng xuống theo đôi chân, màu sắc thường nghiêng về sự nhã nhặn, lịch sự. Đặc điểm được ưa chuộng của quần kaki nam ống đứng nằm ở các đường may tinh tế cùng thiết kế basic đơn giản. Điều này sẽ giúp các chàng trai dễ dàng hóa thân vào hình ảnh quý ông lịch lãm, cổ điển.

Cũng giống như quần jeans nam, quần kaki nam ống đứng phù hợp với hầu hết mọi dáng người. Mẫu quần này còn có thể mặc trong mọi hoàn cảnh, mọi dịp khác nhau nếu bạn biết cách phối đồ sao cho phù hợp. Đây chắc chắn là chiếc quần “quốc dân” mà chắn hẳn chàng trai nào cũng sẽ cần tới.

Cách phối quần kaki nam ống đứng cho các chàng trai mạnh mẽ

Phối quần kaki nam ống đứng chuẩn chỉnh dành cho các chàng trai
1. Kết hợp quần kaki nam cùng áo sơ mi đơn giản
Áo sơ mi có lẽ là chiếc áo “thần thánh”, có thể phối với bất kỳ trang phục nào cũng hợp. Phối quần kaki nam ống đứng với áo sơ mi tuy là công thức vô cùng đơn giản. Nhưng kết quả nó mang lại lại rất tốt. Cách mix này sẽ phù hợp với các anh chàng có phong cách basic, thanh lịch.

Nếu bạn thấy công thức này quá đơn điệu và nhàm chán thì có thể thử thay đổi thành kiểu áo sơ mi có họa tiết. Kiểu mix này đem lại cảm giác mới lạ và tươi trẻ hơn.

2. Kết hợp cùng áo phông năng động

Quần kaki nam ống đứng mix cùng áo phông có lẽ đã không còn xa lạ với mọi người. Không cần quá nghiêm túc như khi mặc quần tây nam với áo sơ mi công sở. Những lúc dạo phố, đi chơi thì item này rất năng động, dễ di chuyển lại thoáng mát. Đi cùng với item này nếu bạn mix thêm một đôi sneaker và khoác một chiếc áo sơ mi bên ngoài. Thì item năng động này còn hack tuổi của bạn đáng kể. Qua đó còn thể hiện được nét cá tính đầy phóng khoáng của phái mạnh.

Cách phối quần kaki nam ống đứng cho các chàng trai mạnh mẽ

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân điện tử 5kg , cân nhập khẩu uy tín giá rẻ, hãy đến với cân điện tử Việt Mỹ nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục