Nội dung
Thời trang phối đồ quần jean áo thun nam luôn được xem là xu hướng không bao giờ lỗi mốt và luôn được lòng phái mạnh. Hãy cùng điểm qua 7 style đơn giản mà thanh lịch, cá tính với việc kết hợp giữa quần jean và áo thun mà MENFIT tổng hợp được nhé! 7 sytle thời trang nam năng động chắc chắn khiến bạn không thể bỏ lỡ.

Style 1: Thời trang nam quần jean + áo thun cơ bản
Đây là style thời trang nam quần jean áo thun vô cùng phổ biến được đông đảo các cánh mày râu áp dụng trong đời sống hiện đại. Quần jean bò là kiểu quần jean ra đời sớm nhưng vẫn được ưa chuộng cho đến tận ngày nay, một chiếc áo thun đơn giản đi cùng chiếc quần jean bò là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo.

Mẹo phối áo len nam cho chàng thêm mạnh mẽ

Thời trang quần bò áo phông nam cơ bản cực thanh lịch - style quần jean áo thun nam tuyệt vời mà cánh mày râu không nên bỏ lỡ

Tuy cách phối đồ này có vẻ đơn giản nhưng nó vẫn tạo nên ấn tượng về sự thanh lịch, trẻ trung, năng động cho người mặc, dễ ứng dụng cho bất kỳ độ tuổi, hay hoàn cảnh nào, từ học sinh hay người đi làm, mặc đi học, đi chơi đều thoải mái. Đây cũng là style thời trang không bao giờ lỗi mốt.

Style 2: Kết hợp quần jean trắng và áo thun thanh lịch
Sự xuất hiện của quần jean trắng là một phiên bản song hành với quần jean thông thường, gây ấn tượng với phong thái lịch thiệp như một quý ông. Do đó, quần jean trắng đã nhanh chóng được nam giới ưa chuộng để giúp trau chuốt thêm ngoại hình bên ngoài của mình từ rất nhiều năm trước đây.

Mẹo phối áo len nam cho chàng thêm mạnh mẽ

Áo phông quần jean nam thanh lịch

Khi phối đồ với quần jean trắng lịch lãm, bạn có thể phối hợp với chiếc áo thun basic, áo thun polo cùng màu hoặc đối lập màu để đảm bảo nâng hiệu ứng cho set đồ một cách hoàn hảo

Style 3: Thời trang nam quần jean đen kết hợp với áo thun
Nhắc đến thời trang nam quần jean áo thun thanh lịch thì nhất định không thể bỏ qua chiếc quần jean đen đơn giản mà ấn tượng. Bên cạnh đó, Màu sắc của những chiếc quần này rất dễ phối hợp với các màu sắc áo thun khác nhau, nên bạn có thể biến tấu diện mạo đa dạng để thay đổi hình ảnh bản thân.

Kết hợp quần jean áo phông nam đen

Style 4: Mix quần jean rách và áo thun
Một cách phối đồ tuyệt vời cho nam giới đó chính là kết hợp style áo thun quần jean nam rách và - set quần jean áo thun đơn giản và hiệu quả nhất để tạo dựng phong cách mạnh mẽ, cá tính và năng động cho người mặc nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, trẻ trung.

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân điện tử 15kg , cân điện tử 10kg uy tín giá rẻ, hãy đến với cân điện tử Việt Mỹ nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục