Nội dung
Kate Hudson từng được mệnh danh là người phụ nữ có nụ cười đẹp nhất hành tinh, dẫn đầu top phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2008 do tạp chí People bình chọn. Mới đây, người đẹp U40 tiết lộ bí quyết ăn uống tập luyện để giữ vóc dáng và làn da trẻ trung với Healthyceleb.
Cách tập luyện
Nữ diễn viên thừa nhận rằng cô không có kế hoạch cụ thể mà chỉ tập luyện theo tâm trạng và những gì cơ thể đòi hỏi. Chính vì vậy hằng ngày cô tự lắng nghe cơ thể và đáp ứng khi cần thiết. Hudson đã tìm hiểu rất nhiều bài tập luyện và hiện tại cô tự biết lựa chọn các bài tập phù hợp với cơ thể mình.
Nàng công chúa Hollywood chia sẻ, cô phát hiện bộ môn Pilates từ năm 19 tuổi và đã chăm chỉ tập luyện từ đó tới nay. "Tôi thấy mình rất hợp với bộ môn này và cảm thấy khỏe khoắn hơn khi tập pilates". Đặc biệt, cô thích tập luyện ở ngoài trời và gần gũi với thiên nhiên. Ở New York, người đẹp này thích đi bộ trên đường phố với một chiếc máy nghe nhạc. Ngoài ra, sở thích tập luyện của cô là đi xe đạp xung quanh thành phố mà không cần đến phòng gym.
Bí quyết trẻ mãi của nàng công chúa hollywood
kate hudson đang chạy bộ. Ảnh: Healthyceleb.
Nữ minh tinh cũng thích boxing. Cô không ngại thử những cú đấm bốc ấy mà tập luyện rất tích cực. Ngoài những hoạt động tập luyện với cường độ cao để có thân hình nóng bỏng, cô cũng quan tâm đến sức khỏe tâm thần. Cô ưa thích các động tác yoga, thiền để cải thiện tâm trạng, tránh xa căng thẳng và tốt cho hệ thống thần kinh.
Bí mật ăn uống
Nữ diễn viên rất khắt khe trong ăn uống. Cô chỉ ăn thực phẩm lành mạnh cần thiết, phù hợp cho cơ thể. Khi muốn thanh lọc cơ thể, cô chỉ ăn salad và protein lắc. Kate hạn chế đồ ăn không đường, không gluten và thịt đỏ; tăng thực phẩm có lợi cho sức khỏe như salad, cá, các loại hạt và rau xanh.
Bữa sáng yêu thích của cô là món trứng lòng đào. Cô cũng uống rượu nhưng chỉ uống các loại rượu ít calorie và uống rất ít, chỉ 1-2 ly. 
Với làn da
Người mẹ 2 con đặc biệt coi trọng phương pháp massage bằng đá lạnh. Mỗi ngày sau khi rửa mặt xong, cô sử dụng những viên đá chà sát lên mặt và massage giúp lớp biểu bì trên da co lại, lỗ chân lông trên da mặt được se khít, giảm bã nhờn và bụi bặm “chìm sâu” vào lỗ chân lông.
Đá lạnh cũng là bí quyết giúp cô giảm số đo vòng eo. Nước đá lạnh làm quá trình đốt mỡ hoạt động mạnh hơn và củng cố các mô liên kết ở bụng, giúp da bụng săn chắc.
Thu Hiền

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục