Nội dung
Lớp nền hoàn hảo có lẽ là mục tiêu của các tín đồ làm đẹp, hãy cùng Pose xem liệu bạn đã chọn đúng loại kem nền cho mùa hè chưa nhé.
1. Giorgio Armani Lasting Silk UV Foundation ($62 ~ 1.364.000 VNĐ)
7 loại kem nền giúp bạn sống sót qua mùa hè
Với cái giá trên $60 thì đây chắc chắn là một trong những loại kem nền được tính là đắt đỏ trên thị trường. Thực ra với nhãn hiệu Giorgio Armani thì cũng không có gì quá ngạc nhiên. Tuy nhiên, đây được đánh giá là một trong những loại kem nền đắt-xắt-ra-miếng nhất của các dòng mỹ phẩm highend. Chất kem cực kỳ dễ tán, không vón cục, thời gian kem nền bám trên mặt rất cao, ngay cả trong những ngày siêu nắng nóng. Điều đặc biệt là bởi hiệu ứng lasting silk (mịn như nhung), làn da bạn trông không hề cakey hay có cảm giác bột phấn.
2. L'Oréal Mattifying Infallible Foundation ($11 ~ 242.000 VNĐ)
7 loại kem nền giúp bạn sống sót qua mùa hè
L'oreal chính là minh chứng cho việc không phải cứ đắt tiền mới tốt. Loại kem nền đình đám đến từ nhãn hàng L'Oreal dường như không có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngay cả trong thời tiết khí hậu nóng ẩm miền nhiệt đới thì kem nền này vẫn giúp bạn giữ được lớp trang điểm không trôi cả ngày. Thậm chí có nhiều người còn nói rằng dường như da bạn được dùng keo dính chặt với kem nền, hoàn toàn không có dấu hiệu chảy vì nắng nóng.
3. MAC Studio Fix Fluid Foundation ($27 ~ 595.000 VNĐ)
7 loại kem nền giúp bạn sống sót qua mùa hè
MAC Fix Fluid Foundation từ lâu đã nổi tiếng với khả năng che phủ hoàn hảo, ngay cả đối với những làn da nhiều khuyết điểm. Tuy nhiên thay vì làm cho gương mặt bạn có cảm giác bự phấn và bí bách thì lớp kem nền này khá nhẹ nhàng cho da và đặc biệt là cực kỳ lâu trôi. Nhưng nếu bạn vẫn cảm thấy quá đặc thì có thể trộn thêm một chút kem bắt sáng hoặc kem lót để làm loãng chất kem nhé.
4. Smashbox Studio Skin 15 Hour Wear Foundation ($42 ~ 924.000 VNĐ)
7 loại kem nền giúp bạn sống sót qua mùa hè
Được quảng cáo là một loại kem nền có khả năng "kiềm dầu, chống thấm mồ hôi", Smashbox giới thiệu một loại kem nền cực kỳ phù hợp cho những tín đồ làm đẹp da siêu dầu vào mùa hè nóng bức. Ngay cả trong thời tiết nắng nóng thì lớp kem nền vẫn vẹn nguyên không hề xê dịch.
5. Tarte Amazonian Clay 12-Hour Full Coverage Foundation ($39 ~ 858.000 VNĐ)
7 loại kem nền giúp bạn sống sót qua mùa hè
Loại kem nền nổi tiếng này có lẽ bất cứ ai cũng đã từng nghe tên. Chất kem tuy đặc nhưng rất dễ tán, hơn nữa khả năng che phủ cực đỉnh sẽ làm bạn tự tin suốt cả ngày. Được quảng cáo giữ suốt 12 tiếng không trôi, có lẽ đây là một loại kem nền mà cô gái nào cũng nên thử một lần.
6. Urban Decay All Nighter Liquid Foundation ($40 ~ 880.000 VNĐ)
7 loại kem nền giúp bạn sống sót qua mùa hè
Chuỗi sản phẩm All Nighter của Urban Decay đã quá nổi tiếng với những ai có làn da dầu hoặc muốn giữ lớp trang điểm lâu trôi. Ngay cả khi bạn có một buổi party suốt đêm thì hãy yên tâm rằng lớp nền của bạn vẫn nguyên vẹn và trông bạn vẫn cực kỳ xinh đẹp nhé.
7. Revlon ColorStay Foundation ($13 ~ 286.000 VNĐ)
7 loại kem nền giúp bạn sống sót qua mùa hè
Cuối cùng là một loại kem nền đến từ một hãng mỹ phẩm bình dân. Ngay cả khi đi biển dưới ánh nắng gay gắt thì lớp nền vẫn không hề thay đổi, chỉ một chút dầu ra ở chóp mũi, còn lại mọi thứ vẫn hoàn hảo như lúc mới đánh. Và điều tuyệt vời cuối cùng? Đấy chính là kem nền này có độ che phủ cực kỳ cao.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục